ซี๊ดปาก หนุ่มขอแฟนแต่งงาน เจอช็อตฟิลแรง เจ็บทั้งใจทั้งตัว ชาวเน็ตยังอึ้ง เกินไปไหมสาว

ซี๊ดปาก หนุ่มขอแฟนแต่งงาน เจอช็อตฟิลแรง เจ็บทั้งใจทั้งตัว ชาวเน็ตยังอึ้ง เกินไปไหมสาว

ซี๊ดปาก หนุ่มขอแฟนแต่งงาน เจอช็อตฟิลแรง เจ็บทั้งใจทั้งตัว ชาวเน็ตยังอึ้ง เกินไปไหมสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนเอาอีกแล้ว ชอบความอลังการ เซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงานกลางเมือง แต่บทสรุปสุดเงิบ เจ็บตัวแถมขายหน้าสุดๆ

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในส่านซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนหนึ่งเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน บนถนนย่านใจกลางเมืองที่มีผู้คนพลุกพล่าน

เขาเตรียมดอกไม้และไฟสีนวลมาเพิ่มบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมทั้งถือตุ๊กตาสัตว์ไว้ในมือ พร้อมทั้งตะโกนออกมาว่า “เธอจะแต่งงานกับฉันไหม ฉันอยากเป็นครอบครัวเดียวกับเธอ”

ขณะที่หญิงสาวยังสับสนอยู่ แต่หลายคนที่อยู่รอบๆ ต่างพาตะโกนเชียร์อย่างตื่นเต้นว่า "แต่งเลย! แต่งงานกับเขา!!" ชายหนุ่มดูตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากได้รับกำลังใจจากทุกคน และดูเหมือนเขาจะเชื่อว่าแฟนสาวจะยอมรับคำขอของเขา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมากลับทำให้ทุกคนเงียบกริบ

หญิงสาวคว้าตุ๊กตาในมือของแฟนหนุ่ม และขว้างใส่ใบหน้าของเขาด้วยความโกรธ พร้อมพูดว่า "อายุ 30 ไม่มีรถ ไม่มีบ้าน ไม่มีเงินเก็บ ทำไมถึงกล้ามาขอแต่งงาน” แล้วจึงเดินจากไปโดยไม่หันกลับมามอง ใน

หลังจากนั้นฝ่ายชายตกใจมากกับปฏิกิริยาของแฟนสาว เขาแสดงออกถึงความเจ็บปวดต่อหน้าผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมา ก่อนที่เขาจะได้สติและพูดออกมาอย่างโกรธเคืองไม่แพ้กันว่า “10 ปีที่ผ่านมา ฉันเป็นตัวเลือกของเธอเหรอ? ทำไมทำกับฉันแบบนี้”

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นคนรู้จักของทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นของทั้งคู่ พวกเขาอยู่ด้วยกันตั้งแต่อายุ 20 ปี หรือก็คือตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พวกเขาพยายามทำงานหนักหาเงินด้วยกัน ฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงก็บอกเขาซ้ำๆ ว่าให้รอเศรษฐกิจดีขึ้นก่อนค่อยแต่งงาน

ดังนั้นเมื่อพวกเขาอายุได้ 30 ปี ฝ่ายชายเห็นว่าแฟนสาวของเขามีลูกศิษย์มากมายจึงตัดสินใจขอแต่งงานอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าได้ผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งเชื่อว่าคงทำให้ตัวเขาเองประหลาดใจและผิดหวังอย่างมาก

ทันทีที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงโซเชียล สร้างความปั่นป่วนในหมู่ชาวเน็ต หลายคนวิจารณ์พฤติกรรมของหญิงสาว เมื่อเธอปาตุ๊กตาสัตว์ใส่หน้าแฟนหนุ่มท่ามกลางฝูงชนแบบนั้น แสดงออกถึงพฤติกรรมวัตถุนิยม โดยไม่สนใจความรัก เพราะเชื่อว่าแม้จะไม่ยอมรับคำขอแต่งงาน แต่ก็มีวิธีมากมายที่จะปฏิเสธ ไม่ใช่ทำนิสัยแย่ๆ กับคนที่คบหามานานเป็นสิบปี

ในขณะที่บางคนแสดงความคิดเห็นว่า สังคมในสมัยนี้ผู้ชายอายุ 30 ที่ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ แต่อยากแต่งงานกลายเป็นเรื่องยากไปเสียแล้ว เพราะผู้หญิงมีสิทธิ์เลือกเมื่อถึงวัยที่จะแต่งงาน พวกเธอย่อมอยากมีครอบครัวที่มั่นคง เพื่อให้ชีวิตไม่ยากและเครียดเกินไป อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่เห็นด้วยกับปฏิกิริยาที่รุนแรงและไร้มารยาทของเด็กสาวที่มีต่อแฟนของเธอเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซี๊ดปาก หนุ่มขอแฟนแต่งงาน เจอช็อตฟิลแรง เจ็บทั้งใจทั้งตัว ชาวเน็ตยังอึ้ง เกินไปไหมสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook