เปิดแชทกลลวงมิจฉาชีพ หลอกเด็ก 15 ลงทุน จนผูกคอตาย สั่งเสียขอให้เคสผมเป็นอุทาหรณ์

เปิดแชทกลลวงมิจฉาชีพ หลอกเด็ก 15 ลงทุน จนผูกคอตาย สั่งเสียขอให้เคสผมเป็นอุทาหรณ์

เปิดแชทกลลวงมิจฉาชีพ หลอกเด็ก 15 ลงทุน จนผูกคอตาย สั่งเสียขอให้เคสผมเป็นอุทาหรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดแชทกลลวงมิจฉาชีพ หลอกเด็ก 15 ลงทุน จนผูกคอตาย สั่งเสียพ่อแม่ ดันข่าวนี้ให้ถึงที่สุด ขอให้เคสผมเป็นอุทาหรณ์

จากกรณีเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ชายผูกคอเสียชีวิตในป่า ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าข้างทางพบ ผู้เสียชีวิต ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเอง เสียชีวิตกับกิ่งไม้ เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง บริเวณใต้ต้นไม้พบเก้าอี้สีเขียว โทรศัพท์มือถือ และจดหมายลา เขียนว่า "ขอโทษแม่ที่แอบขโมยเงินไปแบบนี้ ถ้าอยากรู้เรื่องต่อให้เปิดดูในโน้ต และไปดูในไลน์ เพราะมันเป็นความโลภของผมเอง”

ต่อมาได้เปิดดูโทรศัพท์ มือถือของผู้ตาย พบข้อความอยู่ในโน้ต ระบุว่า “ขอโทษแม่กับพ่อด้วยที่ทำแบบนี้ผมโลภเอง อยู่ไปก็คงไม่ได้มีอะไรดีขึ้นหรอก แต่ถ้าผมตายแล้วให้เข้าไปดูในไลน์ แล้วจับให้ได้ดันข่าวให้เป็นถึงที่สุดเพราะว่าคนแบบนี้มีเยอะเกินไปขอให้เคสผมเป็นเคสที่มีไว้บอกเด็กเป็นอุทาหรณ์นะครับว่าอย่าไปเชื่อคนพวกนี้มาก ละก็ถ้าได้เงินจากพวกมันแล้วก็ขอให้ก็เรียกเก็บเยอะๆ นะ แล้วเอาไปซื้อบ้านใหม่"

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนายสมัย ก้านบัว อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่านายสมัย ก้านบัว อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไปทำงานกลับมา ปกติลูกจะนอนที่ห้องแต่ตนกลับมาแล้วไม่เจอเลยออกตามหาทั้งคืน ตนไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ เขาไปเล่นเฟซบุ๊กและมีการลงทุน เขาเอาเงินครอบครัวของออมสินไปลงทุนโอนไป 5 ครั้ง จำนวน 15,000 บาท ปกติน้องเป็นคนร่าเริง แต่ไม่ค่อยพูด สิ่งที่ทำให้น้องคิดสั้นคงเพราะโดนหลอกแต่ไม่อยากบอกพ่อแม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะติดตามให้ หลังจากนี้จะนำศพน้องไปไว้ที่วัดบางพูดใน 3 วัน ตนอยากให้คนที่มาหลอกน้องไปลงทุนหยุดการกระทำเพราะมันเป็นภัยต่อสังคม และเด็กๆเขายังไม่รู้จักโลกกว้าง น้องอายุ 15 เอง เรียนอยู่ ม.3 กำลังจะขึ้น ม.4 น้องเป็นคนดีมาก อยากให้น้องเป็นคนสุดท้ายกับการถูกหลอกแบบนี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดแชทกลลวงมิจฉาชีพ หลอกเด็ก 15 ลงทุน จนผูกคอตาย สั่งเสียขอให้เคสผมเป็นอุทาหรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook