เสียเกือบครึ่งแสน แถมจมูกทะลุ! นักศึกษาสาวเสริมจมูก หวั่นเจอซิลิโคนปลอม

เสียเกือบครึ่งแสน แถมจมูกทะลุ! นักศึกษาสาวเสริมจมูก หวั่นเจอซิลิโคนปลอม

เสียเกือบครึ่งแสน แถมจมูกทะลุ! นักศึกษาสาวเสริมจมูก หวั่นเจอซิลิโคนปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวมหาวิทยาลัยดัง ร้องสื่อ ควักเงินเกือบครึ่งแสนไปเสริมจมูก แต่ซิลิโคนเกิดทะลุจมูก ผวาเป็นซิลิโคนปลอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่หอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวน้ำ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาการจัดการธุรกิจการบิน ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

โดย น้องน้ำ ได้ติดต่อขอเสริมจมูกกับคลินิกชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน เสียค่าใช้จ่ายเกือบครึ่งแสน สุดท้ายนอกจากจะไม่สวยยังเกิดอาการบวมอักเสบ ซ้ำร้ายหนักกว่านี้ ปรากฏว่าจมูกของตนเองเกิดทะลุจนเห็นซิลิโคน ทำให้เกิดความตกใจและหวาดกลัว

เนื่องจากพบว่าก่อนหน้านี้มีการจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนเองหวาดวิตกและกังวลว่าซิลิโคนที่ได้รับการเสริมนั้นจะเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ และถ้าเป็นของปลอมเกรงว่าจะทำให้จมูกเน่าได้

เมื่อประสานติดต่อทางคลินิกก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จนตนเองต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งความร้องเรียนเอาผิดคลินิกดังกล่าว กับตำรวจ สคบ.ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง

น้องน้ำ เปิดเผยว่า ตนเห็นรีวิวจากเพจคลินิกแห่งนี้รวมทั้งทราบจากเพื่อนๆ หลายคนว่าคลินิกแห่งนี้เสริมจมูกออกมาแล้วสวย เลยไปติดต่อทำการเสริมจมูกเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ตกลงค่าใช้จ่ายในการทำครั้งนี้ 36,000 บาท

หลังจากเสริมจมูกใส่ซิลิโคนเข้าไปแล้ว 2 อาทิตย์ผ่านไป ถึงเวลาต้องไปตัดไหม พบว่าจมูกเกิดอาการบวมและอักเสบอย่างรุนแรง ทำให้ไปตัดไหมไม่ได้ เมื่อกลับมาที่บ้านพบว่าเลือดออกเยอะมากทางคลินิกต้องทำการรีดเลือดออกให้ตนแทนในวันนั้น

หลังจากเลือดหยุดไหลแล้ว ต่อมาอีกหลายวันพบว่าแผลที่เสริมจมูก เป็นสะเก็ดหลุดออกมาจนทะลุเห็นซิลิโคน พอติดต่อไปทางคลินิกก็รับปากแก้ให้และเสริมซิลิโคนให้ใหม่แต่ก็ยังเหมือนเดิม ทั้งอักเสบทั้งบวม

พอตนมาเห็นข่าวว่ามีการจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมเป็นจำนวนมาก ตนเองก็เกิดความวิตกกังวลว่าที่ตนเองใส่อยู่นั้นเป็นซิลิโคนจริงหรือปลอมกันแน่ อยากให้คลินิกออกมารับผิดชอบเยียวยาแก้ไข ตนเองคงไม่ไว้ใจแล้วที่จะทำที่คลินิกแห่งนี้

ก็อยากวิงวอนให้เขาออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ตนเสียไป ตนอยากฝากถึงคนที่รักสวยรักงามจะทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับศัลยกรรม ก็อยากจะให้เลือกทำกับโรงพยาบาลใหญ่ๆ หรือคลินิกที่มีชื่อเสียง ไม่อย่างนั้นจะเหมือนกับเคสของตน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เสียเกือบครึ่งแสน แถมจมูกทะลุ! นักศึกษาสาวเสริมจมูก หวั่นเจอซิลิโคนปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook