ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต เฉลยเบื้องหลังไวรัลตะโกนปลุกเจ้าสาว บอกเลยพีกกว่าในคลิปอีก!!!

ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต เฉลยเบื้องหลังไวรัลตะโกนปลุกเจ้าสาว บอกเลยพีกกว่าในคลิปอีก!!!

ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต เฉลยเบื้องหลังไวรัลตะโกนปลุกเจ้าสาว บอกเลยพีกกว่าในคลิปอีก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว คลิปไวรัลช่างแต่งหน้าตะโกนปลุกเจ้าสาว เปิดใจเผยคิดว่าเตรียมงานเหนื่อย ที่ไหนได้ ตั้งปลุกผิดวัน!!!

จากกรณีไวรัลคลิปจากติ๊กตอก ที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้ โดยมีหญิงสาวเป็นช่างแต่งหน้า ไปยืนตะโกนปลุกเจ้าสาวที่หน้าบ้าน ในเวลา 03:00 น. โดยเรียกเจ้าสาวเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ด้านชาวเน็ตแห่แชร์และคอมเมนต์จนกลายเป็นกระแสมียอดคนดูถึง 3.3 ล้านคนดู

วันที่ 13 ม.ค. 65 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน “รักเอย” RUKAOEY อยู่ติดถนนยายดา เลขที่ 80/7 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เป็นร้านพรีเวดดิ้ง 2 ล็อกอยู่ติดกัน ซึ่งภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้านหลังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ด้านหน้ามีชุดเจ้าสาวแขวนให้เลือกสรรค์ ครบครันทุกสไตล์ พบกับ น.ส.กัญจนพร ดีนาน อายุ 35 ปี (คุณดาวนี่) เป็นช่างแต่งหน้า ประจำร้านรักเอย

น.ส.กัญจนพร เล่าเหตุการณ์สุดขำขันให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 8 ม.ค. 66 เวลา 03.00 น. ได้รับงานแต่งหน้าเจ้าสาวไว้ จึงเดินทางไปที่บ้านเจ้าสาว พอถึงหน้าบ้านปรากฎว่า ประตูรั้วหน้าบ้านปิดเงียบ มีเตนท์ตั้งอยู่หน้าบ้านไฟเปิดสว่าง แต่ไม่มีใครตื่นเลย ตอนนั้นตนก็ปวดฉี่ และหมาก็เห่าเสียงดัง พยายามโทรหาเจ้าสาว 3 สาย แต่ไม่ยอมรับสาย จึงกดกริ่งที่หน้าบ้าน ปรากฎว่ากริ่งก็เสีย จึงให้ น.ส.พัชรี เชษฐสิงห์ อายุ 31 ปี ช่างแต่งหน้าอีกคน ช่วยถ่ายคลิปไว้ เพื่อเอาไว้ส่งให้เจ้าของร้าน เป็นหลักฐานส่งเข้าไปให้เจ้าของร้านดูว่า ตนมาถึงบ้านเจ้าสาวตามเวลาที่นัดหมาย แต่เจ้าสาวยังไม่ตื่น

ตนก็กลัวจะไม่ทันพิธี ด้วยความที่ไม่อยากให้งานที่รับมาพลาด หรือเกินเวลาไป จึงตัดสินใจยืนตะโกนเรียกเจ้าสาวที่ประตูหน้าบ้านนานกว่า 30 นาที เพียงไม่นานพ่อเจ้าสาวก็เดินออกมาเปิดประตู และเจ้าสาวก็วิ่งหน้าตาตื่นมาหาตนและขอโทษตน ตนก็ยิ้มและเข้าใจเพราะเจอบ่อย เนื่องมาจากว่าเจ้าสาวอาจจะเหนื่อยล้าจากการเตรียมงานจนหลับลึก และมาได้รู้ทีหลังว่าจริงๆ แล้วเจ้าสาวตั้งปลุกไว้ผิดวัน ต้องปลุกวันอาทิตย์ แต่ไปตั้งไว้วันจันทร์ ตนรู้จึงยิ่งขำเข้าไปใหญ่

น.ส.กัญจนพร กล่าวต่อว่า สำหรับตนเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ ซึ่งทำให้ตนเข้าใจคู่บ่าวสาวดี ซึ่งงานที่ผ่านๆ มาเคยไปปลุกเจ้าสาวถึงบนที่นอนก็มีมาแล้ว ส่วนงานนี้ก็ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี หลังจากจบงานจึงนำคลิปที่ตนยืนเรียกเจ้าสาวหน้าบ้านไปโพสต์ขำๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจและเป็นกระแสขนาดนี้ ตนก็รู้สึกดีใจมาก

ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ว่างานนี้ต้องมีโทรโข่ง หรือนกหวีดเข้าแล้ว ทำให้ น.ส.กัญจนพร ตัดสินใจซื้อลำโพง พร้อมไมค์เอาไว้เปิดเรียกปลุกเจ้าสาวเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ และก็ฝากถึงเจ้าสาวเจ้าบ่าวผู้น่ารัก “หากมาใช้บริการร้านตน ไม่ต้องกลัวตื่นสายเพราะตนจะเป็นคนปลุกเองถึงที่นอนเลย” และ น.ส.กัญจนพร ยังฝากบอกแฟนคลับที่ติดตาม และเป็นห่วงว่าสำหรับงานนี้ เป็นไปได้ด้วยดี แต่งหน้าเจ้าสาวทันพิธีเป็นที่เรียบร้อย

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต เฉลยเบื้องหลังไวรัลตะโกนปลุกเจ้าสาว บอกเลยพีกกว่าในคลิปอีก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook