ตำรวจเผย ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่าน 47 นาที ไทม์ไลน์ไม่ตรงที่โพสต์ แท็กซี่ให้ปากคำแล้ว

ตำรวจเผย ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่าน 47 นาที ไทม์ไลน์ไม่ตรงที่โพสต์ แท็กซี่ให้ปากคำแล้ว

ตำรวจเผย ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่าน 47 นาที ไทม์ไลน์ไม่ตรงที่โพสต์ แท็กซี่ให้ปากคำแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผย ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่าน 47 นาที ไทม์ไลน์ไม่ตรงที่โพสต์ แท็กซี่คันที่รับจากด่านให้ปากคำแล้ว 

ความคืบหน้ากรณี ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลโดยอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และต่อมาตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกร็บมาสด้าสีแดง เข้ามาให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว โดยจะนำข้อมูลไปประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจกำลังรวบรวมอยู่

ภายหลังการสอบปากคำคนขับรถ แกร็บคาร์ มาสด้า สีแดง นานกว่า 3 ชม. เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่า คืนดังกล่าว นักท่องเที่ยวได้เรียกรถตนผ่านแอปพลิเคชัน ไปรับที่ RCA ตอนประมาณ 02.00 น. ปักหมุดปลายทางที่ห้วยขวางเทอเรส ซึ่งผู้โดยสารมีทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ทุกคนมีอาการเมา ได้กลิ่นเหล้าหึ่งแรงมากจนต้องขับรถเปิดกระจก และตนจำผู้หญิงได้แม่น เพราะดูท่าทางเมาแล้วโวยวายเสียงดังที่สุดในรถ

จากนั้น ตนก็ขับมาตามเส้นทางจากอาร์ซีเอ ออกถนนพระราม 9 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยก อ.ส.ม.ท. เข้าถนนรัชดาภิเษก ก็มาเจอด่านตรวจที่หน้าสถานทูตจีน แล้วมีตำรวจเรียกขอตรวจ ตนก็เปิดไฟ ในรถ ตำรวจก็ว่าจะไปไหน ตนก็บอกไปว่าเป็นแกรป ตำรวจก็บอกว่าขอตรวจเช็กผู้โดยสาร และหันไปพูดภาษาอังกฤษกับผู้โดยสารว่า Police Check ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงมีอาการไม่พอใจชัดเจน

ตำรวจก็พยายามเชิญลงจากรถ ผู้โดยสารก็ทำท่าไม่อยากลง แต่สุดท้ายก็ลง ไปยืนให้ตำรวจตรวจค้นอยู่ที่ท้ายรถฝั่งซ้าย โดยรถจอดอยู่เลนซ้ายสุด ระหว่างที่ตรวจค้น มีตำรวจเข้ามาตรวจค้นทั้งหมด 3 นาย โดยตำรวจได้ให้ผู้โดยสารเปิดกระเป๋า และส่องไฟฉายลงไป ให้ผู้โดยสารเป็นคนรื้อกระเป๋าให้ดูเอง ไม่ได้แตะต้องข้าวของ และแตะตัวเฉพาะผู้โดยสารผู้ชายเท่านั้น ใช้เวลาตรวจค้นนานประมาณ 30 นาที โดยตนไม่ค่อยได้หันไปมอง จะหันไปเฉพาะเวลาได้ยินเสียงผู้หญิงโวยวายเป็นภาษาจีนเสียงดังใส่ตำรวจ และมีพยายามจะพูดภาษาไทยด้วย 

จากนั้น ผู้โดยสารผู้ชายที่พูดไทยได้ เดินมาหาตนแล้วจ่ายเงิน 80 บาท แล้วก็บอกให้ไปๆๆ ตนยังคิดอยู่เลยว่าขาดทุนเพราะค่าโดยสารทั้งหมด 89 บาท แต่ตนก็ขับรถออกมา 

เมื่อเวลา 12.00 น. (28 ม.ค.66) ที่สน.ห้วยขวางรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ นายอดิศักดิ์ หรือ หนุ่ย อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้แล้ว โดยรถแท็กซี่คนนี้เป็นคันที่รับดาราสาวชาวไต้หวันพร้อมเพื่อนออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น โดยเบื้องต้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงจากแล้ว ทั้ง 4 คน ไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวาง ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว มาให้ข้อมูลโดยละเอียดอีกครั้ง ในเวลา 13.00 น.

รายงานข่าวแจ้งว่าข้อมูลไทม์ไลน์เวลาจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ดาราสาวชาวไต้หวันใช้เดินทางมาในค่ำคืนที่เกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่ดาราสาวโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าดาราสาวคนดังกล่าว อยู่ที่ด่านใช้เพียง 47 นาที โดยมีไทม์ไลน์ดังนี้

02.14 น. เน็ตไอดอลสาวออกจากผับ ย่านมักกะสัน

02.27 น. โดยสารแกร็ปมาถึงที่ด่านตรวจ

02.54 น. แกร็ปคันแรกที่โดยสารมาขับรถออกไปจากด่านตรวจ

03.14 น. เน็ตไอดอลสาวเรียกรถแท็กซี่ ให้มาส่งด้านหน้า ปาร์ค เทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง

ต่อมาเวลา 14.00 น. จากการเฝ้าสังเกตการณ์ของสื่อมวลชนพบว่าคนขับแท็กซี่รายดังกล่าว ได้เข้ามาพบ พ.ต.ต.หญิงภิณฑ์ เมฆไพบูรณ์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง โดยหลบสื่อมวลชนมาทางหลังแฟลตตำรวจ สน.ห้วยขวาง ภายหลังเข้าให้ปากคำนานเกือบ 3 ชม. นายอดิศักดิ์ หรือ หนุ่ย อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่ ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสารชาวต่างชาติมาจากย่านสุขุมวิท เพื่อมาส่งที่ย่านห้วยขวาง แต่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณสถานทูตจีน เรียกตรวจพร้อมระบุว่าไม่ต้องรอเนื่องจากการตรวจต้องใช้เวลานาน ชาวต่างชาติชายคนดังกล่าวจึงลงจากรถไป ในจังหวะที่ตนกำลังจะขับรถออกจากด่าน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งประกอบด้วยชาย 3 คนหญิง 1 คนได้ขึ้นมาบนรถด้วย โดยชายคนแรกนั่งข้างหน้า ส่วนชายอีก 2 คนข้างหลัง และผู้หญิงนั่งฝั่งประตูขวามือหลังตนคนขับรถ

จากนั้นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง สามารถสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย บอกว่าไปห้วยขวาง แต่เมื่อขับออกมาได้เล็กน้อย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไปส่งเพื่อนรัชดา 32 ก่อน โดยระหว่างเดินทางไปรัชดานั้นตนก็ได้กลิ่นสุราแต่ไม่แรงมากนักและทั้ง 4 คน ได้พูดคุยกันเสียงดังมากอยู่พักหนึ่งแล้วก็นั่งเงียบตลอดทาง เมื่อถึงรัชดา 32 เป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ชายนั่งหน้าก็ลงจากรถ ตนก็ขับออกไปส่ง 3 คนที่เหลือย่านห้วยขวาง เดินไปทางตลาดห้วยขวาง ซึ่งเวลานั้นประมาณตี 03.00 น. โดยผู้ชายซึ่งพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเป็นคนจ่ายเงินค่ารถ จำนวน 200 บาท ซึ่งราคาตามมิเตอร์อยู่จะประมาณร้อยกว่าบาท ส่วนที่เหลือเขาบอกไม่ต้องทอน

"หลังขับรถไปส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติทั้ง 4 คนตนไม่ได้ติดตามข่าวสารอีกเลย เพิ่งมารู้ตัวในช่วงเช้าวันนี้ ว่าเป็นคนขับรถส่งชาวไต้หวัน​ พร้อมยืนยันว่าในระหว่างที่ขับรถออกจากด่าน จอดรถเพียงแค่ 2 ครั้งคือที่รัชดา 32 ส่งผู้โดยสารชาย 1 คนและจอดครั้งที่ 2 คือตลาดห้วยขวาง​ ห่างจากพระพิฆเนศประมาณ 20 เมตร ส่งสามคนที่เหลือ" คนขับแท็กซี่ กล่าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ นครบาล ยังได้ตรวจสอบไปยังผับแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ โดยวันนั้นลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาใช้บริการ 11 คน นั่งในโซน vva หรือโซน VIP โดยมีการสั่งเครื่องดื่มเป็น สุราสังสรรค์กันถึง 4 ขวด น้ำอัดลม 5 ขวด น้ำเปล่า 5 ขวด โซดา 5 ขวด เบียร์ 4 ขวดน้ำแข็ง 2 ถัง 23,900 บาท โดยชำระผ่านบัตรเครดิต จากนั้น 4 คนประกอบด้วยชาย 3 หญิง 1 ได้ออกจากร้านโดยใช้บริการ​เรียกรถผ่านแอปฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook