ใจฟู หนุ่มลืมกระเป๋าในร้านซักผ้า เปิดกล้องเจอชายต้องสงสัยหยิบไป คดีพลิกเมื่อดูจบคลิป

ใจฟู หนุ่มลืมกระเป๋าในร้านซักผ้า เปิดกล้องเจอชายต้องสงสัยหยิบไป คดีพลิกเมื่อดูจบคลิป

ใจฟู หนุ่มลืมกระเป๋าในร้านซักผ้า เปิดกล้องเจอชายต้องสงสัยหยิบไป คดีพลิกเมื่อดูจบคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลืมกระเป๋าในร้านซักผ้า มีทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน เปิดกล้องเจอผู้ต้องสงสัยหยิบไป คดีพลิกแรงเมื่อดูจบคลิป เขาไม่ใช่คนร้าย

(21 ก.พ.66) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมเป็นสักขีพยานในการตรวจสอบทรัพย์สินและส่งมอบกระเป๋าคืนให้กับนายมาอาซซัรลาห์คาน คานมงคล อายุ 27 ปี เจ้าของกระเป๋าโดยมีนายมูฮำหมัด ยูโซ๊ะ อายุ 25 ปี ผู้เก็บรักษาไว้ที่ลืมทิ้งไว้ที่ร้านซัก-อบแห้งในท้องที่ สน.วังทองหลาง

พ.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ.เวลาประมาณ 04.00 น. มีผู้เสียหายได้นำผ้ามาซัก-อบแห้ง และได้วางกระเป๋าไว้บนโต๊ะภายในร้าน จากนั้นผู้เสียหายได้ซักผ้าตามปกติ จนกระทั่งซักผ้าเสร็จและได้กลับที่พัก เมื่อไปถึงที่พักจึงทราบว่าตนเองยังไม่ได้หยิบกระเป๋ามาโดยทรัพย์สินกระเป๋า Prada สีดำ 1 ใบ ราคาประมาณ 27,000 บาท แหวนพลอยล้อมเพชร 1 วง ราคาประมาณ 17,000 บาท บัญชีสมุดธนาคาร กสิกรไทย 1 เล่ม บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย แว่นตา 1 อัน ราคา 3,000 บาท สมุดจดบันทึกงาน 1 เล่ม กุญแจห้อง 1 ดอก รวมมูลค่าทรัพย์สิน 47,000 บาท

เมื่อกลับไปดูที่ร้าน ปรากฏว่าไม่พบกระเป๋าของตนเอง จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เมื่อเวลา 10.00 น. ในวันเดียวกัน เพื่อติดตามคนร้ายที่ลักทรัพย์สินไป

ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันเดียวกันนั้น ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามทรัพย์สินของผู้เสียหายจากกล้องวงจรปิด(CCTV) พบว่า ได้มีพลเมืองดี คือ นายมูฮำหมัด ได้เก็บรักษาทรัพย์สินของผู้เสียหายไว้ให้ โดยได้แสดงหมายเลขโทรศัพท์ไว้ที่หน้ากล้องวงจรปิดของร้านซัก-อบแห้ง จากนั้นฝ่ายสืบสวนจึงได้แจ้งให้ผู้เสียหายให้ทราบ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลให้แก่ นายมูฮำหมัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบคุณงามความดี คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม มีจิตสำนึกที่ดีหรือจิตสาธารณะ สมควรแก่การยกย่องสรรเสริญ ตามโครงการ "ทำดี มีรางวัล" ของ สน.วังทองหลาง และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใจฟู หนุ่มลืมกระเป๋าในร้านซักผ้า เปิดกล้องเจอชายต้องสงสัยหยิบไป คดีพลิกเมื่อดูจบคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook