สาว 18 ร้องสื่อ นักฟุตบอลเยาวชนทำท้อง 6 เดือน บอกจะมาหมั้น แต่หนีไปแต่งกับหญิงอื่น

สาว 18 ร้องสื่อ นักฟุตบอลเยาวชนทำท้อง 6 เดือน บอกจะมาหมั้น แต่หนีไปแต่งกับหญิงอื่น

สาว 18 ร้องสื่อ นักฟุตบอลเยาวชนทำท้อง 6 เดือน บอกจะมาหมั้น แต่หนีไปแต่งกับหญิงอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 18 อุ้มท้องร้องสื่อ นักฟุตบอลอะคาเดมีแห่งหนึ่งวัย 17 ไม่รับผิดชอบ หนีไปแต่งหญิงอื่น เจ้าสาวอึ้งเพิ่งรู้สามีตัวเองทำผู้หญิงท้อง

(23 ก.พ.66) น.ส.บีม อายุ 18 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานการฝากครรภ์ ออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ โดยเธออ้างว่าได้ตั้งท้องกับ นายบอล อายุ 17 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นนักฟุตบอล สังกัดอะคาเดมีในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ได้ 6 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่เคยแสดงความรับผิดชอบได้หนีกลับไปอยู่บ้านที่ จ.มหาสารคาม

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 ที่ผ่านมาทราบข่าวว่านายบอล ได้แอบไปแต่งงานกับ น.ส.มาย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หญิงสาวอีกคนในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยไม่สนว่าตนเองกำลังตั้งท้องอยู่

โดยน้องบีม เล่าให้ฟังว่า เธอคบกับนายบอล ช่วงที่เรียนอยู่ ม.6 ส่วนนายบอล เรียน ม.4 ซึ่งนายบอลเป็นนักฟุตบอลทีมอะคาเดมีในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติด้วย แต่พอตนเรียนจบ ม.6 เมื่อปีที่แล้ว นายบอล ก็มาขออนุญาตยายที่บ้านเพื่อพาตนไปอยู่ที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม บ้านของฝ่ายชายด้วย ซึ่งตนก็ไปอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน ก็เริ่มจับได้ว่านายบอล แอบคบหากับผู้หญิงคนอื่น ด้วยความน้อยใจ จึงตัดสินใจกลับมาอยู่กับยายที่บุรีรัมย์ กระทั่งมีอาการปวดท้องคล้ายเป็นไส้ติ่งก็ไปหาหมอเพื่อรักษา แต่พอหมอตรวจร่างกายกลับพบว่าตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน ตนก็โทรบอกนายบอล ว่าตั้งท้อง ซึ่งนายบอล ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้ทางผู้ใหญ่ไปพูดคุย

จากนั้นทางครอบครัวนายบอล ก็บอกว่าจะมาหมั้นหมายไว้ก่อน ซึ่งตนก็รอมาตลอด แต่นายบอล และทางครอบครัวก็เงียบหายไม่เห็นติดต่อมาอีกเลย โดยเฉพาะนายบอล ไม่เคยโทรมาถามข่าวคราวตนกับลูกเลยว่าเป็นยังไงบ้าง และด้วยฐานะที่ยากจนอาศัยอยู่กับยาย ที่บ้านไม่มีรถก็ต้องอาศัยรถเพื่อนบ้านไปฝากครรภ์ที่ รพ.คนเดียวมาตลอด จนปัจจุบันตั้งท้องได้ 6 เดือนอีกไม่กี่เดือนก็คลอดแล้ว แต่ก็เพิ่งจะรู้ข่าวว่านายบอล แอบไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนซึ่งอยู่อำเภอเฉลิมพระเกียรติเหมือนกันแต่คนละตำบล ตอนนั้นตกใจมากจึงโทรไปถามนายบอล ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะทำยังไง ก็เสียใจมาก

แล้วพอตนไปถามผู้หญิงคนใหม่ที่นายบอล แอบไปแต่งงานด้วย เขาก็บอกว่าเพิ่งจะรู้เรื่องเหมือนกัน ไม่เคยรู้มาก่อนว่าบอลทำผู้หญิงท้อง แล้วแอบมาแต่งงานด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้โทษหรือโกรธฝ่ายหญิงเพราะเขาก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน แต่ที่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมเพราะอยากให้นายบอล มาแสดงความรับผิดชอบดูแลส่งเสียลูกในท้องด้วย เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะคลอดแล้ว ถ้าหมดรักกันแล้วไม่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร ขอแค่มารับผิดชอบลูกในท้องในฐานะพ่อก็พอ

จากการสอบถามโค้ชปิ๊ก อายุ 40 ปี เจ้าของอะคาเดมีและเป็นครูฝึกสอน บอกว่า บอลเป็นนักฟุตบอลในสังกัดจริง ยอมรับว่าตนเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายไปงานแต่งนายบอลกับน้องมายจริง แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบอล ไปทำผู้หญิงอีกคนท้องแล้วมาแต่งกับอีกคน เพิ่งจะรู้เมื่อวันก่อนเพราะมีคนมาบอก ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายบอล เพราะตอนนี้กลับไปอยู่บ้านที่ จ.มหาสารคาม เขาก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ตนจึงบอกให้เขากลับมารับผิดชอบในฐานะลูกผู้ชาย เพราะเด็กในท้องเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่หากพูดคุยหรือตกลงกันไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะเป็นสิทธิที่เขาสามารถเรียกร้องได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสอบถาม น้องมาย ผู้หญิงคนใหม่ที่นายบอล แต่งงานด้วย แต่ไม่พบน้องมายอยู่ที่บ้าน พบเพียงแม่ของน้องมาย ซึ่งแม่น้องมาย บอกว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบอลทำผู้หญิงท้องแล้วแอบมาแต่งงานกับลูกสาวตน เพราะเขาไม่เคยเล่าบอก แต่ในฐานะหัวอกผู้หญิงด้วยกันก็อยากให้นายบอล ลูกเขยกลับมารับผิดชอบลูกในท้องในฐานะพ่อคนหนึ่ง เพราะสงสารฝ่ายหญิงและลูกในท้อง ส่วนลูกสาวตนเองแม่ก็คิดว่าคงจะรับได้ ส่วนเขาจะตัดสินใจกันยังไงก็แล้วแต่ตนไม่บังคับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook