โจลี่ ชี้ความซื่อสัตย์ไม่ใช่สิ่งสำคัญของชีวิตคู่

โจลี่ ชี้ความซื่อสัตย์ไม่ใช่สิ่งสำคัญของชีวิตคู่

โจลี่ ชี้ความซื่อสัตย์ไม่ใช่สิ่งสำคัญของชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แองเจลีน่า โจลี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ความซื่อสัตย์ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตคู่

แองเจลิน่า โจลี่ ดาราภาพยนต์สาวชาวฮอลลีวู้ด ผู้เลี้ยงดูบุตรบุญธรรมและบุตรที่เกิดจากเธอกับดาราภาพยนต์หนุ่มใหญ่ แบรด พิตต์ แฟนหนุ่มที่อยู่ด้วยกันมาพักใหญ่รวมทั้งหมด 6 คนให้สัมภาษณ์ว่า ความซื่อสัตย์ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตคู่ การมีความรักแบบเปิดกว้างอาจมีผลดีต่อชีวิตคู่พอๆกับการมีความสัมพันธ์แบบมีคู่ครองเพียงคนเดียว หากว่าทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน

โจลี่ วัย 34 ปี ผู้พบรักกับพิตต์ในระหว่างร่วมแสดงภาพยนต์เรื่อง"มิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิทธิ์"ในปี 2548 ซึ่งเป็นช่วงที่พิตต์ยังแต่งงานอยู่กับดาราสาวเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร "ดาส นูเอ" ว่า เธอไม่คิดว่าความซื่อสัตย์มีความสำคัญอย่างมากที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างกัน ที่แย่กว่าคือพวกที่ทอดทิ้งคนรัก แล้วยังนินทาเขาลับหลังอีกด้วย

โจลี่ กล่าวด้วยว่า ทั้งเธอและพิตต์ไม่เคยอ้างว่าการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หมายถึงต้องล่าม่โซ่ติดกันไว้ เธอกับเขาต่างทำให้แน่ใจว่าไม่เคยควบคุมซึ่งกันและกัน พร้อมเสริมด้วยว่า ทั้งคู่เคยอารมณ์ร้อนใส่กันเป็นบางครั้งบางคราว บ้านจะลุกเป็นไฟหากพิตต์มองไม่เห็นความผิดของตัวเอง และยังแสดงปฏิกิริยาท้าทาย บางครั้งก็ทำให้เธอโกรธจนฉีกเสื้อของเขา

มีรายงานข่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วยว่า โจลี่ กับจอน วอยท์ ดาราภาพยนต์รุ่นลายครามซึ่งเป็นบิดา กำลังพยายามกลับมาปรองดองกันหลังจากบาดหมางกันต่อหน้าสาธารณชนเมื่อเกือบ 8 ปีก่อน โดยวอยท์วัย 70 ปีกล่าวว่าเขากับบุตรสาวได้หวนกลับมาติดต่อกันอีกครั้ง และพยายามสานสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง

สองพ่อลูกคู่นี้เคยก่อคดีร้าวฉานในครอบครัวดังที่สุดคดีหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดเมื่อปี2544 เมื่อวอยท์ให้สัมภาษณ์กับ"แอคเซส ฮอลลีวู้ด"ว่า โจลี่ มี"ปัญหาทางจิตอย่างรุนแรง". (Jolie had "serious mental problems" ) และเรียกร้องให้เธอไปพบแพทย์ ซึ่งมีขึ้นในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างกันไม่ดีอยู่ก่อนแล้ว หลังจากโจลี่ได้ทราบว่าบิดานอกใจมารดาของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook