ผวา รูปคุณยายโผล่ทางสามแพร่งพร้อมเครื่องเซ่น ไม่รู้เป็นใคร วอนตามหาญาติมาเอาออก

ผวา รูปคุณยายโผล่ทางสามแพร่งพร้อมเครื่องเซ่น ไม่รู้เป็นใคร วอนตามหาญาติมาเอาออก

ผวา รูปคุณยายโผล่ทางสามแพร่งพร้อมเครื่องเซ่น ไม่รู้เป็นใคร วอนตามหาญาติมาเอาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวา รูปคุณยายโผล่ทางสามแพร่ง พร้อมเครื่องเซ่น ไม่รู้เป็นใครมาจากไหน คนใช้รถใช้ถนนวอนเอาออก ห่วงคนขวัญอ่อนเกิดอุบัติเหตุ

จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ชาวบ้านผวารูปคุณยายโผล่ทางสามแพร่ง ยามดึกหวั่นไหวทุกครั้งที่สบตา เส้นทางจาก อบต.เทพารักษ์ จะออกปากซอยเทพารักษ์ 96 เลย อบต.มานิดหน่อย จะเจอ 3 แยก ซึ่งตรง 3 แยก จะมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ และตรงเสาไฟฟ้านั้นก็จะมีรูปคุณยายท่านนึงมาตั้งวางไว้พร้อมเครื่องเซ่น รถทุกคันที่ผ่านก็จะได้สบตาคุณยาย ผมกลับบ้านดึกๆ ก็จะได้เจอคุณยายทุกวัน ผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เลยอยากให้ทางเพจช่วยประสานญาติ หรือทาง อบต.ให้ช่วยเอารูปคุณยายออกไปจากตรงนี้ได้ไหมครับ

หลังจากที่เพจได้โพสต์ออกไป ต่างก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ากันเป็นจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสมที่นำรูปมาวาง หลายคนตั้งคำถามว่าคุณยายเป็นใคร และผู้ใดเป็นคนนำรูปดังกล่าวมาวางไว้ตรงนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังสามแยกจุดดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในซอยเทศบาลตำบลเทพารักษ์ (เทพารักษ์ 96) ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบรูปคุณยายถูกตั้งอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าตรงทาง 3 แยกใกล้กับเทศบาลตำบลเทพารักษ์ โดยรูปคุณยายมีการผู้เชือกมัดเอาไว้กับเสาไฟฟ้าอย่างแน่นหนา และที่หน้ารูปยังพบกระถางธูป เชิงเทียน และขวดน้ำใส่หลอดไว้คล้ายมีการเซ่นบูชา

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่า ไม่ทราบว่าใครนำรูปมาวางไว้ บางวันก็มีตุ๊กตามาวางพร้อมเครื่องเซ่น หมวกกันน็อคมาวางไว้บนเสา เสื้อกางเกงมาแขวนให้เหมือนคน ตรงนี้ตอนกลางคืนจะมืดและเปลี่ยวมาก หลายคนก็หวาดกลัวไม่กล้าผ่านไม่รู้คนที่ทำ ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร

ด้านลุงขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า ตนใช้เส้นทางผ่านบริเวณนี้ทุกวัน และจุดนี้เป็นทางสามแยกรถขับกันเร็วและไม่ค่อยเปิดไฟเลี้ยว เกิดอุบัติเหตุบ่อยแต่ยังไม่ถึงกับรุนแรงอะไร ส่วนรูปคุณยายที่ตั้งอยู่นั้นคาดว่าคนที่เอามาตั้งอาจมีจุดประสงค์ให้คนที่ขับรถผ่านเห็นแล้วกลัวจะได้ระวังไม่เกิดอุบัติเหตุ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook