พ่อแท้ๆ "น้ำตาล ชลิตา" ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกเมีย เล่าปมเหตุในอดีตก่อนแยกทาง

พ่อแท้ๆ "น้ำตาล ชลิตา" ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกเมีย เล่าปมเหตุในอดีตก่อนแยกทาง

พ่อแท้ๆ "น้ำตาล ชลิตา" ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกเมีย เล่าปมเหตุในอดีตก่อนแยกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจทั้งน้ำตา พ่อแท้ๆ น้ำตาล ชลิตา Miss Thailand Universe ยันไม่เคยทอดทิ้งภรรยากับลูก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2566 ที่สนามออกกำลังกายหน้าเทศบาลนครนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร โดย นายนำชัย โกมลอุดมผล หรือวุฒิ อายุ 59 ปี อดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี ที่รู้จักกันดีในนามเรียกขานรหัส "นคร 58" ซึ่งพี่วุฒิกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ถึงแม้ว่าจะทำหน้าที่เพื่อสังคมมาตลอด แต่ชีวิตจริงกับถูกสังคมเข้าใจผิดคิดว่าทอดทิ้งลูกเมีย โดยเฉพาะลูกสาวเป็นถึง Miss Thailand Universe ปี 2559 และยังเข้าประกวดนางงามจักรวาล ติด 1 ใน 5 ของโลก

หลังจากรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งได้นำ น้องน้ำตาล ชลิตา Miss Thailand Universe ปี 2559 และยังเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาออกรายการ โดยคุณแม่ของน้องน้ำตาลให้สัมภาษณ์พิธีกรในรายการ เหมือนว่าลุงวุฒิทอดทิ้งภรรยาและน้องน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล กล่าวหาลุงวุฒิผู้เป็นสามีว่าตัวเขาไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้ลุงวุฒิผู้เป็นสามีเพื่อดูแลน้ำตาล แต่ลุงวุฒิกลับนำเงินไปปนเปอหญิงอื่น ซึ่งข่าวดังกล่าวที่ออกมาตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทำให้ลุงวุฒิเสียใจและคิดมาก

ลุงวุฒิ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะที่ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน ทั้งเวลาทำงานเข้าเวรมูลนิธิจนดึกดื่นทุกครั้งก็ต้องอุทิศเวลาให้กับงานและสังคม บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวเพียงพอ ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคืองตนnจึงอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาลซึ่งในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบ หนีจากตนไปทั้งที่เราอยู่กินกันมา 4 ปี ตนมีลูกชายอีก 1 คน เป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาล ปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

พอตนทราบเรื่องว่าภรรยาอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาลหนีจากตนเองไป ตนก็ได้ออกตามหาภรรยาและลูกสาวมาตลอด แต่ภรรยาก็พยายามหนีและหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อนๆ ไม่ต้องตามหา ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวบอกว่าตนทอดทิ้งเขาและน้องน้ำตาลนั้น ตนอยากจะชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตลอดเวลาตนพยายามตามหาเขาและลูกสาว เพื่อที่จะอธิบายและชี้แจงความจริงให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้าตนเอง

ตนทราบว่าน้องน้ำตาลได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand ปี 2559 และไปประกวดเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของนางงามเวทีระดับโลก ตนก็ไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสหรือว่าอาศัยความดังของลูกสาว เพื่อที่จะมาเปิดเผยตัวตนของความเป็นพ่อแต่อย่างใด ไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 4-5 ปี แล้วค่อยออกมาเปิดเผยเรื่องราวในวันนี้ แต่ที่ต้องออกมาชี้แจงก็เพราะว่าตนเองนั้นก็มีอายุมากแล้ว อีกทั้งภรรยาก็ไปให้ข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงอยากให้สังคมเข้าใจ

ไม่ใช่ว่าตนเองไม่อยากเจอหน้าลูกสาว ทุกคืนทุกวันตนก็คิดถึงแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยติดต่อไปทางโทรศัพท์ เป็นผู้จัดการของน้องน้ำตาลรับสาย เขาก็บอกกับตนว่าแม่ของเขาไม่ต้องการให้ลูกสาวคุยกับตน แล้วจะให้ตนทำอย่างไร ในเมื่อตนเป็นพ่อแท้ๆ ถ้าทำอะไรไปมากกว่านี้ก็เกรงว่าจะทำให้ลูกสาวเสียชื่อเสียง แต่เมื่อมีข่าวออกมาแบบนี้ในรายการชื่อดังรายการหนึ่ง ตนผู้เป็นพ่อก็รู้สึกว่าข้อเท็จจริงมันไม่ถูกต้อง จึงต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวในอดีตให้ได้รับทราบ

หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ นายนำชัย โกมลอุดมผล หรือลุงวุฒิ ได้เปิดรูปถ่ายของน้องน้ำตาล ขณะอายุ 2 ขวบ ยืนถ่ายคู่กับพี่ชายต่างมารดาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมหยิบใบสูติบัตรของน้องน้ำตาลซึ่งระบุว่าชื่อเด็กหญิงน้ำตาล โกมลอุดมผล เกิดเวลา 22.54 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2537 สถานที่เกิดรพ.บําราศนราดูร โดยระบุชื่อบิดา คือ นายนำชัย โกมลอุดมผล และ มารดา คือ น.ส.ศิวพร

นายนำชัย ยืนยันว่าตนรักภรรยาและลูกสาวมาก แม้แต่ทุกวันนี้ตนก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาลจนเติบใหญ่ ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งดูแลตนเองได้ ช่วงที่ภรรยาตนเป็นกัปตันอยู่ห้องอาหารย่านสุขุมวิท ตนทำงานเข้าเวรมูลนิธิอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ก็ไปรับไปส่งภรรยาเป็นประจำ ไม่เคยขาดหากไม่ติดเข้าเวร ไม่ได้ทอดทิ้งภรรยาหรือน้องน้ำตาลตามที่เขาเข้าใจและออกมาให้ข่าวแบบนั้นเลย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พ่อแท้ๆ "น้ำตาล ชลิตา" ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกเมีย เล่าปมเหตุในอดีตก่อนแยกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook