พยานใกล้ชิด "ครูบาไก่" หอบคลิปเด็ดมอบกองปราบฯ พร้อมวลีแซ่บ "ผีเห็นผีฉันใด..."

พยานใกล้ชิด "ครูบาไก่" หอบคลิปเด็ดมอบกองปราบฯ พร้อมวลีแซ่บ "ผีเห็นผีฉันใด..."

พยานใกล้ชิด "ครูบาไก่" หอบคลิปเด็ดมอบกองปราบฯ พร้อมวลีแซ่บ "ผีเห็นผีฉันใด..."
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อิคคิว” นำพยานใกล้ชิดครูบาไก่ พร้อมคลิปหลักฐาน มอบให้ตำรวจกองปราบปราม ระบุยังไม่ได้รับหมายเรียกจาก สภ.มัญจาคีรี

วันนี้ (25 ม.ค.66) ที่กองบังคับการปราบนางสาววาสนา หรือ อิคคิว พร้อมด้วย นางสาวคมคาย หรือ บุ๋ม อดีตคนสนิทครูบาไก่ หรือพระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยพยานที่อยู่ใกล้ชิดกับครูบาไก่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ออกมาแฉถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมต่างๆ ก่อนหน้านี้ ได้นำหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอลับ ของชายหัวโล้น ลักษณะ อ้อนแอน กำลังมีความสัมพันธ์ กับชายอีกคน ภายในห้อง มิดชิดคาดว่าเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยไม่ยืนยันและกล่าวอ้างว่าเป็นใคร มาเพื่อมอบให้ตำรวจกองปราบตรวจสอบ

โดยนางสาวคมคาย กล่าวว่า ตนได้คลิปดังกล่าวมาจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ซึ่งส่งคลิปในลักษณะนี้มาให้หลายคลิป มีทั้งการตอกเสาเข็ม และการถวายดอกบัว และเหตุการณ์ในคลิปที่ เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เธอยืนยันว่า พลเมืองดีที่ให้คลิปมา ไม่ใช่คนในคลิปดังกล่าวแน่นอน และสิ่งที่เธอต้องการคือนำคลิปดังกล่าวมาให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งหากตำรวจได้เห็นแล้วจะรู้ทันทีเลยว่าคือใคร

ขณะเดียวกันทั้ง 3 คน ยังกล่าวถึงกรณีที่ออกมาแฉครูบาไก่นั้น ยืนยันว่าไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้องแน่นอน และยังได้ฝากไปถึงครูบาไก่ด้วยว่า อยากให้ออกมายอมรับความจริงในสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาดไป

ส่วนพยานที่อยู่ใกล้ชิดกับครูบาไก่ ได้พูดวลีเด็ดทิ้งท้ายเพื่อฝากไปถึงครูบาไก่ ว่า “ผีเห็นผีฉันใด พี่แพรรี่ย่อมเห็นผีตัวแม่ฉันนั้น” นอกจากนี้ นางสาวคมคาย ยังระบุอีกว่า ตนเองและอิคคิว ยังไม่ได้รับหมายเรียก จาก สภ.มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ตามที่ตำรวจออกเคยบอกไปว่าจะมีการเรียกพวกตนไปพบตำรวจในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้

ขณะที่ในวันศุกร์นี้ จะนำหลักฐานเป็นเอกสารหลักฐานด้านการเงินไปยื่นให้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบ ตำรวจบางนายที่รับเงินจาก ครูบาไก่ เธอยืนยันว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ แต่ไม่ขอเปิดเผยจะขอเปิดรายละเอียดในวันศุกร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook