หนุ่มผวาเจอหญิงชราชุดขาวเดินข้ามถนนกลางดึก สุดเศร้า พบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ

หนุ่มผวาเจอหญิงชราชุดขาวเดินข้ามถนนกลางดึก สุดเศร้า พบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ

หนุ่มผวาเจอหญิงชราชุดขาวเดินข้ามถนนกลางดึก สุดเศร้า พบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์คลิปเจอหญิงชราใส่ชุดขาวเดินข้ามถนนกลางดึก เฉลยแล้ว ไม่ขนลุกแต่เศร้า หญิงชราในคลิปถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า @golfcarts3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า "ช่วยดูหน่อยครับคนหรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้าตี 1"

ล่าสุด วันนี้ (19 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธนพร อายุ 40 ปี และ น.ส.วิราวัณย์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นลูกสาวและหลานสาวของ คุณยายบุญ อายุ 72 ปี ได้ออกมาเรียกร้องให้คนขับรถชนยายบุญเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา กลับมาแสดงความรับผิดชอบและกราบขอขมาศพยาย

เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ฝั่งขาเข้าอำเภอประโคนชัย บริเวณบ้านจรอกใหญ่ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จนสภาพศพคอหักขาข้างซ้ายขาดชิ้นเนื้อกระจายเกลื่อนพื้นถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 200 เมตร แล้วหลบหนี ซึ่งทางครอบครัวลูกหลานได้นำศพยายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน 

หลานสาวยังได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งได้จุดธูปวอนสิ่งศักดิ์ช่วยดลบันดาลให้คนที่ขับรถชนยายเสียชีวิต  ได้สำนึกผิดกลับมาแสดงความรับผิดชอบและขอขมาศพคุณยาย 

ล่าสุด ได้มีหนุ่มพลเมืองดีโพสต์ TikTok เป็นคลิปวินาทีที่ขับกระบะขนส่งสินค้าผ่านจุดเกิดเหตุ แล้วเกือบจะเฉี่ยวชนยายที่กำลังเดินข้ามถนนช่วงประมาณตี 1 ของวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีที่หักหลบทัน

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของคลิป เบื้องต้น ให้ข้อมูลว่าจะขับรถไปส่งสินค้าในตัวอำเภอประโคนชัย พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นเงาตะคุ่มๆ กลางถนนยังตกใจนึกว่าเป็นผี เคราะห์ดีที่หักหลบทันแต่ไม่ได้จอดรถดูเพราะรีบ ส่วนรถที่วิ่งตามหลังเป็นรถสิบล้อ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคันที่พุ่งชนยายหรือไม่  

 

นางธนพร ลูกสาวคนเล็ก บอกว่า ปกติตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้รับโทรศัพท์จากญาติที่อยู่บ้านว่า แม่ถูกรถชนเสียชีวิตก็ตกใจจึงรีบเดินทางกลับมาบ้าน ด้วยความที่แม่อายุมากก็จะหลงลืมบ้างแต่ก็เดินไปไหนมาไหนได้ ซึ่งฝั่งตรงข้ามอีกฝากถนนก็เป็นนา ก็ไม่รู้ว่ายายจะเดินข้ามไปดูนาหรือไม่

เพราะเห็นหลานบอกว่ายายออกจากบ้านไปตั้งตาเย็นวันที่ 16 ม.ค. แล้วก็หายไป ช่วยกันออกตามหาก็ไม่เจอ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาบอกญาติว่าพบร่างยายถูกรถชนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน ก็อยากให้รถที่ชนกลับมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้ครอบครัวไม่มีเงินจัดงานศพก็มีชาวบ้านมาช่วยบ้าง

ด้าน น.ส.วิราวัณย์ อายุ 23 ปี หลานสาว เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ตนพาลูกสาวอายุ 4 ขวบ กลับมาไหว้คุณยายเพราะเป็นวันเกิดของลูกสาว

โดยตอนเย็นตนก็บอกยายทวดว่า จะออกไปซื้อเค้กมากินวันเกิดเหลน แต่ยายทวดก็ไม่ได้พูดอะไร จากนั้นตนก็ขับรถออกไปซื้อเค้กพอกลับมาก็ไม่เจอยายไม่รู้ว่ายายไปไหน จนช่วงค่ำก็พากันออกไปตามหา ก็ไม่เจอ

กระทั่งตอนเช้าผู้ใหญ่บ้านเข้ามาถามว่ายายอยู่ที่บ้านหรือไม่ ตนก็บอกว่าไม่เห็นยาย แล้วพอเขาถามว่ายายใส่เสื้อสีอะไร พอตอบว่ายายใส่เสื้อสีอะไร ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเป็นคนเดียวกับที่พบศพถูกรถชน

ตนก็รีบออกไปดูพอเห็นร่างยายก็ตกใจมาก คุณยายจะถูกชนแล้วลากร่างไปไกลกว่า 200 เมตร ก็อยากให้คนชนกลับมารับผิดชอบด้วย เพราะครอบครัวก็มีฐานะยากจนเงินจะจัดงานศพยังต้องเรี่ยไรกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ และสอบพยานแวดล้อม เพื่อติดตามหารถที่ชนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มผวาเจอหญิงชราชุดขาวเดินข้ามถนนกลางดึก สุดเศร้า พบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook