"นนนี่ ณัฐชา" ฟาดมง Cover "เกเบรียล" ธีม Universe is You สวยระดับจักรวาล

"นนนี่ ณัฐชา" ฟาดมง Cover "เกเบรียล" ธีม Universe is You สวยระดับจักรวาล

"นนนี่ ณัฐชา" ฟาดมง Cover "เกเบรียล" ธีม Universe is You สวยระดับจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับคำชมว่า สวยไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ สำหรับดาราสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เจ้าของความสวยระดับ Queen Master แห่งช่อง 8 อย่าง นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ ที่มาแรงสุด ๆ กับบทบาทอันร้อนแรงและเป็นประเด็นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ล่าสุด นนนี่ ปล่อยไอเดียสุดบรรเจิดสร้างเสียงฮือฮาสะเทือนวงการนางงาม

ด้วยการจับมือกับ พี่ชาติ หรือ นพกร เพชรล้ำ ช่างแต่งหน้าคิวทองที่ได้รับการยอมรับว่าฝีมือการสะบัดแปรงแต้มสีสันบนใบหน้าอยู่ในระดับต้น ๆ ของประเทศ พร้อมควง จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพสายแฟชั่นชื่อดังระดับหัวแถวของประเทศ ที่ดาราสาวน้อยใหญ่ต่างใฝ่ฝันจะได้ประทับเรือนร่างและหน้าตาสุดสวยของตนผ่านการกด ชัตเตอร์ของเขา มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานระดับอินเตอร์ให้เป็นที่ฮือฮาในคอนเซ็ปต์ Universe is You ด้วยการ Cover อาร์บอนนีย์ เกเบรียล (RBonney Gabriel) Miss Universe คนล่าสุดที่เพิ่งมงลงและประกาศผลไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

โดย นนนี่ ณัฐชา Cover ด้วยชุดราตรีสีน้ำเงิน ที่แสนเซ็กซี่และสวยเสมือนชุดที่ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์สสวมใส่ในคืนรับตำแหน่ง ซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดย เอ ครรชิต ตรีทอง และ เกียรติ์ ธัญพิยสิษฐู์ หว่างพรม ดีไซเนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ Emotions Atelier ประกอบกับสัดส่วนที่สวยสับ ๆ ในระดับนางแบบ และเบ้าหน้าลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่สวยระดับนางงามของนนนี่ ที่ได้รับการสะบัดแปรงแต่งเติมความสวยให้คมเข้มโดยช่างแต่งหน้าระดับฝีมืออย่างพี่ชาติ แถมยังได้แรงขับชั้นดีจากการกดชัตเตอร์ผ่านมุมมองที่สวยและสุดเฟียสจากช่างภาพแฟชั่นดีกรีระดับต้น ๆ อย่างพี่จอร์จ ธาดา

ทำให้ภาพของ นนนี่ ที่ออกมานั้นพูดได้คำเดียวว่า สวยไฟลุก สวยแบบสับ เป็นความสวยที่พร้อมฟาดมงแบบไม่เกรงใจใคร และทันทีที่ภาพชุดนี้ถูกปล่อยทางโซเชียล ก็ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นแล้วก็ต้องตื่นตะลึงในความสวย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันแบบรัว ๆ บอกสวยมากกกก สวยแบบตะโกน ฟาดได้ฟาดไปเลยลูกกกก หนูสวยมากอยู่แล้วสบ๊าย เรียกได้ว่าสวยแรงไม่จอดป้ายกันเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นนนี่ ณัฐชา" ฟาดมง Cover "เกเบรียล" ธีม Universe is You สวยระดับจักรวาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook