โค้ชเฮง วิทยา ซิ่งชนรอดปาฏิหาริย์

โค้ชเฮง วิทยา ซิ่งชนรอดปาฏิหาริย์

โค้ชเฮง วิทยา ซิ่งชนรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเฮง  วิทยา เลาหกุล ดวงเฮงสมชื่อ ขับซีอาร์วี คู่ใจบึ่งไปซ้อมแข้งชลบุรี แต่วูบกระแทกตอม่อริมทางด่วนบางปะกง รถพังยับ แต่เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์ หามส่งโรงพยาบาลปิยะเวท บางบัว พบหลังหัก ก่อนย้ายไปรักษาตัวที่สมิติเวช พระราม 9 ขณะที่ "เจ้าตั้ม" ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม หวิดซวยขับไล่ตามหลังเจอกระปุกเกียร์กระเด็นใส่เต็มปา แต่โชคดีแค่รถพังยับเช่นกัน

เหตุการณ์ระทึกขวัญของวงการฟุตบอลไทย ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ยังคงดุ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา หวิดต้องสูญเสียบุคลากรสำคัญไป เมื่อ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ซึ่งเพิ่งย้ายกลับจากสโมสรโตโตริ ในลีกญี่ปุ่น เพื่อรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคให้กับ "ฉลามไชโย" ชลบุรี เอฟซี และอยู่ระหว่างการคุมทีมลงสนามในศึก "ซูเปอร์คัพ 2009" โดยมีโปรแกรมเล่นนัดสุดท้าย พบ บีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เกิดอุบัติเหตุรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง เมื่อขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์ ชนกับตอม่ออย่างรุนแรง จนรถพังยับเยิน แต่เดชะบุญยอดกุนซือกระดูกเหล็ก รอดตายอย่างปาฏิหาริย์

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ เครื่องยนต์ที่พังยับ ยังส่งผลมาถึงรถยนต์ของ "เจ้าตั้ม" ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม ลูกทีม ที่ขับรถอีกคันตามหลัง ถูกกระปุกเกียร์ลอยมาชนเข้าเต็มเปาจนรถพังไปอีกราย แต่ชวฤทธิ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ภายหลังเหตุการณ์เกิดขึ้น "โค้ชเฮง" ถูกส่งตัวไปรักษาด่วนที่โรงพยาบาลปิยะเวท บางบัว และมีอาการหนักคือ กระดูกหลังหัก และแน่นหน้าอก นอกนั้นไม่มีอาการอื่น ๆ แทรกแซง ก่อนจะกล่าวกับ "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมที่เพิ่งเสร็จจากการเข้าร่วมสัมมนากู้วิกฤตบอลไทย ที่สนามคริสตัล ปาร์ค และรุดไปดูอาการทันที ว่า หลังจากที่ได้จ่ายเงินค่าผ่านทางด่วนบูรพาวิถี ขณะขับรถลงทางด่วนแถบบางปะกง เกิดวูบกะทันหันจนรถเสียหลัก ส่ายอย่างรุนแรง ก่อนไปฟาดกับตอม่อข้างถนน ซึ่งเจ้าตัวเองไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรที่ทำให้วูบ เพราะปกติพักผ่อนมาอย่างเต็มที่อยู้แล้ว และใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ เพราะต้องไปคุมทีมซ้อมทุกวัน

นายอรรณพ กล่าวกับ "คม ชัด ลึก" เพิ่มเติมว่า ถือเป็นโชคดี เพราะเห็นสภาพรถแล้ว ต้องบอกตรง ๆ ว่า รอดยาก ซึ่งในส่วนของการรักษานั้น ได้ย้ายให้มาที่โรงพยาบาลสมิติเวช พระราม 9 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราเองจะดูแลให้ดีที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook