แยกวัดใจที่ใจตรงกัน เก๋งใจดำชน จยย.แล้วหนี วอนตำรวจเร่งตามคดีให้คนธรรมดา

แยกวัดใจที่ใจตรงกัน เก๋งใจดำชน จยย.แล้วหนี วอนตำรวจเร่งตามคดีให้คนธรรมดา

แยกวัดใจที่ใจตรงกัน เก๋งใจดำชน จยย.แล้วหนี วอนตำรวจเร่งตามคดีให้คนธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่ จยย. ไปส่งหลาน เก๋งใจดำชนแล้วหนี คนเจ็บ รถพัง วอนตำรวจเร่งตามคดีให้ประชาชนคนธรรมดา

เมื่อเวลา 18.30 น. (12 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายวิทยา อายุ 44 ปี อาชีพ รับจ้างทั่วไป เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีแดง ทะเบียน 2ขล317 กทม. ได้ถูกรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน พุ่งชนได้รับบาดเจ็บ แล้วขับหลบหนี ที่เกิดเหตุบริเวณ 4 แยก ตลาดชุมพลพาณิชย์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

กล้องวงจรปิดบ้นทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 6 มี.ค.66 เวลาประมาณ 21.40 น. ผู้เสียหายขับขี่จยย.มาพร้อมกัยหลานวัย 15 ปี ซ้อนท้าย ขณะขับขี่มาถึงสี่แยกตลาดชุมพลพาณิชย์ ที่จะมุ่งหน้าไป เซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ ได้ถูกเก๋งสีดำไม่ทราบทะเบียนขับพุ่งชน ทำให้ผู้เสียหายและหลานได้รับบาดเจ็บล้มลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่เก๋งคันดังกล่าวจะขับขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปยัง ซ.วัดพระเงิน

นายวิทยา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขี่จยย.มาพร้อมกับหลานชายอายุ 15 ปี กำลังจะไปส่งหลานขึ้นรถไฟฟ้าที่เซ็นทรัลเวสค์เกต ขณะขับขี่มาที่สี่แยกตลาดชุมพลพาณิชย์ ซึ่งเป็นแยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจรหรือเรียกได้ว่าเป็นแยกวัดใจ ตนยอมรับวัดเกิดเหตุตนขับขี่ จยย.มาด้วยความเร็ว ส่วนคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วเช่นกัน ทำให้เกิดชนกันแล้วตนกับหลานได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีก็ขับเก๋งหนีโดยไม่หันกลับมามอง หรือจอดรถแล้วลงมาดู ไม่มีแม้แต่มนุษยธรรม ในวันเกิดเหตุเท่าที่ตนจำได้คาดว่ารถคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีดำ คล้ายโตโยต้า ยาริส หรือไม่ก็ ฮอนด้า แจ๊ส

เบื้องต้นตนได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกด้านขวา หัวเข่า และข้อเท้าข้างขวา มีแผลถลอกเต็มไปหมด รวมถึงศีรษะที่ลงไปฟาดกับถนน ตอนนี้ยังรู้สึกระบมและปวดไปทั้งตัว ส่วนหลานตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมายมีแผลถลอกเพียงเล็กน้อย ส่วนรถจยย.ตนตอนนี้ก็ต้องจอดเป็นซากทิ้งไว้ที่บ้านเนี่ยงจากได้รับความเสียหายเยอะ เช่น โชคอัพหัก ไฟท้ายหลังแตก กระจกหน้าหัก ชุดสีแตกยับทั้งคัน จึงอยากวอนขอคู่กรณีให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ขอเรียกร้องอะไรมากค่าพยาบาลตนก็เสียเองไปหมดแล้ว เพียงแต่ขอให้ออกมาชดใช้ค่าเสียหายรถจยย.ของตนเท่านั้น

สุดท้ายอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ให้ช่วยติดตามคดีตนเนื่องจากตนไปเดินขอกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแล้ว แต่ก็เงียบหายไปไม่ได้คำตอบ จึงอยากวอนตำรวจให้ช่วยประชาชนคนธรรมดาที่เดินเรื่องอยู่เดียวดาย รีบไล่ดูกล้องวงจรปิดตามหาทะเบียนคนร้าย และนำตัวมาดำเนินคดีเยียวยาชดใช้ค่าเสียหายให้ตนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook