ออมสิน ชวนออมเงินรับปีใหม่ กับ “เงินฝากดอกเบี้ยสูง แรงเต็มฟอร์ม”

ออมสิน ชวนออมเงินรับปีใหม่ กับ “เงินฝากดอกเบี้ยสูง แรงเต็มฟอร์ม”

ออมสิน ชวนออมเงินรับปีใหม่ กับ “เงินฝากดอกเบี้ยสูง แรงเต็มฟอร์ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีใหม่ พ.ศ.2566 ด้วยการวางแผนการออมเงิน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย การมีเงินออมนั้นสามารถช่วยเติมเต็มความมั่นคงในการใช้ชีวิต มีเงินเก็บให้อุ่นใจไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน รวมถึงความคล่องตัวในการใช้จ่าย เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเป็นอิสระ

ธนาคารออมสิน ก็มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการออม สร้างวินัยทางการเงินให้กับทุกคน ทุกไ ลฟ์สไตล์ โดยล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน และ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 15 เดือน” เงินฝากเผื่อเรียกที่ให้ดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าเงินฝากประจำ มีให้เลือกฝากทั้งแบบระยะสั้น 9 เดือน และระยะยาว 15 เดือน บุคคลธรรมดารับผลตอบแทนเต็มไม่เสียภาษี คุ้ม! จะฝากสั้น หรือฝากยาว ฝากแบบไหน ได้ดอกเบี้ยยังไงบ้าง และทั้งสองแบบมีรายละเอียดและเงื่อนไขยังไง ไปดูกัน

ยืนหนึ่งเรื่องการออม กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน”

โดดเด่นด้วย อัตราดอกเบี้ย 0.90% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.05% ต่อปี) โดยมีการคำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวันจากยอดเงินฝาก ถ้าหากมีการถอนหรือปิดบัญชีก่อนฝากครบ 9 เดือนนับตั้งแต่วันที่ฝาก จำนวนเงินที่ถอนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ณ วันที่ถอน

ดอกเบี้ยสูง แรงเต็มฟอร์ม กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 15 เดือน”

เพิ่มเติมความร้อนแรง ด้วยดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 4.99% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.25% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.47% ต่อปี)

ดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สำหรับเงินเผื่อเรียกพิเศษ 15 เดือน
เดือนที่ 1 - 6 = 0.75% ต่อปี
เดือนที่ 7 - 12 = 1.00% ต่อปี
เดือนที่ 13-14 = 1.65% ต่อปี
เดือนที่ 15 = 4.99% ต่อปี

ส่องรายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเปิดบัญชี

  • บุคคลธรรมดาที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป
  • นิติบุคคลทุกประเภท
  • มีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอน

เงื่อนไขการฝาก

  • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท
  • ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท
  • บุคคลธรรมดา และนิติบุคคลทุกประเภท ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย
  • เมื่อฝากครบ 9 เดือน หรือ 15 เดือน ตามระยะเวลาที่เลือกฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

เงื่อนไขการถอน

  • ถอนครั้งละเท่าใดก็ได้
  • เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน ถอนหรือปิดบัญชีก่อนฝากครบ 9 เดือนนับตั้งแต่วันที่ฝาก จำนวนเงินที่ถอนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ณ วันที่ถอน
  • สำหรับเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 15 เดือน ถอนหรือปิดบัญชีก่อนครบระยะเวลาฝากนับตั้งแต่วันที่ฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริง

ภาษี ณ ที่จ่าย

  • บุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี
  • นิติบุคคล หักภาษี ณ ที่จ่าย ตามประกาศกรมสรรพากร

 

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ โดยปราศจากการเริ่มต้น! เริ่มการออมแบบคุ้มๆ ด้วย “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน และ 15 เดือน” เปิดรับฝากแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร GSB Contact Center 1115 หรือ https://bit.ly/3jKNYND 

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook