Charles & Keith เชิญสาว 17 กับพ่อ ไปทานข้าวกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ หลังถูกรุมแขวะ

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เชิญสาววัย 17 กับพ่อไปร่วมทานข้าว หลังคลิปโชว์กระเป๋าถูกคนรุมบูลลี่

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เชิญสาววัย 17 กับพ่อไปร่วมทานข้าว หลังคลิปโชว์กระเป๋าถูกคนรุมบูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราว กรณีคลิปไวรัลของ โซอี้ สาวอายุ 17 ปี ที่โพสต์คลิปใน TikTok อวด "กระเป๋าหรู" ใบแรกในชีวิต ที่คุณพ่อทำงานเก็บเงิน ซื้อให้ลูกสาวเป็นของขวัญ แต่หลังจากที่เธอโพสต์คลิปอวดกระเป๋าใบดังกล่าว แบรนด์ Charles & Keith ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์แขวะ บูลลี่เธอในคอมเมนต์ บอกว่ากระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ได้ราคาแพง จะมาทำคลิปอวดว่าเป็นกระเป๋าหรูจริงๆ หรือ มีใครบอกเธอหรือยังว่ากระเป๋าเบรนด์นี้ไม่ได้เป็นกระเป๋าแบรนด์เนม 

หลังจากนั้น โซอี้ ก็ได้ออกมาอัดคลิปตอบกลับคอมเมนต์บูลลี่ทั้งหลาย ว่าพ่อของเธอซื้อกระเป๋าแบรนด์ Charles & Keith bag ให้เป็นของขวัญ ซึ่งเธอและครอบครัวไม่ได้มีฐานะดี กระเป๋าใบนี้ พ่อของเธอทำงานหนักเพื่อเก็บเงินมาซื้อให้ ในราคาเท่านี้ มันก็เป็น "แบรนด์หรู" สำหรับเธอแล้ว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม และบอกเธอว่าอย่าไปสนใจคอมเมนต์ของพวกชอบบูลลี่ 

ล่าสุดโฆษกของแบรนด์ Charles and Keith ออกมาเปิดเผยว่า โซอี้ และพ่อของเธอ ได้รับเชิญจากทางบริษัทให้ไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยง และเข้าพบผู้ก่อตั้งแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Charles and Keith อีกด้วย

"เราให้กำลังใจโซอี้ หลังจากเราได้เห็นวิดีโอและคอมเมนต์เหล่านั้น บนโลกของเราไม่ควรมีที่ยืนให้การบูลลี่ และเรารู้สึกประทับใจในความอ่อนน้อมถ่อมตน และวุฒิภาวะของโซอี้ ที่รับมือกับสถานการณ์นี้ได้อย่างคนที่มีสติปัญญาที่สูงเกินวัย" โฆษกของแบรนด์กล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เชิญสาววัย 17 กับพ่อไปร่วมทานข้าว หลังคลิปโชว์กระเป๋าถูกคนรุมบูลลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook