"ยายหนิง" ย้อนเส้นทางรักด้วยรอยยิ้มกับ "คุณตาเจมส์" ก่อนจะมี "ชมพู่" ซึ้งมาก

"ยายหนิง" ย้อนเส้นทางรักด้วยรอยยิ้มกับ "คุณตาเจมส์" ก่อนจะมี "ชมพู่" ซึ้งมาก

"ยายหนิง" ย้อนเส้นทางรักด้วยรอยยิ้มกับ "คุณตาเจมส์" ก่อนจะมี "ชมพู่" ซึ้งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายหนิง ตอบคำถามเล่าเส้นทางความรักกับ คุณตาเจมส์ ก่อนจะมีลูกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ฟังแล้วยิ้มไปตามๆ กัน 

แฟนคลับติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับ รายการครัวยายหนิง ของ ยายหนิง คุณแม่คนสวยคนเก่งของ ชมพู่ อารยา ที่วันนี้คุณยายของสวมบทเป็นยูทูบเบอร์เบอร์ใหม่ของวงการ เพราะชื่นชอบในการทำอาหารและแต่ละเมนูที่ ยายหนิง ทำให้หลานๆ สายฟ้า-พายุ นั้นบอกเลยว่าน่ากินทั้งหมด จึงมีแฟนๆ ขอสูตรอยู่บ่อยๆ คุณยายเลยจัดให้ด้วยการเปิดรายการทำอาหารโชว์ทั้งคาวหวานให้เห็นกันไปเลย แจกสูตรแบบไม่มีกั๊ก 

และ EP.13 ของ รายการครัวยายหนิง ซึ่งคุณยายได้ทำเมนูของหวานสุดโปรดคุณตาเจมส์กับเรื่องราวความรัก และในท้ายคลิป ยายหนิง ได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ถามเข้ามาและหนึ่งในนั้นคือเส้นทางรักของคุณยายกับคุณตา เจอกันได้อย่างไร 

โดย ยายหนิง ได้รำลึกเล่าไปพร้อมกับรอยยิ้มว่าเจอกับคุณตาเจมส์ที่ศูนย์อพยพอุบล สมัยนั้นมีสงครามอินโดจีน ยายอพยพมาจากเมืองลาว คุณตาเจมส์เป็นทหารเรือเขาไปทำงานเกี่ยวกับน้ำบาลเป็นคุณหมอเกี่ยวกับน้ำ คุณตาเรียนจบทางด้านนี้มา ไม่ได้จีบกันแต่คุยกันเฉยๆ เจอกันสองสามครั้ง ชีวิตอยู่ในศูนย์อพยพค่อนข้างลำบาก ยายเกิดที่ประเทศไทยแต่ไปโตที่เมืองลาว จากนั้นยายได้ออกมาหางานทำเพื่อช่วยเหลือครอบครัว จากนั้นมาเจอคุณตาเจมส์อีกครั้งที่กรุงเทพฯ ความเห็นอกเห็นใจกันก็กลายเป็นความรัก 

ซึ่งระหว่างที่เล่านั้น ยายหนิง บอกว่าจะซึ้งกลัวน้ำตาไหลกับเส้นทางความรักที่ซาบซึ้งหัวใจ ถึงวันนี้คุณตาเจมส์ไม่อยู่แล้วแต่คุณตายังอยู่ในหัวใจยายหนิงเสมอ

นอกจากนี้ ยายหนิง ยังเล่าว่าตนเองแต่งงานตอนอายุ 25-26 ปี มีลูกตอนอายุ 27 ปี ตั้งใจจะมีสองคน แต่ก็มี ชมพู่ อารยา เพียงคนเดียว

หลายคนได้ดูตอนนี้แล้วถึงกับเอ่ยปากชืนชมคุณยายกับความน่ารัก ทัศนคติแนวคิดในเรื่องต่างๆ รู้แล้วว่า แม่ชม ได้ความเก่งมาจากใคร...ไปดูแบบเต็มๆ ได้เลย รายการครัวยายหนิง

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "ยายหนิง" ย้อนเส้นทางรักด้วยรอยยิ้มกับ "คุณตาเจมส์" ก่อนจะมี "ชมพู่" ซึ้งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook