สาวโดนเจ้านายบูลลี่ "อ้วน" ฟ้องศาลได้ 7 แสน แต่ล่าสุดพีกอีกรอบ อาจไม่ได้สักบาท

สาวโดนเจ้านายบูลลี่ "อ้วน" ฟ้องศาลได้ 7 แสน แต่ล่าสุดพีกอีกรอบ อาจไม่ได้สักบาท

สาวโดนเจ้านายบูลลี่ "อ้วน" ฟ้องศาลได้ 7 แสน แต่ล่าสุดพีกอีกรอบ อาจไม่ได้สักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโดนเจ้านายด่าว่า "อ้วน" แถมคุกคามทางเพศ โกรธจัดฟ้องศาลเรียกค่าชดเชย 7 แสน  แต่ล่าสุดคู่กรณีปิดบริษัทหนี เผ่นกลับประเทศแล้ว

หญิงวัย 35 ต้องได้รับเงินชดเชย 18,984 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 แสนบาท) จากคำตัดสินของศาลการจ้างงานที่สก็อตแลนด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลังจากที่ยื่นฟ้องร้องเจ้านายตัวเอง กรณีเหยียดเพศตราหน้าเธอว่าเป็น "คนอ้วน" และ "โสเภณี" แต่ล่าสุดเธออาจไม่ได้รับเงินสักบาท หลังจากที่บริษัทของเขาได้บอกยกเลิกกิจการ และเขากลับไปยังบ้านเกิดที่ปากีสถาน

เจ้านายของเธอคือชายอายุ 45 ปี ซึ่งแต่งงานแล้ว ได้โจมตีเธอด้วยคำพูดที่ว่าเป็นผู้หญิงอ้วน และบอกว่าเขาต้องการให้มีแต่ผู้หญิงรูปร่างสลิมในที่ทำงาน นอกจากนี้เขายังบอกให้เธอหยุดทำงานเป็นดีเจตอนกลางคืน เพราะมันเป็น "งานโสเภณี" อีกทั้งยังเสนอซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เธอ พร้อมกับคำสารภาพชวนอึ้งว่า "ฉันชอบเธอ"

ทั้งนี้ ยังพบด้วยว่าเขาส่งข้อความเหยียดเพศให้กับเธอ รวมถึงข้อความหนึ่งที่มีภาพทางเพศที่โจ่งแจ้งของอวัยวะเพศหญิง และบอกเธอว่า "อย่าทำลายหัวใจของฉัน" อีกทั้งในระหว่างการเดินทางไปอังกฤษเพื่อเยี่ยมชมบริษัทของเขา เขายังบอกให้เธอทำความสะอาดแฟลตของเขา และจัดกระเป๋าเดินทางรวมทั้งชุดชั้นในของเขาด้วย อ้างว่าเพราะนั่นเป็น "งานของผู้หญิง"

ผู้พิพากษากล่าวถึงพฤติกรรมของนักธุรกิจรายนี้ว่า "ข้อความที่บ่งบอกถึงความปรารถนาที่จะมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับเพศของเธอ เป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์และสร้างความอัปยศอดสู"

ผู้พิพากษาตัดสินในเดือนตุลาคมว่า เจ้านายและบริษัทของเขาต้องรับผิดชอบร่วมกัน สำหรับการล่วงละเมิดทางเพศ และการจ่ายเงิน 18,984 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 แสนบาท) อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบข้อมูลว่าบริษัทของเขาได้ยุติการซื้อขายตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม 2565 และเชื่อว่าล่าสุดตัวเขาได้กลับไปยังบ้านเกิดที่ปากีสถานแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่สก็อตแลนด์มีอำนาจจำกัดในการบังคับจ่ายเงินชดเชย

อีกทั้งการต่อสู้ทางกฎหมายที่ผ่านมา ยังทำให้เธอต้องเสียเงินกว่า 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 แสนบาท) และเธอไม่คิดว่าจะได้เงินชดเชยสักบาท "มันให้ความรู้สึกเหมือนเกมเขากำลังเล่นเกมอยู่ ฉันรู้สึกเหมือนถูกล้อเล่น"

"ฉันทำงานหามรุ่งหามค่ำและทุ่มทุกอย่างที่ฉันได้รับกับสิ่งนี้ แต่เขาดำเนินธุรกิจทั้งที่ปากีสถานและบูดาเปสต์ ฉันรู้ว่าเขากำลังนั่งหัวเราะเยาะฉัน ฉันแพ้และเขาชนะแล้ว"

"รู้สึกว่าระบบศาลไม่แข็งแกร่งพอสำหรับเรื่องแบบนี้ ศาลออกคำพิพากษาได้แต่บังคับใช้ไม่ได้ เขายังสามารถนั่งบริหารบริษัทของเขาในประเทศอื่นๆ และใช้ชีวิตต่อไปในแบบที่เขาเป็น"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวโดนเจ้านายบูลลี่ "อ้วน" ฟ้องศาลได้ 7 แสน แต่ล่าสุดพีกอีกรอบ อาจไม่ได้สักบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook