หนุ่มใจเกเร มีเมียแต่อยากซื้อกิน นัดไซด์ไลน์มาโรงแรม สบตากันปุ๊บช็อตเลย นี่มันเมียเรา!!!

หนุ่มใจเกเร มีเมียแต่อยากซื้อกิน นัดไซด์ไลน์มาโรงแรม สบตากันปุ๊บช็อตเลย นี่มันเมียเรา!!!

หนุ่มใจเกเร มีเมียแต่อยากซื้อกิน นัดไซด์ไลน์มาโรงแรม สบตากันปุ๊บช็อตเลย นี่มันเมียเรา!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าดวงสมพงศ์ได้ไหม? หนุ่มใจเกเร แต่งงานแล้วแต่ยังอยากซื้อกิน กลับบ้านเกิดแวะโรงแรมเรียกใช้บริการสาว แต่สบตากันปุ๊บช็อตเลย นี่มันเมียเรา!!!

ชายแซ่จาง จากเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ทำงานอยู่ที่เมืองอื่นเป็นเวลานาน ล่าสุดเขาได้กลับไปบ้านเกิดในช่วงตรุษจีน แต่ยังไม่ตรงกลับบ้านทันที แอบแวะเช็คอินที่โรงแรมพร้อมทั้งเรียกใช้บริการสาวไซด์ไลน์ แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัว เมื่อสาวที่นัดแนะมาปรากฎตัวตรงหน้า และพบว่าเธอคือภรรยาของเขาเอง ในตอนนั้นต่างคนต่างโกรธมากตรงเข้าทุบตีกันทันที

ตามรายงานระบุด้วยว่า เพื่อให้ครอบครัวของเขามีชีวิตที่ดี นายจางจึงตัดสินใจทำงานที่ไกลบ้านมาหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลูกๆ ยังคงเรียนอยู่ที่บ้านเกิดของเขา ภรรยาของเขาจึงจำเป็นต้องอยู่ที่บ้านเกิดเพื่อคอยดูแลลูกด้วย นอกจากงานรวมญาติในช่วงตรุษจีนที่จะได้เจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนภรรยาจะพาลูกๆ ไปหานายจาง เพื่อใช้เวลาอย่างความสุขในแบบครอบครัว

ครั้งนี้จางหนานกลับบ้านก่อนวันตรุษจีน แต่เมื่อเขามาถึงซีอานก็เที่ยงคืนแล้ว และจุดนี้ก็ยังอยู่ห่างจากบ้านของเขาพอสมควร ดังนั้นเขาจึงหาโรงแรมแวะพักที่โรงแรมสักหน่อย และวางแผนที่จะเดินทางกลับบ้านโดยรถยนต์ในตอนเช้า อย่างไรก็ตาม เมื่อเขากำลังจะหลับก็พบว่ามีการ์ดใบเล็กๆ ถูกสอดเข้ามาใต้ประตูห้อง เขาหยิบมันขึ้นมาและพบว่ามีภาพเหล่าผู้หญิงสวยๆ และหมายเลขโทรศัพท์พิมพ์อยู่บนนั้น

ด้วยความคิดชั่ววูบนายจางต้องการหญิงสาวสักคน ดังนั้นเขาจึงเรียกใช้บริการ "สาวไซด์ไลน์" ตามบัตรที่ได้รับมา หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูดังนั้น เขาเดินไปเปิดประตูและหันหลังกลับมาโดยไม่ได้มองให้ดี ตรงเข้าไปทิ้งตัวนอนเอนหลังบนเตียงรอคอยการปรนนิบัติจากหญิงสาว แต่จู่ๆ หญิงสาวคนนั้นกลับทำท่าจะออกไปจากห้องเสียดื้อๆ

นายจางรีบเดินไปรั้งเธอเอาไว้ ในขณะที่หญิงสาวยังคงพยายามจะหลบไม่ให้เห็นใบหน้า ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าเธอมีลับลมคมใน ดังนั้นเขาจึงใช้แนงบังคับให้ผู้หญิงคนนั้นหันมาเผชิญหน้ากับเขา เพียงเพื่อจะได้รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือ "ภรรยา" ของเขาเอง

ทันทีที่เห็นว่าภรรยามาอยู่ตรงหน้า นางจางก็โกรธมาก คิดว่าเขาทำงานหนักข้างนอกเพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่ภรรยาของเขากลับกล้าทำเรื่องแบบนี้ลับหลัง โดยเขาลืมไปเสียสนิทว่าตัวเองก็มีความผิด เพราะกำลังซื้อบริการทางเพศด้วย หลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะกันใหญ่โต มีการใช้กำลังทำร้ายร่างกายกันด้วย

กระทั่งเสียงดังโวยวายได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้เข้าพักรายอื่นๆ สุดท้ายพนักงานโรงแรมจึงโทรเรียกตำรวจให้มาหยุดพวกเขา และทั้งสองด็ถูกนำตัวกลับไปที่สถานีตำรวจ นายจางถูกตัดสินให้ควบคุมตัวเป็นเวลา 8 วัน และปรับ 400 หยวน (ประมาณ 2,000 บาท) ส่วนนางเซินถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 3 วัน และปรับ 200 หยวน (ประมาณ 1,000 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook