คลิป 12 ล้านวิว ชาวเน็ตชอบใจมาก หนุ่มขับกรงหมาไปช่วยเมีย ที่ติดอยู่อีกกรง...

คลิป 12 ล้านวิว ชาวเน็ตชอบใจมาก หนุ่มขับกรงหมาไปช่วยเมีย ที่ติดอยู่อีกกรง...

คลิป 12 ล้านวิว ชาวเน็ตชอบใจมาก หนุ่มขับกรงหมาไปช่วยเมีย ที่ติดอยู่อีกกรง...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่สามีภรรยาชาวแคลิฟอร์เนีย พลาดท่าขังตัวเองไว้ในกรงสุนัขที่เพิ่งซื้อมาใหม่ เกิดเป็นเหตุการณ์สุดชุลมุนวุ่นวาย ลามมาจนสร้างไวรัลใน TikTok ยอดผู้เข้าชมสูงถึง 12.9 ล้านวิว

“เจอร์รี่ ฉันออกไปไม่ได้!” คือเสียงตะโกนของสเตฟานีที่ถูกขังอยู่ในกรงสุนัข หลังจากที่ทั้งคู่พากันทดสอบกรงสุนัข 4 กรงที่เพิ่งซื้อมาใหม่ เพื่อพิสูจน์ว่ากรงไหนสะดวกสะบายต่อสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขามากที่สุด

ในตอนแรกฝ่ายภรรยาบอกให้สามีวัย 25 ปี เข้าไปทดลองคนเดียว เธอพูดติดตลกว่า "ไป! เด็กดีเข้าไป” ในขณะที่สามีแสดงท่าทีลังเลออกมา แต่เมื่อเธอเห็นสามีลองเข้าไปด้านในกรงแล้ว เธอเองก็ไม่อยากพลาดความสนุกนี้ จึงตัดสินใจยัดตัวเองเข้าไปในอีกกรงหนึ่ง กระทั่งตอนที่ได้ยินเสียงประตูกระแทกปิดลงตามหลัง ในตอนนั้นถึงตระหนักได้ว่าพวกเขาทั้งหมดถูกขังอยู่ข้างในเสียแล้ว

จากกล้องวงจรปิดภายในบ้านจะเห็นได้ว่า เนื่องจากทั้งคู่ติดอยู่ข้างในคนละกรงกัน ไม่มีใครอยู่ด้านนอกกรง หมายความว่าไม่มีใครช่วยให้พวกเขาหลุดออกไปได้ มีเพียงเสียงเห่าเพื่อขอความช่วยเหลือจากสุนัข ท่ามกลางความตื่นตระหนกของมนุษย์ที่หาเรื่องให้ตัวเอง

แต่หลังจากถูกขังอยู่นาน 2 นาที ฝ่ายสามีก็เริ่มลองพยายามหาทางเอาตัวรอด เขาแสดงทักษะเหลือเชื่อในการเคลื่อนกรงของตัวเองไปเรื่อยๆ กระทั่งสามารถไปหยุดเผชิญหน้ากับกรงของภรรยา และไขประตูช่วยภรรยาออกมาจากกรงสุนัขได้สำเร็จ ซึ่งหลังได้รับอิสระจากพื้นที่คับแคบ เธอถอนหายใจด้วยความโล่งอกแล้วพูดออกมาว่า “ทำไมเราถึงคิดทำอะไรแบบนั้น”


หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตกตะลึงกับทักษะการขับกรงสุนัขของสามี โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกือบ 7,000 รายการ ใต้คลิปวิดีโอไวรัลดังกล่าว

“สิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ฉันเข้าใจถ้าคนๆ ติดอยู่ในกรง แต่คุณสองคนโดนหลอกให้ติดในกรงพร้อมกันได้ยังไง”

“โอเค แต่ฉันขอพูดถึงทักษะการขับกรงสุนัขที่น่าประทับใจของเขาได้ไหม??!!”

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คลิป 12 ล้านวิว ชาวเน็ตชอบใจมาก หนุ่มขับกรงหมาไปช่วยเมีย ที่ติดอยู่อีกกรง...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook