หูผึ่ง!!! "สเตฟาน" เล่าวีรกรรมแสบพระเอกร่วมวงการ คนนี้สุดทุกเรื่อง

หูผึ่ง!!! "สเตฟาน" เล่าวีรกรรมแสบพระเอกร่วมวงการ คนนี้สุดทุกเรื่อง

หูผึ่ง!!! "สเตฟาน" เล่าวีรกรรมแสบพระเอกร่วมวงการ คนนี้สุดทุกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงชวงนี้แรงไม่ตกจริงๆ สำหรับการออกมาเปิดเผยวีรกรรมในอดีตของเพื่อนร่วมวงการ หรือเรื่องเล่าต่างๆนาๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่ามาแล้ว

ล่าสุดเป็นคิวของอดีตพระเอกที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง สำหรับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญรายการทางช่องยูทูป Rayron : เร่ร่อน ของ 3 พิธีกร“ลีโอ พุฒิ, ต้าร์ บาร์บี้ และ เรย์ แมคโดนัลด์” ซึ่งมีการพูดคุยกันเรื่องราวของวงการ และมีการเล่าวีรกรรมของพระเอกร่วมวงการ ที่บอกเลยว่าสุดในทุกเรื่อง

โดยเจ้าตัวเล่าว่า "ในวงการจะมีอยู่คนนึงที่เป็นเดอะเบสต์ในเรื่องนี้ เรื่องทุกอย่าง ไม่มีใครสู้คนนี้ได้ ไม่บอกชื่อนะ มีอยู่ครั้งนึงถ่ายละครที่เชียงใหม่ แล้วคนนี้ไม่มา เขายกกองวันนึง ยกกองคือเสียเงินประมาณ 2 เเสนเลยนะ เขาอยู่กรุงเทพฯ ต้องส่งรถตู้ไปรับวันนึง

แล้วพอวันที่สามเปิดรถปุ๊บเป็นเพื่อนเมาอยู่ในรถไม่ใช่ตัวเขา ผมไม่เคยเจอ แต่ผมเคยขับรถไปพัทยาอยู่ดีๆ โทรมา ไอ้ฟานมึงมาพัทยาไม่บอกกูเหรอ ผมคิดในใจใครครับ กูเคยเจอเปล่วะ เขาก็บอกว่ามาหากูเลยกูอยู่ร้านนี้ ผมก็ไป แล้วเขาพาผมเที่ยวทั้งคืน บอกถิ่นกู พอพาไปเที่ยว 

ผู้ชายคนอื่นเห็นผู้หญิงสวยจะเดินเข้าไปถามว่าชื่อไร แต่นี่เขาไปเต้นแล้วเอานามบัตรให้ มีอีกอันผู้หญิงผู้ชายเต้น เขาไปเบียดเต้นกับผู้หญิง แล้วยื่นนามบัตรให้ผู้ชายบอกว่าให้เมียมึงโทรหากูด้วย 

มีวันนึงผมทำงานอยู่เเล้วเขาก็โทรมาบอกว่าฟาน มารับกูหน่อย ก็ถามว่าพัทยาเหรอ เขาบอกเปล่า กูอยู่กรุงเทพฯ จะไปมาบุญครอง พอไปถึงปั๊ป เดินเข้าในห้างดูดบุหรี่ รปภ. บอกพี่ห้ามดูดนะ เเล้วเขาก็มองหน้าเเล้วดูดต่อ พอขึ้นบันไดเลื่อนเขาก็นั่งท่าสควอชเเล้วดูดบุหรี่ 

พอถามว่าพี่มาทำอะไรที่มาบุญครอง เขาบอกเบื่อ มาเดินเล่น มาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่มาบุญครอง  กูนึกในใจทำไมไม่ไปสวมลุมไปวะ ทำไมมามาบุญครอง  แต่ชอบแกนะ ออริจินัลจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หูผึ่ง!!! "สเตฟาน" เล่าวีรกรรมแสบพระเอกร่วมวงการ คนนี้สุดทุกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook