วุ่น! มรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน" อดีตเมียฟ้องพี่สาว ขายบ้านพร้อมที่ดิน เบี้ยวเงินเลี้ยงดูลูก

วุ่น! มรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน" อดีตเมียฟ้องพี่สาว ขายบ้านพร้อมที่ดิน เบี้ยวเงินเลี้ยงดูลูก

วุ่น! มรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน" อดีตเมียฟ้องพี่สาว ขายบ้านพร้อมที่ดิน เบี้ยวเงินเลี้ยงดูลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่นหนัก! มรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน" อดีตแฟนสาวยื่นฟ้องพี่สาวเสี่ย ขายบ้านพร้อมที่ดินแล้วไม่ยอมทำตามพินัยกรรม

วันที่ 8 มีนาคม 2566 กรณีที่เสี่ยปาน 30 ล้าน หรือนายยงยุทธ แก้วสวนจิก อายุ 45 ปี ชาวบ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งทวารหนักและได้เสียชีวิตในเดือนพฤษภาคม 2565 ก่อนที่เสี่ยปานจะเสียชีวิตลงได้ทำพินัยกรรมไว้เป็นเป็นหลักฐาน ให้ขายบ้านพร้อมที่ดินประมาณ 10 ไร่ มอบเงินจำนวน 2 ล้าน พร้อมกับเงินเดือนละ 7พันบาท ให้ลูกชายเสี่ยปาน โดยให้พี่สาว เป็นคนจัดการเรื่องราวนี้ให้

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพี่สาวของเสี่ยปาน ที่ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยข่าวโหนกระแส บอกว่า อดีตเมียเสี่ยปานได้ร้องผ่านเฟสบุ๊ค โหนกระแส ว่าพี่สาวของเสี่ยปานไม่ได้ปฏิบัติบัติตามพินัยกรรมของเสี่ยปาน ทั้งที่ได้ขายบ้านไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้รับเงินรายเดือนแต่อย่างใด พบว่า บ้านปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ สอบถามเพื่อนบ้านที่เป็นร้านซ่อมรถยนต์ และอยู่ติดกัน ได้ทราบว่า พวกตนไม่เห็นพี่สาวของเสี่ยปานมาเป็นเวลา 2 เดือน แล้วตั้งแต่ ปีใหม่จนกระทั่งปัจจุบัน และไม่สามารถติดต่อได้ เห็นมีแต่สามี และลูกสาว

ผู้สื่อข่าวได้พบญาติของเมียเสี่ยปาน ได้กล่าวว่า เรื่องที่ดินและบ้านของเสี่ยปานนั้น ได้ขายไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ ไม่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งพี่สาวของเสี่ยปานได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมหายเงียบ ติดต่อไม่ได้จนกระทั่งทุกวันนี้ จึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของพี่สาวเสี่ยปาน

หลังจากพี่สาวเสี่ยปานรับสาย ได้ทราบว่า ตอนนี้หนูอยู่ภูเก็ตไปทำงาน พร้อมกับบอกว่าที่ดินและบ้านได้ขายไปแล้ว ในราคา 3 ล้านบาท ก่อนขายก็ได้พูดคุยกัน ว่าได้ราคา 3 ล้านนะ ซึ่งอดีตเมียเสี่ยปานรับทราบ ตนจึงตกลงขาย แต่มีค่าใช้จ่ายคือค่านายหน้า ค่าภาษีที่ดิน ค่าโอนที่ดินที่เสี่ยปานขาย แต่ยังไม่ได้โอน ตนได้โอนไปหมดทุกเจ้าเรียบร้อยแล้ว เหลือเงินอยู่ 2.5 ล้าน แต่ที่ไม่โอนเพราะอดีตเมียเสี่ยปานอยากได้ 3 ล้าน และให้ส่งเดือนละ 7 พัน เรื่องนี้มีการฟ้องร้องกันตามพินัยกรรม ลูกชายอายุ 20 ปี ถึงจะได้รับเงิน 2 ล้าน

"หนูจะกลับอุดร เพื่อไปดำเนินการเรื่องฟ้องร้องกันภายใน ไม่เกินวันที่ 30 มีนาคม 66 นี้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วุ่น! มรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน" อดีตเมียฟ้องพี่สาว ขายบ้านพร้อมที่ดิน เบี้ยวเงินเลี้ยงดูลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook