เปรม หยอดหวาน หมิง เป็นเบอร์หนึ่ง

เปรม หยอดหวาน หมิง เป็นเบอร์หนึ่ง

เปรม หยอดหวาน หมิง เป็นเบอร์หนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดจากมนตร์รักซูเปอร์สตาร์อีกคู่แล้ว เพราะหลังจากที่โคจรมาจ๊ะเอ๋กันในรายการซูเปอร์สตาร์ ก็มีข่าวเมาธ์ว่าดูเหมือนอดีตหวานใจสาวทาทา ทายาทแฟร์เท็กซ์ "เปรม บุษราคัมวงษ์" กําลังชักธงรักอยู่กับ พิธีกรสาวดีกรีนางสาวไทย "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ที่ก่อนหน้านี้ก็ยังเหมือนจะแทงกั๊ก

จนสาวหมิงเปิดปากว่ายามนี้ได้ห่างกับหนุ่มคนที่เคยเป็นข่าวด้วยอย่าง "ไผ่ วันพ้อยท์" แล้ว ถ้าอย่างนั้นใครกันเล่าที่สาวหมิงใกล้ด้วย ถ้าไม่ใช่คนที่เป็นข่าวอยู่อย่าง "เปรม ณ แฟร์เท็กซ์"แถมยังมีภาพออกมายืนยันว่าทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตอีกด้วย

"ที่เราไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันคือหมิงชวนผมไป แต่ก็มีแม่เขาแล้วก็น้องเขาด้วยอีกคนนึง แต่วันนั้นที่ไปไม่ใช่ว่าจะไปเปิดตัวอะไรนะ อย่างที่บอก ผมกับหมิงก็เรื่อยๆ ค่อยๆ พัฒนาไป เราเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือน แล้วอยู่ดีๆ จะให้เป็นแฟนกันเลยมันก็ไม่ดีสําหรับเขา ซึ่งที่ผ่านมาความสัมพันธ์ก็พัฒนาบ้าง เราต้องรู้จักทําความเข้าใจนิสัยเขาก่อน

ตอนนี้เรียกว่าเขาสนิทที่สุดแล้ว ยังไม่ขอเรียกแฟน เราต้องให้เกียรติเขา ที่ไปงานคอนเสิร์ตก็มีพี่ๆ จะมาถ่ายภาพเราคู่กัน แต่ที่ไม่ให้ถ่ายเพราะ ไม่อยากให้คนไปคิดว่าเราอยากจะโปรโมทอะไร เราไปด้วยความสนุกสนาน แต่ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ ก็เอาแค่นี้ดีกว่า"

แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีข่าวเมาธ์ว่ามีสาวนาตาลี เดวิส อีกคนที่ถูกจับคู่กับหนุ่มเปรมเช่นกัน จนกลายเป็นข่าวว่า หมิงกับนาตาลีเกาเหลากัน

"บอกเลยว่าระหว่างหมิงกับนาตาลี ไม่มีการแย่งผมกันเลย นาตาลีเป็นแค่น้องในกลุ่มคนนึงที่ต้องดูแล พี่ๆ ทุกคนก็ดูแลน้องเขาหมด ช่วงนั้นเราอยู่ด้วยกันบ่อย ต้องกินนอนด้วยกัน ย่อมต้องสนิทกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ผมสนิทกับหมิงมากกว่า เราก็คุย ใช้เวลาในการที่จะรู้จักใครสักคนคือจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราจะมีตัวเลือกอะไรเลย ก็เรียกว่าตอนนี้หมิงเบอร์ 1 ครับ"

แล้วอย่างนี้สาวหมิงจะว่าอย่างไร!

"ตอนนี้คือถ้าว่างก็เจอกัน ไปไหนก็ชวน มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ ปกติ ยังไม่ได้คืบหน้าไปไหน คุณแม่ก็ไม่ได้ห้าม เพราะว่าพี่เขาบางทีบางช่วงเขาก็ดูแลเราแทน คุณแม่ได้บ้าง คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ณ ตอนนี้เขาเป็นพี่ที่สนิทแล้วกัน เพราะว่าเมื่อก่อนที่เราสนิทกันเราก็สนิทกันมาแบบพี่น้อง แบบเพื่อนจริงๆ คือ ณ วันนี้เราก็ยังคบกันแบบนั้นอยู่ แต่ว่าอนาคตเราก็ไม่รู้ แต่ว่า ณ วันนี้คือหมิงว่าทุกอย่างมันต้องใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ถ้ามันยังคงเป็นอยู่แบบนี้ ทั้งความสัมพันธ์ หรือสิ่งที่ดีๆ ที่เกิดขึ้นตอนนี้ เขายังดีอยู่แบบนี้ มันก็คงมีการพัฒนาค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook