สู้ชีวิตมาก "แนท อนิพรณ์" เล่าความหลังสุดรันทด เปิดใจที่แรกมีแฟนเด็กกว่า

สู้ชีวิตมาก "แนท อนิพรณ์" เล่าความหลังสุดรันทด เปิดใจที่แรกมีแฟนเด็กกว่า

สู้ชีวิตมาก "แนท อนิพรณ์" เล่าความหลังสุดรันทด เปิดใจที่แรกมีแฟนเด็กกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เส้นทางชีวิตของ แนท อนิพรณ์ จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตั้งแต่เกิด ชีวิตวัยเด็กเรียกได้ว่าต้องสู้ ทั้งทำงานบ้าน พร้อมกับทำทุกอย่างที่ได้เงินมา จนกระทั่งเข้ามาเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ เจ้าตัวยังหารายได้เพื่อส่งตัวเองเรียนด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

จนกระทั่งแนทตัดสินใจตามล่าฝันในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 นอกจากจะคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้แล้ว ในเวทีเดียวกันเจ้าตัวยังสามารถคว้าตำแหน่งพิเศษ Miss Smile ที่คัดเลือกจากสาวงามผู้เป็นตัวแทนรอยยิ้มจริงใจ สดใส สมาร์ท ทันสมัย ก่อนจะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่สหรัฐอเมริกา และฉายแววโดดเด่นจนเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของการประกวดรวมทั้งได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอบครอง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แนท อนิพรณ์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิต เคยรันทดใช้เงินวันละ 5 บาท ตอนเข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆ พร้อมเผยความมั่นใจเบอร์แรงแบบไม่เคยเผื่อใจชวดมง ส่วนในเรื่องหัวใจขอเปิดแบบไม่มีกั๊ก แถมต้องมาเจอวิกฤตใหญ่จนเกือบโดนยึดบ้าน

กว่าจะมาถึงวันนี้ชีวิตของแนทสู้มาตลอด ?

แนท : คือหนูก็ไม่รู้ว่าเราสู้ชีวิตหรือเปล่า เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทำมาตั้งแต่เด็ก เช่น ปลูกผักกินเอง ออกกำลังกายเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องป่วยเข้าโรงพยาบาลแล้วเสียเงิน และเราใช้เงินวันละ 5 บาท ตอนที่เข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ๆ คือแนทมีกระปุกออมสินที่แนทเก็บไว้ที่บ้านตั้งแต่เด็กๆ เราก็คำนวณแล้วว่าในกระปุกออมสินมันต้องใช้ประมาณวันละ 5 บาท ไม่เกิน 7 บาท มันถึงจะอยู่ได้ถึงหนึ่งเดือน แล้วเพื่อนแนทเขาก็เอาข้าวมาแล้วก็กินน้ำกินอะไรเอา ตอนนั้นเราก็คิดทำไมชีวิตมันรันทดจังเลย

ภาพที่ทุกคนจำได้แล้วเป็นตำนานเลย คือ ชุดประจำชาติ รถตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ ?

แนท : ใช่ค่ะ เป็นชุดประจำชาติค่ะ

แล้วตอนที่เข้าประกวดมั่นใจไหมว่าจะได้ ?

แนท : (อย่าเกลียดหนูอีกเลย) มั่นใจมาก

แล้วในความมั่นใจมหาศาลมีเผื่อใจไหม ?

แนท : เอาตรงๆ เลยนะคะ ไม่มีได้เผื่อไว้เลยค่ะ ถ้าหนูไม่ได้ที่หนึ่งเราก็จะสละสิทธิ์แล้วเราจะกลับมาใหม่เพื่อที่จะเอาที่หนึ่ง

ถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง สามารถจีบผู้ชายเองก่อนได้ด้วย ?

แนท : ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปีเราก็จีบเขา เราก็เลยโทรศัพท์หาเขา เราเป็นแฟนกันได้ไหม เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนมันก็ดีอยู่แล้วเปล่า แล้วอีกประมาณสามวันเขาก็โทรศัพท์มา เขาบอกว่าลองคุยกันใหม่ไหม เราก็บอกเขาว่าตอนนี้เราคิดกับเขาเป็นเพื่อนแล้ว และเราก็คุยกับคนใหม่ไปแล้ว (ยิ้ม)

แต่แนทไม่เคยเปิดเผยเรื่องของความรักที่ไหนเลย ?

แนท : ทุกคนจะคิดว่า แนทไม่มีแฟนเพราะแฟนแนทเป็นเด็ก เราห่างจากเขาประมาณ 3-4 ปีเลย ตอนนั้นเขาเพิ่งจะ 16 แนทก็ถามเขาตรงๆ นี่เราตามจีบพี่ทำไมเนี่ย เขาบอกเราว่าคือผมคิดว่าในชีวิตผมอาจจะเจอผู้หญิงอีกหลายคน อาจจะดีกว่าพี่ สวยกว่าพี่ หรืออะไรก็ตาม แต่ว่าคนที่ใช่ ถ้าผมคิดว่าถ้าผมปล่อยพี่ไปคราวนี้ ผมไม่มีทางได้พี่กลับคืนมาแน่ๆ ณ วันนี้ ที่ผมเจอพี่แล้วผมขอทำเต็มที่ ผมขอจีบพี่ผมไม่อยากปล่อยพี่ไป

แล้วอยู่ๆ ชีวิตก็เจอวิกฤตครั้งใหญ่ ?

แนท : คือมันมีหมายศาลมาค่ะ ว่าจะมายึดบ้าน คือเราก็ช็อคร้องไห้ก่อนอันดับแรก ด้วยความที่ตากับยายก็รู้ข่าวแล้ว เราก็บอกตายายว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ อยู่ในวงการมันต้องมีข่าวเป็นธรรมดา ปรากฎว่าเขาเก็บเสื้อผ้ารอแบบนั่งกอดรอเลย และมีผู้หวังดีชาวบ้าน 4 ชาวบ้าน 5 บอกเอ้า บ้านจะโดนยึดเหรอ ว่าแล้วต้องโดนยึด

ติดตามเรื่องราวการสู้ชีวิตแบบหมดเปลือก พร้อมเรื่องราวความรักของ แนท อนิพรณ์ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 21 มกราคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สู้ชีวิตมาก "แนท อนิพรณ์" เล่าความหลังสุดรันทด เปิดใจที่แรกมีแฟนเด็กกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook