พ่อใจสลาย ลูกชายวัย 15 ผูกคอดับในป่า เสียใจแอบนำเงินแม่ไปลงทุน แต่ถูกหลอก

พ่อใจสลาย ลูกชายวัย 15 ผูกคอดับในป่า เสียใจแอบนำเงินแม่ไปลงทุน แต่ถูกหลอก

พ่อใจสลาย ลูกชายวัย 15 ผูกคอดับในป่า เสียใจแอบนำเงินแม่ไปลงทุน แต่ถูกหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อถึงกับเข่าทรุด เจอศพลูกชายวัย 15 ปี ผูกคอดับในป่า พี่สาวเปิดโทรศัพท์มือถือน้อง พบถูกหลอกหลังแอบนำเงินแม่ไปลงทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตในป่า เหตุเกิดในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในป่ารกร้างพบร่างของ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ โดยยังพบเก้าอี้พลาสติกสีเขียววางอยู่ที่โคนต้นไม้ด้วย รวมถึงโทรศัพท์และจดหมายที่เขียนทิ้งไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าใกล้จุดเกิดเหตุห่างออกไปไม่ถึง 50 เมตร ต่อมาทางญาติได้เปิดดูข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตจากการอ่านข้อมูลในโน้ตที่ผู้เสียชีวิตบันทึกไว้

จากการสอบถาม นายสอ (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายหายออกจากห้องพักไปก่อนเที่ยงคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงสายก็ยังตามหาไม่พบ จึงตัดสินใจให้แม่เดินทางออกไปแจ้งความ

โดยระหว่างนั้นตนเองได้เดินเข้าไปรดน้ำผักที่ปลูกไว้ในป่า ก็พบเห็นลูกยืนอยู่ข้างต้นไม้ ยังพูดกับลูกว่ามายืนทำไมตรงนี้ ลูกไม่ตอบจึงเดินเข้าไปจับตัว พบว่าตัวลูกนั้นแข็งแล้ว ขณะนั้นถึงกับเข่าทรุดทันทีที่เห็นลูกชายผูกคออยู่กับต้นไม้

ด้าน น.ส.นี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเวลา 23.00 น. ยังมีการส่งข้อความพูดคุยกันกับน้องอยู่ โดยน้องถามตนว่ากลับบ้านไหม ตนเองตอบไปว่าไม่กลับ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรต่อ ในขณะนั้นน้องจะอยู่ห้องคนเดียว พ่อและแม่ออกไปทำงานกันหมด

จนมาทราบภายหลังว่าน้องหายออกไป แต่ก็พยายามโทรติดต่อทางโทรศัพท์ โทรติดแต่ไม่รับสาย แต่หลังจากได้อ่านข้อความในโน๊ตที่น้องเขียนไว้ รวมถึงเปิดดูไลน์มีการพูดคุยสนทนา ถึงได้ทราบว่าน้องได้ถูกหลอกให้ลงทุน ว่าจะมีผลกำไรที่สูงคืนมา

โดยลักษณะให้น้องโอนเงินก่อน จนน้องหลงเชื่อเอาเงินจากบัญชีคุณแม่โอนเข้าบัญชีของน้อง ก่อนที่จะโอนต่อไปให้กับบุคคลดังกล่าว โดยพบสลิปยอดเงินครั้งสุดท้ายที่โอนไปจำนวน 11,973.71 บาท

จนสุดท้ายน้องคงรู้ว่าถูกหลอก จึงส่งข้อความตัดพ้อพร้อมกับรูปเชือกไนล่อน ไปให้กับบุคคลที่สนทนาด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้น้องถูกหลอกให้โอนเงินไปภายในวันเดียวประมาณ 14,000 บาท

น.ส.นี กล่าวต่ออีกว่า อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด อยากให้เคสของน้องเป็นเคสสุดท้าย ไม่อยากให้ไปเกิดกับใครอีก ซึ่งอนาคตของน้องยังไปได้อีกไกล ความฝันน้องอยากมีเงินและมีบ้าน แต่สุดท้ายต้องมาจบชีวิตแบบนี้

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพ่อแม่และพี่สาวไว้ พร้อมกับเก็บหลักฐานที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์รวมถึงจดหมายที่เขียนทิ้งไว้ตรงจุดเกิดเหตุ

สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกลัวความผิดที่นำเงินของพ่อแม่ไปลงทุน และถูกหลอกไม่ได้เงินคืนกลับมา จึงตัดสินใจแอบไปผูกคอตัวเองในป่าใกล้ที่พักจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook