GPS เป็นเหตุอีกแล้ว! นำ 10 ล้อผ่ากลางเมืองแม่กลอง เกี่ยวเสาไฟหักทับสองแถว

GPS เป็นเหตุอีกแล้ว! นำ 10 ล้อผ่ากลางเมืองแม่กลอง เกี่ยวเสาไฟหักทับสองแถว

GPS เป็นเหตุอีกแล้ว! นำ 10 ล้อผ่ากลางเมืองแม่กลอง เกี่ยวเสาไฟหักทับสองแถว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่กลองระทึก GPS นำคนขับ 10 ล้อผ่ากลางเมือง เกี่ยวสายไฟทำเสาไฟหักทับรถสองแถว ผู้โดยสารหนีตายอลหม่าน

เมื่อเวลา 16.40 น. พ.ต.ท.ธราเทพ จันทร์ดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถสองแถวทำให้การจราจรในเขตเทศบาลเมืองสมุทรสงครามตัดขัดต่อเนื่องหลายเส้นทาง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบนถนนเกษมสุขุม บริเวณหน้าโรงรับจำนำ เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม และไฟดับเป็นบริเวณกว้าง

ไปตรวจสอบพบรถสองแถวโดยสารยี่ห้องอีซูซุสีฟ้าสายแม่กลอง-วัดเทพประสิทธิ์คณาวาส ทะเบียนป้ายเหลือง 10-0788 สมุทรสงคราม ถูกเสาไฟฟ้าแรงต่ำ หักโค่นทับบริเวณหลังคาด้านหน้า ใกล้กับพบรถบรรทุก 10 ล้อสีน้ำตาลขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 83-8285 ชัยภูมิ บรรทุกมะพร้าวสับมาเต็มคันสูงประมาณ 5 เมตร จอดอยู่มีนายปฏิธาน ขานหมัก อายุ 32 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่

นายปฏิธาน กล่าวว่า ตนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุมาขนมะพร้าวสับที่ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา เพื่อนำกลับไปทำปุ๋ยที่ จ.ชัยภูมิ ตนไม่เคยมา จ.สมุทรสงคราม จึงเปิด GPS ช่วยนำทางมาตลอด มาถึงที่เกิดเหตุตนไม่คิดว่ารถบรรทุกของตนจะสูงไปเกี่ยวสายไฟฟ้าจนขาด และทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาดังกล่าว

นายดำรงค์ จันทร์คง อายุ 57 ปี คนขับรถสองแถว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถสองแถวออกจากสถานที่ขนส่งในตลาดแม่กลอง โดยมีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคัน มาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นว่ารถบรรทุกคันก่อเหตุสูงมากจะมาเกี่ยวสายไฟฟ้า ตนตั้งใจจะลดกระจกเพื่อโบกมือไม่ให้ขับผ่านมา แต่ไม่ทันรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้าทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา ผู้โดยสารกระโดดออกจากรถหนีตายกันอลหม่าน โชคดีที่เสาไฟฟ้าหักมาทับบริเวณด้านหน้า ผู้โดยสารจึงไม่มีบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายปฏิธาน ไม่รู้จักเส้นทางจึงเปิด GPS มาตลอดทาง โดย GPS ได้นำมาในเส้นทางผ่านใจกลางตลาดแม่กลอง ซึ่งเป็นชุมชน ขณะที่รถบรรทุกของนายปฏิธาน บรรทุกมะพร้าวสับมาจนสูงทำให้เกี่ยวสายไฟจนเสาไฟฟ้าหักโค่นทับรถสองแถวดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงให้นายปฏิธาน ขับรถบรรทุกคันก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ปรับสูงสุด 1,000 บาท และนายปฏิธาน จะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายของเสาไฟฟ้า และรถสองแถว ต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ GPS เป็นเหตุอีกแล้ว! นำ 10 ล้อผ่ากลางเมืองแม่กลอง เกี่ยวเสาไฟหักทับสองแถว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook