ประวัติ "นาย ณภัทร" พระเอกสุดหล่อ งานก็ปัง ความรักก็รุ่ง

ประวัติ "นาย ณภัทร" พระเอกสุดหล่อ งานก็ปัง ความรักก็รุ่ง

ประวัติ "นาย ณภัทร" พระเอกสุดหล่อ งานก็ปัง ความรักก็รุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกสุดฮอตที่ทำให้หัวใจสาวๆ สั่นไหว ด้วยความหล่อน่ารักเรียบร้อย เขาจึงกลายเป็นหนุ่มในฝันของผู้หญิงหลายคน

นาย ณภัทร เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2539 ต้องบอกว่า นาย คือลูกไม้ที่หล่นใต้จริงๆ เป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่คุณภาพคับจออย่าง หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ หรือ แม่หมู ที่คนในวงการบันเทิงเรียกตามลูกชายนั่นเอง

ทางด้านครอบครัว นาย ณภัทร เป็นลูกชายคนเดียวของ แม่หมู พิมพ์ผกา ซึ่งเป็นซิงเกิลมัมสุดสตรอง แม่หมูดูแลลูกชายมาอย่างดีทั้งเรื่องของการเรียน นาย ณภัทร เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ จากนั้นเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ (Communication Design) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

ในด้านกิจกรรมต่างๆ จะเห็นว่า นาย ณภัทร มีความสามารถรอบด้านทั้งเรื่องของกีฬากอล์ฟ ที่เด็กๆ แม่หมูส่งเสริมทางด้านนี้อย่างจริงจัง หรือจะเป็นทางด้านร้องเพลง และเล่นดนตรีอย่างกีตาร์ที่ นาย ณภัทร เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาได้แรงบันดาลใจมาจากนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง อัสนี-วสันต์ จึงทำให้เขาเล่นกีตาร์อย่างจริงจัง นอกจากนี้ นาย ณภัทร ยังมีดีกรีเป็นเดือนคณะ และเป็นคฑากรรุ่นแรกของมหาวิทยาลัยอีกด้วย เรียกว่าหล่อครบจริงๆ

เส้นทางบันเทิงเริ่มต้นจากงานถ่ายแบบและงานโฆษณา จนกระทั่งในปี 2559 ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือพรจากฟ้า ถือเป็นการแจ้งเกิดของ นาย อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว ต่อมาในปี 2560 นาย ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แสดงละครเรื่องแรก รักกันพัลวัน คู่กับ ไอซ์ ปรีชญา และเรื่อง Tee ใครทีมันส์

และในปี 2562 ถือเป็นปีแจ้งเกิด นาย ณภัทร ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังแบบสุดขีดเมื่อเขาได้ร่วมงานกับนางเอกสาวสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ด้วยความน่ารักวัยใกล้เคียงกัน เคมีเข้ากันดีสุดๆ จึงทำให้ นาย และ ใบเฟิร์น กลายเป็นคู่จิ้นที่คนลุ้นให้เป็นคู่จริงอย่างล้นหลาม

จากนั้น นาย-ใบเฟิร์น ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่องสร้อยสะบันงา บทบาทของ พี่เทียน ที่ นาย แสดงนั้นก็ทำให้สาวๆ ออกอาการหวั่นไหวใจละลายไปเลย และเรื่องนี้กระแสจิ้นกับ ใบเฟิร์น ยิ่งตอกย้ำอย่างหนักมาก

เรื่องราวความรักของ นาย ณภัทร จากกระแสจิ้นกับ ใบเฟิร์น ที่กองเชียร์ต่างเชียร์กันมาเนิ่นนาน จนสุดท้ายในปี 2565 นาย ประกาศขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ใบเฟิร์น ให้สัมภาษณ์ออกสื่ออย่างชัดเจนว่าสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว จากนี้จะเดินหน้าเริ่มสถานะใหม่เป็นคนรัก ข่าวดังกล่าวเป็นที่ฮือฮามากๆ ทั้งคนวงการและแฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่

ผลงานของเขายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องเรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงในปี 2565 เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ประวัติ "นาย ณภัทร" พระเอกสุดหล่อ งานก็ปัง ความรักก็รุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook