อภิสิทธิ์ยันเด็ดขาดในการตัดสินใจ

อภิสิทธิ์ยันเด็ดขาดในการตัดสินใจ

อภิสิทธิ์ยันเด็ดขาดในการตัดสินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ พบกับ 7 พิธีกรรายการข่าวจากทีวีทุกช่อง ยันมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจไม่เช่นนั้นไม่ถูกกล่าวหาเป็นเด็กดื้อ

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 27 ธ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้จัดรายการ"เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" โดยได้เชิญพิธีกรรายการข่าวจากสถานีโทรทัศน์จำนวน 7 คน มาตั้งคำถาม ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยได้ถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ได้เริ่มจากการแถลงผลงาของรัฐบาลในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ถือว่าได้ก้าวข้ามพ้นการประชานิยม "จากเป็นคนนั้นคนนี่ให้" มาเป็นสิทธิ และสวัสดิการสังคมอย่างแท้จริง อย่างเช่น สิทธิเรียนฟรี สิทธิเบี้ยยังชีพผู้อายุเกิน 60 ปี อย่างไรก็ตามก็ยังมีความห่วงเรื่องเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาน้ำมัน การท่องเที่ยว และการส่งออกก็ยังไม่ได้แข็งแรง

นอกจากนี้ปัญหาใต้ ปัญหาทุจริตยังมีความห่วงใยอยู่ ส่วนการตรวจการงบไทยเข็มแข็งนั้นก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอน จึงต้องมีการปรับปรุงแก้ไข ปรับให้ถูกต้อง และต้องเร่งทำต่อไปให้เกิดสัญญาณดีขึ้น อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตนนั้นมีความเด็ดขาดในตัดสินใจและตรงไปตรงมา แน่นอนทุกโครงการที่ทำมานั้นมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนกระทั้งถูกต้องว่าเป็นเด็กดื้อนั้นก็ไม่เป็นไร เพราะถึงที่สุดแล้าตนต้องรับผิดชอบสิ่งที่ตัดสินใจ

ส่วนจะให้คะแนนในการทำงานอย่างไรนั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนคงไม่ให้คะแนนตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook