ช็อก คนร้ายขี่ จยย.ไล่ตามรถรับส่ง แทงนักเรียนหญิง ม.2 ดับ ลั่น "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร"

ช็อก คนร้ายขี่ จยย.ไล่ตามรถรับส่ง แทงนักเรียนหญิง ม.2 ดับ ลั่น "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร"

ช็อก คนร้ายขี่ จยย.ไล่ตามรถรับส่ง แทงนักเรียนหญิง ม.2 ดับ ลั่น "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขี่ จยย.ไล่ตามรถรับส่งถึงหน้าโรงเรียน วิ่งไปแทงเด็กหญิง ม.2 ดับ ลั่น "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" จับไว้ได้ก่อนไปแทงครูในโรงเรียนต่อ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายถือมีดบุกไปที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แทงนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 เสียชีวิต โดยก่อเหตุในช่วงก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ขณะที่ครูเวรกำลังยืนรอรับเด็กที่ลงจากรถรับส่ง

เพจเฟซบุ๊ก ร้อยเอ็ดทีวี ระบุว่าสอบถามไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย ช่วงเกิดเหตุ เป็นเวลาที่ครูเวรกำลังยืนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอดเด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ คนร้ายเป็นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา จอดรถตัวเอง แล้ววิ่งขึ้นไปที่รถรับส่งนักเรียน เอามีดแทงเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ครู และ ผอ. จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทง ถูกนำส่งโรงพยาบาล

จากนั้น ครูชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้ คนร้ายจะเข้าไปแทงครูในโรงเรียนต่อ ก่อนจะส่งตัวคนร้ายให้ตำรวจ มีรายงานล่าสุดว่า นักเรียนหญิงที่ถูกแทง เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือก่อเหตุ

นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่อยู่บนรถรับส่งนักเรียนและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามรถนักเรียนมา จากนั้น ก็ฉวยโอกาสช่วงที่รถนักเรียนจอด วิ่งไปจับตัวเด็กนักเรียนหญิง และจับลากลงมาจากรถ ก่อนจะกระหน่ำแทง นักเรียนคนอื่นที่อยู่บนรถ ตกใจพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง

เมื่อสอบถามจากครู ที่ทำหน้าที่ควบคุมท้ายรถรับส่งนักเรียน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนนี้ได้ขับรถตามรถรับส่งมา ซึ่งตนเองเข้าใจว่าเป็นผู้ปกครองของนักเรียนที่ลืมเอาเงินให้นักเรียน หลังจากนั้นเมื่อรถมาถึงโรงเรียนก็ได้จอดที่บริเวณหน้าโรงเรียนเพื่อให้เด็กได้เดินเข้าไปในโรงเรียน

จู่ๆ ชายคนนี้ก็ได้ชักมีดออกมาแล้วบุกขึ้นมาบนรถ จากนั้นจ้วงแทงไปที่ผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง ก่อนจะลากลงจากรถ แล้วแทงซ้ำอีก 2 ครั้ง ตนพยายามจะเข้าไปช่วย แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีมีด จึงได้พยายาม ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook