เบรกดราม่า หนุ่มเก็บดอกไม้จากถังขยะให้แฟน ฝ่ายหญิงเฉลยแล้ว รีเควสต์แบบนี้เอง

เบรกดราม่า หนุ่มเก็บดอกไม้จากถังขยะให้แฟน ฝ่ายหญิงเฉลยแล้ว รีเควสต์แบบนี้เอง

เบรกดราม่า หนุ่มเก็บดอกไม้จากถังขยะให้แฟน ฝ่ายหญิงเฉลยแล้ว รีเควสต์แบบนี้เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าตัวเฉลยแล้ว ภาพไวรัลที่ชาวเน็ตเถียงกันสนั่น หนุ่มเก็บดอกไม้จากถังขยะให้แฟนสาว ที่แท้ฝ่ายหญิงอยากได้แบบนี้เอง

ควันหลงวาเลนไทน์ กรณีเหตุการณ์ไวรัลที่เกิดขึ้นในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน สามีภรรยาคู่หนึ่งออกมาเดินเล่นด้วยกัน ระหว่างทางเดินผ่านจุดทิ้งขยะ สามีเห็นช่อดอกกุหลาบถูกโยนทิ้งไว้ จึงรีบวิ่งไปหยิบช่อดอกไม้ดังกล่าวขึ้นมา เพื่อมอบให้กับภรรยาของเขา ฝ่ายภรรยาก็รับมาด้วยความยินดี และทั้งคู่ก็ถือช่อกุหลาบเดินต่อไปอย่างชื่นมื่น

หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นไวรัลที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คาดเดากันไปในหลายแง่มุม แต่เสียงส่วนใหญ่วิจารณ์ว่าสามีประหยัดเกินไป ในวันวาเลนไทน์ยังไม่ยอมไม่ใช้เงินซื้อช่อดอกไม้ให้ภรรยา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังภรรยาได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดที่ชาวเน็ตมีต่อสามีของเธอ โดยเล่าว่า การหยิบช่อกุหลาบจากถังขยะเป็นเจตนาของเธอ ไม่ใช่ของสามี เนื่องจากเธอเห็นว่ากุหลาบช่อใหญ่และยังดูสดมาก รวมแล้วมีกุหลาบแดงถึง 52 ดอกเลยทีเดียว เธอเลยมีความคิดที่จะหยิบมาประดับบ้าน

ฝ่ายภรรยายังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า ส่วนตัวเธอยังมองว่าการให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์เป็นเพียงธรรมเนียมปฏิบัติเท่านั้น ที่สำคัญถึงแม้สามีจะไม่ซื้อดอกไม้ให้เธอ แต่เขาให้เป็นซองเงินมาแทน พร้อมทั้งย้ำด้วยว่าซองนั้น "หนามาก"

อย่างไรก็ดี แม้ว่าบุคคลในเรื่องจะออกมาอธิบายทุกอย่างแล้ว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวยังคงสร้างความปั่นป่วนบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน โดยชาวเน็ตแสดงความแตกต่างกันไป เช่น “หมายความว่าสามีให้เงินนำโชคแก่ภรรยาแล้ว แต่ช่อดอกไม้นั้นสวยงามเสียจนภรรยาอยากให้สามีหยิบมันขึ้นมามอบให้เธออีก”, “ยังไงก็ตาม ดอกไม้ในถังขยะก็ควรจะทิ้งและไม่หยิบขึ้นมา”, “ถ้าเป็นความตั้งใจของเธอเอง ตราบใดที่ภรรยารู้สึกว่าไม่เป็นไร ก็คงจะไม่เป็นไร”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เบรกดราม่า หนุ่มเก็บดอกไม้จากถังขยะให้แฟน ฝ่ายหญิงเฉลยแล้ว รีเควสต์แบบนี้เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook