“Miss Dior” ชวน "เต้ย จรินพร" ร่วมครีเอท ไลน์สติ๊กเกอร์ โหลดฟรีต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

“Miss Dior” ชวน "เต้ย จรินพร" ร่วมครีเอท ไลน์สติ๊กเกอร์ โหลดฟรีต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

“Miss Dior” ชวน "เต้ย จรินพร" ร่วมครีเอท ไลน์สติ๊กเกอร์ โหลดฟรีต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dior Beauty ถ่ายทอดความรักและความสุขผ่าน ไลน์สติ๊กเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “Miss Dior” โดยได้ "เต้ย จรินพร" มาร่วมดีไซน์ ความหอมและความสดใสผ่านสติ๊กเกอร์ทั้ง 8 คาแรคเตอร์ที่มีชีวิตชีวาในเทศกาลแห่งความรักนี้

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดงสาวที่มาพร้อมรอยยิ้มแสนสดใสบนใบหน้าเสมอ ครั้งนี้เธอได้ร่วมงานกับ Dior Beauty ในการร่วมครีเอท Line Sticker ภายใต้ concept  “Miss Dior Blooming Bouquet “ความรักเปรียบดั่งช่อดอกไม้” คาแรคเตอร์หญิงสาวที่มาพร้อมความสดใส ในชุดเดรสสีชมพูพร้อมมอบความสุขในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก บอกเล่าผ่านกลิ่นหอมของน้ำหอม Miss Dior Blooming Bouquet ฉลองความเบิกบาน ส่งต่อพลังแห่งความมีชีวิตชีวาอันเป็นสัญลักษณ์ ดอกไม้ป่าสีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อนและสีฟ้าคราม รวมกันเป็นช่อดอกไม้ในสีสันอันแสดงออกถึงอิสระ

สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยวิธีการดาวน์โหลดคือ แอด LINE Official Account ที่ @diorthailand สำหรับสมาชิกใหม่ เพียงกดรับสติกเกอร์ทันทีสำหรับสมาชิกปัจจุบัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือผ่านลิงค์ https://line.me/S/sticker/27922 หมดเขตมอบความรักกับ Miss Dior ถึงวันที่  7 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น

Miss Dior Blooming Bouquet

Miss Dior Blooming Bouquet บอกเล่าทุกสิ่งเหล่านี้ผ่านน้ำหอมที่ประกอบด้วยกลิ่นที่ตัดกัน โดยกลิ่นแรกนั้นมีชีวิตชีวาและเด็ดขาดราวกับรักแรกพบด้วยกลิ่นของ dapper และดอก Sweet Pea ที่มีความฟรุ๊ตตี้ ตามด้วยความเปรี้ยวของเบอร์กาม๊อทที่แฝงไว้ด้วยความขมเล็กน้อย โน้ตกลิ่นเปิดนี้เปรียบดั่งรอยยิ้มอันมีเสน่ห์และทรงพลังราวกับความรักที่ก่อตัวขึ้น

จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาแห่งการค้นพบและเผยความรู้สึกอันเอ่อล้นผ่านดอก Damascena Rose ที่สง่างามราวกับความรักอันลึกซึ้ง ดอกกุหลาบขยับจากความหวานของกลีบดอกอันนุ่มละมุนสู่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลที่ฟุ้งกระจายออกมาอย่างมหาศาล

กลิ่นดอกกุหลาบผสานเข้ากับดอกพีโอนีอันเย้ายวนและสดชื่น ตามด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Patchouli แม้กลิ่นจะบางเบาจนแทบสังเกตไม่เห็น แต่ก็เป็นองค์ประกอบที่จำเป็น โดยช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับมวลดอกไม้ที่ครองอาณาจักร กลิ่นหลักที่มีชีวิตชีวาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในความรัก ช่วงเวลาซึ่งทุกสิ่งต่างสร้างความประหลาดใจและมอบความรื่นรมย์แก่ประสาทสัมผัส

สุดท้าย ความรักลงหลักปักฐานในกลิ่นมัสก์อันนุ่มละมุน และปิดท้ายด้วยน้ำสีชมพูใสที่เป็นดั่งการกอดรัดอันงดงาม ซึ่งแผ่ซ่านอยู่ในความงามของน้ำหอมที่ติดทนนานนี้

A Couture Gesture

หรูหรากว่าที่เคย ขวดของน้ำหอม Miss Dior Blooming Bouquet มุ่งเน้นไปที่น้ำหนักที่เบาด้วยการลดน้ำหนักแก้วและดำเนินตาม Miss Dior Blooming Bouquet ในการประดับตัวขวดด้วยโบว์ซิกเนเจอร์ชิ้นใหม่ โบว์ผ้าแจ๊คการ์ดขนาดเพียงไม่กี่เซนติเมตรที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือที่ Maison Faure หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตริบบิ้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1864 ในเมือง Saint-Etienne โบว์อันล้ำค่าถักทอขึ้นจากเส้นด้าย 368 เส้น ทุกๆ หนึ่งเซนติเมตรประกอบด้วยเส้นด้ายที่ตัดกันไม่น้อยกว่า 12,000 ครั้ง โบว์ชิ้นนี้ได้รับการออกแบบอยู่นานหลายเดือนบนเครื่องทอผ้าแบบดั้งเดิม โดยได้รับแรงบันดาลจากดอกไม้ในน้ำหอม Miss Dior ซึ่งดูราวกับถูกพลัดปลิวไปบนมือของช่างถักริ้บบิ้นเพื่อแต่งเติมความเป็น abstract ลงในผลงานการสร้างสรรค์ โบว์สีพาสเทลที่ใช้เทคนิคศิลปะแบบ pointillist อันงดงามชิ้นนี้ เข้ากันกับสัญลักษณ์แห่งแฟชั่นกูตูร์ชิ้นใหม่ได้อย่างลงตัวในทุกด้าน Miss Dior ได้รับการบรรจุอย่างบรรจงลงในขวดที่เพรียวบางและมีน้ำหนักเบา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook