หนุ่ม ฉุนตำรวจทำเกินเหตุบุกจับร้านน้ำแข็งไส

หนุ่ม ฉุนตำรวจทำเกินเหตุบุกจับร้านน้ำแข็งไส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย สุดฉุน หลังโดนตำรวจ 10 นาย ทำเกินกว่าเหตุ บุกจับที่ร้านน้ำแข็งไส "ไอซ์มอนสเตอร์" เหตุเพราะเปิดเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ ยอมรับผิดจริง และยินดีจ่ายค่าปรับ งงโดนบุกร้าน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ผับหรือบาร์

ทำเอาเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว สำหรับ หนุ่ม - กรรชัย เพราะล่าสุดโดนตำรวจบุกจับ ที่ร้านน้ำแข็งไส ไอซ์มอนสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ เนื่องจากเปิดเพลงของศิลปินค่ายหนึ่งในร้าน โดยไม่มีการซื้อลิขสิทธิ์เพลงอย่างถูกต้อง กระทั่งโดนแจ้งข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ทั้งนี้ พิธีกรหนุ่มก็ยอมรับผิดแต่โดยดี แต่รู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุบุกมาถึงร้าน ทั้งๆ ที่ทำอาชีพสุจริต หนุ่มเผยดังนี้

"มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดจริงๆ พอดีมีน้องในร้านเปิดเพลงของค่ายเพลงหนึ่ง แล้วบังเอิญมีเจ้าหน้าที่เข้ามา แล้วเกิดการเข้าใจผิดกัน คือไม่มีการพูดคุยกัน ก็เลยต้องมีการปรับลิขสิทธิ์เพลงที่เปิด (เป็นเงินเท่าไหร่) อันนี้ให้น้องสาวจัดการเลยไม่ทราบจำนวนเงิน ก็คงประมาณหนึ่ง เราต้องยอมรับ ว่าผิดก็ว่าไปตามผิด อันนี้ก็เป็นข้อผิดพลาดของเราจริงๆ ครั้งต่อไปคงไม่มี เพราะครั้งต่อไป คงต้องทำให้ถูกต้อง โดยการซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องมา เพื่อจะเปิดในร้านได้ เราไม่ได้เป็นผับเป็นบาร์ เป็นร้านที่ขายน้ำแข็งไส มีแฟนๆ วัยรุ่นมาทาน เพราะฉะนั้นก็ต้องมีเปิดเพลงให้ฟังบ้าง" หนุ่ม กล่าว

พิธีกรชื่อดังเผยต่อ ว่าเจ้าหน้าที่ทำตามหน้าที่ เพราะเพลงที่เปิดเป็นเพลงลิขสิทธิ์ แต่ตกใจเหมือนกัน เพราะคิดไม่ถึง เนื่องจากเป็นร้านน้ำแข็งไส ไม่ใช่ผับไม่ใช่บาร์ ทำให้รู้สึกงง และรู้สึกแย่ เพราะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไป 10 กว่าคน

"อันนี้ผมขอตำหนินิดหนึ่ง เพราะร้านผมไม่ใช่ผับ บาร์ หรือทำอะไรผิดกฎหมาย ไม่ใช่แหล่งมั่วสุม จริงๆ ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น แค่เดินเข้าไปพูดคุยกันเฉยๆ ก็ได้ โอเคคุณเปิดเพลงที่มีลิขสิทธิ์ ผมเข้าใจ ผิดคือผิด ยินดีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่เอาตำรวจมา 10 กว่าคน ผมว่ามันเกินกว่าเหตุ วันนั้นผมไม่อยู่ที่ร้าน ถ้าอยู่คงมีเรื่องมากกว่านั้น" หนุ่ม กล่าว

ถามต่อ ว่าลูกค้าในร้านตกใจหรือไม่ นักแสดงชื่อดังกล่าวว่าเป็นเรื่องที่แย่มาก เพราะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจมา โดยที่ร้านไม่ได้ขายเฮโรอีน หรือโคเคนอยู่แล้ว

"วันนั้นมีลูกค้าอยู่ด้วย เขาก็คงตกใจกัน ว่าเอ...ไอ้นี่มันเอาผู้หญิมาซุกซ่อนอะไรหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่จริงๆ ไม่มีอะไร คือเราผิดก็ยอมรับผิด ก็ยินดีชดใช้ข้อผิดพลาด ก็อยากจะฝากคนที่จะไปจับช่วยดูนิดหนึ่ง ว่าอย่าทำอะไรเกินกว่าเหตุนัก ทำเกินกว่าเหตุมันไม่ดี เราก็ประชาชนเหมือนกัน ทำมาหากินสุจริต บางครั้งเข้ามาเหมือนเราทำผิดกฎหมายใหญ่โต มันไม่ถูกเรื่อง" หนุ่ม กล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook