หมอกฤษฏ์ ไร้ปัญหาร่วมงาน แมทธิว

หมอกฤษฏ์ ไร้ปัญหาร่วมงาน แมทธิว

หมอกฤษฏ์ ไร้ปัญหาร่วมงาน แมทธิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผยความสัมพันธ์เรื่องงานกับ แมทธิว ดีน ใน โวยาเจอร์ ไม่มีปัญหา เผยปรับรูปแบบการทายดวงใหม่ เพื่อเลี่ยงปัญหา ย้ำความมั่นใจยังเหมือนเดิม แต่ลดความปากเก่งลง

ถือว่าเป็นการโคจรมาพบกันนอกศาลระหว่าง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม กับ แมทธิว ดีน ซึ่งทั้งคู่ต้องไปใช้ชีวิตร่วมกัน ในการแข่งขันเรียลิตี้ โวยาเจอร์ ซีซั่น 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลายๆ คนก็หวั่น ว่าทั้งคู่จะมีปัญหากันหรือเปล่า เจอหมอดูปากเก่ง เลยขอถามถึงการทำงานร่วมกันของทั้งคู่ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"เจอกัน แล้วก็คุยกันตามปกติของผู้เล่นเกมด้วยกัน ส่วนว่าได้มีการคุยกันถึงเรื่องคดีความบ้างหรือเปล่า ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้น คุยกันตามปกติว่าเกมพรุ่งนี้จะเล่นยังไง บังเอิญว่าคุณแมทธิวไปญี่ปุ่นบ่อย เขาก็จะเป็นคนที่นำทริปนำทัวร์ ส่วนว่าความสัมพันธ์กับแมทธิวเป็นอย่างไรบ้าง ผมว่าก็โอเคนะ ส่วนตัวผม แต่ว่าผมก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นไง เพราะผมก็ไม่สามารถรู้ใจของใครได้"

ส่วนว่าหลายคนอาจจะมองว่าได้เงินเยอะ ถึงได้ยอมทำงานร่วมกัน หมอกฤษฏ์ กล่าวว่า เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะเงินสำหรับเขาเป็นตัวแปรสุดท้ายของการทำทุกสิ่ง

ถามว่า ปีหน้าจะทักดวงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า หมอกฤษฏิ์ แจกแจง ว่ายังไม่มีโอกาสได้ดู ที่ผ่านมาก็มัววุ่นอยู่กับเรื่องทำรายการ เรื่องเกี่ยวข้องกับการเดินทาง

"ช่วงนี้เดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย เมื่อก่อนการทายดวงของผม อาจจะดูแรงไปหน่อย แล้วที่ทายดาราไป เหมือนกับไม่ได้ประโยชน์ แต่ปีนี้ผมก็คิดรูปแบบใหม่ ถ้าเกิดจะต้องตอบคำถามของสื่อ ว่าดวงของคนนี้เป็นอย่างไร ผมก็มีรูปแบบใหม่ในการทายให้ได้ประโยชน์ ถือว่าเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาด้วย ผมก็เข้าใจว่าการที่มาอยู่ในวงการนี้ก็หลีกเลี่ยงการเป็นข่าวไม่ได้" หมอกฤษฏ์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook