"ธัญญ์ ธนากร" ไม่ทน! เดือดแทน "ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์จอดำ แคปชั่นฟาดแซ่บ

"ธัญญ์ ธนากร" ไม่ทน! เดือดแทน "ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์จอดำ แคปชั่นฟาดแซ่บ

"ธัญญ์ ธนากร" ไม่ทน! เดือดแทน "ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์จอดำ แคปชั่นฟาดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเปิดใจ หลังมีคนโยงถึงคำสัมภาษณ์ของ ป้าแมว พูดถึงดาราสาวพูดออกสื่อว่าจะช่วย แต่ไม่เคยช่วยเลย ซึ่งยุ้ยยืนยันว่าไม่เคยพูดว่าจะช่วยไปตลอดชีวิต  

โดยล่าสุดทางด้านของ ธัญญ์ ธนากร ได้โพสต์ภาพจอดำ พร้อมกับโพสต์ข้อความยาวเหยียด แคปชั่นแซ่บ พูดถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นกับ ยุ้ย จีรนันท์ ลั่นด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น

"รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริงแค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ใหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง กับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิงและ เพจคอนเทนท์ต่างๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนท์ได้เขียนคอนเทนท์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้ จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเม้นต์ เป็นการชักจุงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใครต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆว่าเราดีจะเลี้ยงดูอย่าปั่นมากเกินไปนะครับ การช่วยคนใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำสุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากมีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคนใครอยู่ใกล้จะรู้จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเค้าเสียใจนะเห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไรผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับรู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะคับ (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น)"

รวมถึงใต้โพสต์นี้ของ ธัญญ์ ธนากร ที่มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจและส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ เช่น เป็นกำลังใจให้พี่ยุ้ย พี่ธันญ์ ค่ะ เท่าที่ทราบพี่เป็นคนดี คนน่ารักเสมอมาค่ะ,พูดแล้วก็ไปคำใบ้มันทำร้ายคนเยอะมากๆสู้ๆค่ะ,เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนคนนะคับ,กอดๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ,กอดๆนะคะ,รักคุณยุ้ยค่ะ,สู้ๆนะคะพี่ยุ้ยพี่ธัน เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ธัญญ์ ธนากร" ไม่ทน! เดือดแทน "ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์จอดำ แคปชั่นฟาดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook