ช็อก อดีต จนท.สาธารณสุข วัย 87 มาทำกายภาพบำบัด ยิงตัวเองดับกลาง รพ.

ช็อก อดีต จนท.สาธารณสุข วัย 87 มาทำกายภาพบำบัด ยิงตัวเองดับกลาง รพ.

ช็อก อดีต จนท.สาธารณสุข วัย 87 มาทำกายภาพบำบัด ยิงตัวเองดับกลาง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเจ้าหน้าที่สาธารณสุข วัย 87 ปี มาทำกายภาพ ระหว่างนั่งรอควักปืนยิงตัวเอง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต แต่ไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.05 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในห้องนวดแผนไทย โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงบริเวณอาคาร 2 ภายในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นห้องแพทย์แผนไทย ข้างห้องผู้อำนวยการ พบรอยเลือดกระจายอยู่บริเวณบนเตียงเป็นจำนวนมาก และพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนำตัวออกจากห้องไปทำการช่วยชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายประเชิญ อายุ 87 ปี อดีตเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเป็นพ่อตาของนายอำเภอคนหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีบาดแผลยิงเข้าที่ปากทะลุศีรษะด้านหลัง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เขาจตรวจสอบเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และร่วมกับแพทย์ชันสูตรศพ 

ด้าน ดร.รัฐวิช จิตสุจริตวงศ์ นายอำเภอแสวงหา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตมาทำกายภาพด้วยการนวดแผนไทย หลังจากเสร็จก็นั่งรออยู่ด้านห้องก่อนที่จะใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิงตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้น จากการสอบถามทางญาติ ทราบว่า มีอาการเครียดจากโรคประจำตัวเรื้อรัง และมีประวัติจากการักษาโรคซึมเศร้า อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ภายในห้องแพทย์แผนไทย เล่าให้ฟังว่า เสียชีวิตมานวดเพื่อสุขภาพครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยไม่ให้เจ้าหน้าที่นวดลำตัวเพราะใส่กล่องบายพาสหัวใจมา โดยหลังนวดเสร็จก็นั่งรอคนมารับอยู่บนเตียงที่ปิดม่าน

ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ในห้องหลายคนกำลังเตรียมที่จะรับประทานอาหารเที่ยงกัน ก็มีเสียงดังปัง ทีแรกไม่คิดว่าเป็นเสียงปืน จนกระทั่งวิ่งมาเปิดผ้าม่านดูก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนจนกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งเข้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือพาไปช่วยชีวิตที่ห้องฉุกเฉินทันที

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และตรวจเขม่าดินปืนผู้ที่อยู่ภายในห้องทั้งหมดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการสอบสวน พร้อมประสานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหานำร่างของผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook