โลกอยู่ยาก หนุ่มหื่นพยายามลักพาตัวบาริสต้าสาวบิกีนี ผ่านหน้าต่างไดร์ฟทรู (คลิป)

โลกอยู่ยาก หนุ่มหื่นพยายามลักพาตัวบาริสต้าสาวบิกีนี ผ่านหน้าต่างไดร์ฟทรู (คลิป)

โลกอยู่ยาก หนุ่มหื่นพยายามลักพาตัวบาริสต้าสาวบิกีนี ผ่านหน้าต่างไดร์ฟทรู (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาริสต้าสาวบิกีนี เปิดใจเล่านาทีระทึก หลังถูกหนุ่มหื่นพยายามลักพาตัว ผ่านหน้าต่างไดร์ฟทรูของร้าน (มีคลิป)

เว็บไซต์ Insider รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา บาริสต้าสาวของร้าน Beankini Espresso ในเมืองออเบิร์น รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เกือบถูกลักพาตัวผ่านหน้าต่างไดร์ฟทรูของร้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเผยให้เห็นว่าคนขับใช้ซิปไทด์ และพยายามกระชากตัวเธอออกจากที่ทำงาน

บาริสต้าสาวจากร้าน Beankini Espresso ร้านกาแฟไดรฟ์ทรูที่มีเจ้าของเป็นผู้หญิง ซึ่งมีบาริสต้าเสิร์ฟในชุดชั้นในและบิกีนี เปิดเผยนาทีชีวิต โดยเธอกล่าวว่า เป็นการกระทำที่สุ่มเสี่ยง และหวังว่าชายคนนี้จะถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ถูกเปิดเผยโดย ตำรวจเมืองออเบิร์น แสดงให้เห็นเหตุการณ์สั้นๆ แต่น่าตกใจ ซึ่งคนขับรถปิกอัพที่มีรอยสักได้พุ่งเข้าใส่บาริสต้าสาวอย่างอุกอาจ

 

ตามที่บาริสต้าบอก คนขับสั่งเครื่องดื่มที่หน้าต่างและจ่ายเงิน ซึ่งเมื่อบาริสต้ายื่นเงินทอน 5 ดอลลาร์ ให้เขา "เขาคว้าฉัน" เธอกล่าว

ในคลิปเผยให้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวดูเหมือนจะเอื้อมมือไปหยิบเงิน แต่คนขับดึงแขนเปล่าของบาริสต้าสาวแทนโดยถือวัตถุสีดำบางเฉียบที่ซึ่งตำรวจเมืองออเบิร์น อธิบายว่าเป็นซิปไทด์

แขนของชายคนนั้นมีรอยสักที่โดดเด่น ซึ่งอ่านได้ว่า "เชฟโรเลต" หลังจากต่อสู้อยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ยอมแพ้และขับรถออกไป

ตำรวจออเบิร์น กล่าวว่า พวกเขาได้จับกุมผู้ต้องสงสัยที่บ้านของเขาในเมือง หลังจากได้รับข้อมูลมากมายจากสาธารณชนที่ได้ชมคลิปดังกล่าว

ล่าสุด บาริสต้าคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับ Insider ว่า เธอหวังว่าผู้ที่พยายามลักพาตัวเธอจะถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อที่เขาจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก

"ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้อีกแล้ว เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้” บาริสต้าบอกกับ Insider

โดยเธอเน้นย้ำถึงมาตรการป้องกันความปลอดภัยของร้าน ว่าเจ้าของธุรกิจให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด

บาริสต้าสาว ผู้ซึ่งบอกว่าเธอทำงานที่นั่นมาหลายปี กล่าวว่า "เรามีกระบอง, เครื่องช็อตไฟฟ้า, สัญญาณกันขโมย, เรามีประตูเหล็ก หากมีคนพยายามเตะประตูเข้ามา"

และหากพบลูกค้าที่มีปัญหา บาริสต้าสามารถปฏิเสธการให้บริการได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

"เจ้าของร้านอนุญาตให้เราปิดหน้าต่างไดร์ฟทรูสำหรับลูกค้ารายใดก็ได้ และจัดการกับทุกสถานการณ์ในแบบที่เรารู้สึกสบายใจ" เธอกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook