สุดตะลึง!! ราชันจ่อซิว รูน,บีย่า,กุน

สุดตะลึง!! ราชันจ่อซิว รูน,บีย่า,กุน

สุดตะลึง!! ราชันจ่อซิว รูน,บีย่า,กุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด บ้าเลือดไปแล้ว!! หลังเตรียมโครงการใหญ่ หวังสอย 3 กองหน้าขั้นเทพ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด, ดาบิด บีย่า หัวหอกบาเลนเซีย และ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"

หนังสือพิมพ์มาร์ก้า สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมารายงานข่าวที่สุดแสนฮือฮาว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานจอมทุ่มของ "ราชันชุดขาว" มีแผนที่จะสร้างความตกตะลึงให้วงการลูกหนังอีกครั้ง ด้วยการเตรียมคว้านักเตะระดับโลกเข้ามาสะสมในทีม

โดยรายงานข่าวระบุว่า อเกวโร่, รูนี่ย์ และ บีย่า 3 กองหน้าระดับพระกาฬของวงการลูกหนัง คือเป้าหมายต่อไปที่ อย่างน้อย 1 คนที่ต้องถูก เรอัล มาดริด กระชากตัวมาร่วมทัพ โดยหวังนำมาผสมผสานเกมรุก ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กาก้า และ คาริม เบนเซม่า

ซึ่งเป้าหมายแรก ที่ มาดริด ต้องการจะดึงตัวคือ อเกวโร่ หัวหอกของ "ตราหมี" ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ซึ่งหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาโดยตลอด ทำให้ หัวอกทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นนักเตะที่หลายทีมในยุโรป หวังคว้าตัวไปร่วมทัพ รวมถึง มาดริด ด้วย แต่มีอุปสรรคที่ค่าตัวซึ่งทาง "ตราหมี" ตั้งเอาไว้ แต่สำหรับ "ราชันชุดขาว" แล้ว จะมีการทุ่มเงินก้อนโตถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าซื้อสัญญาให้แบบทีเดียวจบ

กระนั้นหาก "ราชันชุดขาว" พลาดการได้ตัว อเกวโร่ มาเสริมทัพ ก็มีรายงานข่าวว่า จะหันไปสอยตัว บีย่า มาแทน โดยกองหน้าทีมชาติสเปน เกือบได้ย้ายมาร่วมทัพ มาดริด ตั้งแต่ตอนต้นซีซั่นแล้ว แต่ไม่อาจตกลงค่าตัวกันได้ ทว่า มาดริด อาจฟื้นโครงการอีกครั้ง หลังจาก บีย่า โชว์ฟอร์มถล่มประตูอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง บาเลนเซีย ก็กำลังต้องการหาเงินมาใช้หนี้ก้อนโตอีกด้วย ซึ่งค่าซื้อสัญญาของนักเตะที่มีระบุไว้เป็นลายลักษณ์อักษร 120 ล้านยูโร (ประมาณ 5,760 ล้านบาท) แต่มีการคาดกันว่า ราคาจะลดต่ำลงกว่านี้แน่นอน

ส่วนใน รายของ รูนี่ย์ ดูจะเป็นตัวเลือกที่คว้าไปเสริมทัพได้ยากลำบากที่สุด เนื่องจาก หัวหอกทีมชาติอังกฤษ แสดงความจงรักภักดีกับ "ปีศาจแดง" ตลอดมา และเป็นกุญแจสำคัญในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นคนปลุกปั้นมากับมือ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook