สะใภ้เศรษฐีโอด สามีไม่ให้ดูหนังโรง เพราะ “เปลือง” เกือบดราม่า แต่ดูรูปดีๆ ตั้งใจอวดผัว?

สะใภ้เศรษฐีโอด สามีไม่ให้ดูหนังโรง เพราะ “เปลือง” เกือบดราม่า แต่ดูรูปดีๆ ตั้งใจอวดผัว?

สะใภ้เศรษฐีโอด สามีไม่ให้ดูหนังโรง เพราะ “เปลือง” เกือบดราม่า แต่ดูรูปดีๆ ตั้งใจอวดผัว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้เศรษฐีแชทหาเพื่อนสนิท ขอระบายชีวิตหลังแต่งงาน สามีรวยมากแต่ไม่ให้ดูหนังโรง บอกสั้นๆ "เปลือง" เกือบดราม่า แต่ดูรูปดีๆ เอ๊ะเหมือนตั้งใจอวดผัว

หลายคนคิดว่าถ้าผู้หญิงแต่งงานกับผู้ชายรวยๆ เธอจะสามารถทำในสิ่งที่เธอชอบได้โดยไม่ต้องคิดเรื่องเงิน แต่ก็มักมีเพียง “คนวงใน” ออกมาบอกว่าที่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไปเสมอไป บางครั้งการมีเงินมากมายแต่กลับไม่สามารถมีความสุขง่ายๆ กับชีวิตแบบคนธรรมดาได้

ล่าสุดมีคนหญิงสาวเวียดนามคนหนึ่งออกมาเล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนสนิท ที่คร่ำครวญถึงความทุกข์ที่ได้แต่งงานเข้าเป็นลูกสะใภ้ตระกูลร่ำรวย โดยบอกว่าตลอดชีวิตคผู้ของเธอคงไม่มีโอกาสได้ไปดูหนังในโรงหนังกับสามี เพราะสามีบอกว่าเป็นการสิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุ เมื่อพูดมาแบบนั้นเธอก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องดูหนังจาก "หน้าจอ" ในบ้านตามที่สามีบอก

ทันทีที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโซเชียล ในตอนแรกหลายคนวิจารณ์สามีที่ "ขี้งก" กับภรรยาตัวเอง เพราะค่าตั๋วหนังคู่หนึ่งมีราคาสองสามแสนดองเท่านั้น (ประมาณ 300-400 บาท) คนรายได้ปกติยังสามารถไปดูหนังในโรงหนังได้ ดังนั้นไม่ต้องพูดถึงสามีที่ฐานะดีมากๆ แบบนี้

จนกระทั่งชาวเน็ตได้ดูรูปที่สะใภ้เศรษฐีส่งมาให้เพื่อนสนิทของเธอ ทำเอาทุกคนแทบกลืนคำวิจารณ์ลงคอไม่ทัน เพราะกลายเป็นว่า "หน้าจอ" ที่หญิงสาวพูดถึง คือจอโปรเจ็กเตอร์ดีๆ ที่สามีของเธอลงทุนติดตั้งให้แบบครบชุดในห้องนอน เพื่อให้ภรรยาดูได้นั่งๆ นอนๆ ดูภาพยนต์ได้อย่างสบายๆ

เช่นเดียวกับหญิงสาวเจ้าของโพสต์ ที่ต้องกลับคำและอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาว่า "ฉันรู้ว่าเพื่อนของฉันต้องมีความสุขที่ได้แต่งงานกับเศรษฐี.... แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะมีความสุขมากขนาดนี้!"

ในขณะที่ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ชาวเน็ตยังแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก "ห้ามไปโรงหนังแล้วเปิดโรงหนังที่บ้านให้แทน คนรวยมีทางของตัวเองจริงๆ" ,

"เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่ต้องยอมรับว่าชีวิตที่ร่ำรวยจะตอบสนองความต้องการของส่วนใหญ่ได้"

"เป็นส่วนตัวสุดๆ ไม่ต้องคิดถามหาโรงหนังอีก"

"เหมือนเธอทำให้เพื่อนซี้ที่พยายามจะปลอบกลายเป็นควันออกหูแทน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะใภ้เศรษฐีโอด สามีไม่ให้ดูหนังโรง เพราะ “เปลือง” เกือบดราม่า แต่ดูรูปดีๆ ตั้งใจอวดผัว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook