จ๊อบ ปัดข่าวเตียงหัก

จ๊อบ ปัดข่าวเตียงหัก

จ๊อบ ปัดข่าวเตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร เผยเจอข่าวรักร้าว บ้านแตกทุกปี ลั่นเรื่องโอบสาวรื่องขำๆ ยัน มิกิ - พรพรรณ เข้าใจรู้จักนิสัยกันดี เปรยปีหน้าเดินหน้าทำรายการโทรทัศน์เพิ่ม พร้อมทำธุรกิจร่วมกับภรรยา

เจอข่าวบ้านเตียงหักได้ทุกปี สำหรับคู่ของดาราหนุ่มพ่อลูกอ่อน จ๊อบ นิธิ กับสาวนอกวงการ มิกิ พรพรรณ ทั้งๆ ที่ความรักยังหวานแหวว แต่ก็ยังมีผู้หวังดีแอบปล่อยข่าวว่าทั้งคู่ปิดฉากความรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โห...มีทุกปีเลยข่าวแบบนี้ (หัวเราะ) ผมมีละครทีก็มีข่าวแบบนี้ออกมาตลอดเลย (มีข่าวว่าไปเดินกับสาวอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา) โอ๊ย...คือจริงๆ ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาได้ 8 ปีแล้ว ก่อนแต่งก็เป็นเพื่อนกันมา 7-8 ปีแล้ว มันรู้จักกันเยอะแล้ว ก็มีอารมณ์งงๆ อย่างเมื่อวานซืนผมอยู่ที่ลาว ยังโทรคุยกับภรรยาอยู่เลย เขาก็เพิ่งเห็นข่าว ก็หัวเราะ คือด้วยวัยเราโตแล้ว เราต้องทำธุรกิจเยอะ อย่างวันนี้เสร็จงานผมก็ไปนั่งกินข้าวกับคุณผู้หญิงต่ออีก แต่คุยกันเรื่องงาน ซึ่งนอกจากปีหน้าผมจะทำรายการโทรทัศน์แล้ว ยังทำหมู่บ้านจัดสรรที่ทำร่วมกับภรรยาด้วย ชื่อธาราดี อยู่แถวๆ พระราม 5 พอดีคุณแม่ภรรยาผมทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรเยอะอยู่แล้ว ซึ่งต้องเกี่ยวกับเรื่องที่ดินต่างๆ นานา ผมก็ต้องไปคุยกับนายหน้าขายที่ดินเยอะ ก็ต้องเจอผู้หญิงบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ใกล้เปิดตัวเมื่อไหร่แล้วจะเชิญพี่ๆสื่อมวลชนอีกรอบหนึ่ง" ดาราหนุ่มแจกแจง

ถามต่อ เกี่ยวกับข่าวโอบทหารสาว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ภรรยาเชื่อใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่

"ไม่มี เพราะข่าวแบบนี้ มีทุกปี ก็อยู่กันมานานแล้วนะ ยังไงขาเตียงไม่หักแน่นอน ปีหน้าจะไม่มีข่าวแบบนี้แล้วกัน คือข่าวนี้จริงๆ ถ้าให้พูดตรงๆ คือผมไปทำงานกับพี่ๆ ทหารเยอะ เพราะผมทำงานช่อง 5 เราก็ดูแลซึ่งกันและกัน อย่างงานแต่งงาน เราก็ให้เขาจัดงาน เพราะเขาเปิดบริษัทออกาไนเซอร์ด้วย อย่างโอบมีหลายโอบมากเลยนะ คือเราเป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้อะไร ถ้าเป็นคนที่สนิทกันผมก็เดิน" จ๊อบ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook