เปิดใจ นักเรียนทักแชตจ้าง "ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปอวยพรวันเกิดครู ซึ่งใจทำให้ฟรีๆ

เปิดใจ นักเรียนทักแชตจ้าง "ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปอวยพรวันเกิดครู ซึ่งใจทำให้ฟรีๆ

เปิดใจ นักเรียนทักแชตจ้าง "ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปอวยพรวันเกิดครู ซึ่งใจทำให้ฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาท่วมห้องเรียน นักเรียนเล่านาทีซึ้ง ทักแชตนักร้องดัง "ตั๊กแตน ชลดา" หวังจ้างทำคลิปอวยพรวันเกิดครู แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ ครูยังอึ้ง เพิ่งมารู้เบื้องหลัง 

จากกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ออกมาเผยเรื่องราวสุดน่ารัก น่าเอ็นดู ของกลุ่มนักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ที่ทักแชตติดต่อจ้างเพื่อนำคลิปอวยพรวันเกิดครูประจำชั้น ก่อนจะถูกแจ้งราคาค่าตัว 8 หมื่นบาท ก่อนจะลดราคาเหลือ 5 หมื่น ทำนักเรียนคนดังกล่าวถึงกับเงียบไป และตอบกลับมาว่า "ไม่น่าไหวค่ะ"

ก่อนที่ ตั๊กแตน จะทำเซอร์ไพรส์กลับ ได้อัดคลิปอวยพรวันเกิดของคุณครูคนดังกล่าว และส่งกลับมาได้เด็กๆ สร้างความซาบซึ้งให้ทั้งเด็กนักเรียน และคุณครูเจ้าของวันเกิด ซึ่งเป็นแฟนคลับชื่นชอบนักร้องสาว

ล่าสุด วานนี้ (13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับน้องๆ ที่บ้านพักใน ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้พูดคุยกับ น้องโฟกัส อายุ 14 ปี, น้องปาย อายุ 14 ปี และ น้องนาง อายุ 14 ปี ซึ่งทั้งสามคนได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า พวกตนเป็นนักเรียนของโรงเรียนวังตาลวิทยา ในอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ส่วนครูประจำชั้นที่ปรากฎในคลิป ชื่อ นายสนธยา ดุ้งแผ้ว หรือ ครูตั้ม อายุ 31 ปี สอนนักเรียนชั้น ม.2-3 วิชาสังคมศึกษา ของโรงเรียนวังตาลวิทยา ซึ่งครูตั้มเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา มีอายุครบ 31 ปี

สาเหตุที่พวกตนติดต่อไปยังคุณตั๊กแตน ชลดา คือ คุณครูตั้ม เป็นคนที่ชื่นชอบตั๊กแตน ชลดา เป็นอย่างมาก เป็นแฟนคลับตังยงเลยก็ว่าได้ ติดตามผลงานทั้งด้านการร้องเพลง การแสดงบนเวที แม้กระทั่งจะไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ทุกวันในห้องเรียน ครูตั้ม จะเปิดเพลงของตั๊กแตน ชลดา ฟังทุกวัน

พวกตนและเพื่อนๆ จึงได้คุยกันว่าวันเกิดครูตั้มปีนี้ พวกตนจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ดี จึงได้ตัดสินใจทักแชตไปสอบถามที่เฟซบุ๊กของคุณตั๊กแตน ชลดา เมื่อวันที่ 28 ม.ค.66 ที่ผ่านมา โดยพิพม์ไปบอกว่า “ขออนุญาตนะคะ ถ้าพวกหนูจะจ้างให้ทำคลิปอวยพรวันเกิดครูพวกหนู ต้องใช้เงินเท่าไหร่คะ พอดีครูพวกหนูเกิดวันที่ 13 ค่ะ พวกหนูจะรวมตังค์ให้ค่ะ”

จนกระทั่งวันที่ 30 ม.ค.66 ช่วงเวลาประมาณ 01.34 น. คุณตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ตอบข้อความมาว่า “โถลูก น่ารักจัง รักคุณครู คุณครูชื่ออะไรคะ” พวกตนจึงรีบตอบกลับไปว่า ชื่อ “คุณครูชื่อตั้มค่ะ อยู่ที่ราชบุรีค่ะ ครูหนูเป็นเอฟซีพี่คะ”

จากนั้นคุณตั๊กแตนก็บอกเรื่องราคามาว่า “เรทราคาปกติ 80,000 บาท” ตนจึงถามกลับไปว่า ถ้าเป็นคลิปอวยพรประมาณเท่าไหร่ คุณตั๊กแตนก็แจ้งราคามา 50,000 บาท แล้วถามว่าไหวไหม พวกตนก็ตอบไปว่า “ไม่น่าไหวคะ”

ไม่นาน คุณตั๊กแตน ก็ส่งคลิปมาให้พวกตน ซึ่งเป็นคลิปอวยพรวันเกิดตามที่พวกต้องการ ในตอนนั้นพวกตนดีใจพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มใจ ซึ่งคุณตั๊กแตน พิมพ์มาอีกว่า “พี่ไม่เอาตังค์แม้แต่บาทเดียวจ้า น่ารักกันเหลือเกินลูก” พวกตนก็ตอบกลับไปว่า ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ไม่คิดตังค์เลย ขอบคุณค่ะ”

น้องโฟกัส น้องปาย และ น้องนาง กล่าวต่อว่า หลังจากที่พวกตนได้ คลิปของคุณตั๊กแตน มาแล้วได้ส่งคลิปไปให้เพื่อนช่วยตัดต่อคลิป โดยเอารูปของคุณครูมาทำเป็นวิดีโอพรีเซนต์ จบด้วยคลิปอวยพรวันเกิดที่คุณตั๊กแตน อัดแล้วส่งมาให้

จากนั้นๆ ก็ได้นำมาเปิดให้คุณครูตั้มได้ดู ซึ่งคุณครูตั้มก็ตั้งใจรับชมจนจบ จนถึงคลิปที่คุณตั๊กแตนอันมาให้ คุณครูตั้มถึงกับยืนนิ่ง ตาค้างไปชั่วครู เนื่องจากตกใจว่าคลิปอวยพรวันเกิดของตนเอง

ทั้งนี้ พวกตนต้องขอบคุณ คุณตั๊กแตน ชลดาเป็นอย่างมาก ที่ทำให้วันเกิดของคุณครูปีนี้เป็นปีที่โชคดีที่สุด ในตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้คลิปของคุณตั๊กแตนแล้ว และที่สำคัญคุณตั๊กแตนไม่คิดเงินพวกตนแม้แต่บาทเดียว ถ้าเป็นไปได้ปีหน้าก็อยากให้มาที่โรงเรียนแบบให้ทางคุณครูตั้มได้เห็นตัวจริงเลย หรืออยากให้มาเยี่ยมโรงเรียน

ด้าน นายสนธยา ดุ้งแผ้ว หรือ คุณครูตั้ม อายุ 31 ปี กล่าวว่า ตนเป็นครูสอนนักเรียนชั้น ม.2-3 วิชาสังคมศึกษา ของโรงเรียนวังตาลวิทยา และเป็นครูประจำชั้น ของน้องทั้ง 3 คน เป็น ชาว ต.ปากเเรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

โดยเมื่อวันที่ 13 ก.พ.2566 เด็กๆ ต้องการจัดเซอร์ไพรส์ให้กับตนเอง เขาก็ได้ทักไปหาพี่ตั๊กแตนที่ช่องแชตส่วนตัวว่า คุณครูหนูชอบพี่มากเลย ต้องการให้พี่ตั๊กแตนมาอวยพรวันเกิดให้ โดยพี่ตั๊กแตนก็หยอกล้อน้องเล่นนะครับ ซึ่งเป็นคลิปที่น่ารักมาก

ตนเห็นแล้วก็รู้สึกดีใจ และรู้สึกตื้นตันใจ และภูมิใจในตัวของเด็กๆ มาก ที่เขากล้าคิดและกล้าทำในการทักไปหานักน้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง ซึ่งเขารู้ว่าผมชื่นชอบพี่ตั๊กแตนอยู่แล้ว ตนก็ไม่คิดไม่ฝันว่านักเรียนของตนจะกล้าทักไปหา

โดยที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่รู้เรื่องเลยว่าเด็กๆ ทำ จนกระทั่งพี่ตั๊กแตนนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา จึงทำให้ตนได้รู้ว่าเด็กๆ ทำกันอย่างไรบ้าง ตนก็อยากจะบอกผ่านสื่อตรงนี้ไปถึงเด็กๆ นักเรียนทุกคนที่ทำให้คุณครูได้รับคำอวยพรจากนักร้องที่ตนชื่นชอบที่สุด

ส่วนพี่ตั๊กแตน ตนเป็นเอฟซีและติดตามมาตั้งแต่อยู่ระดับชั้นมัธยม ตนอยากฝากขอบคุณพี่ตั๊กแตน ชลดา จากใจจริงเลยว่า พี่ได้สร้างความทรงจำที่ดีในวันเกิดของตน ที่ทำให้ตนได้รู้สึกว่าครั้งหนึ่งมีนักร้องในดวงใจมาอวยพรวันเกิด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดใจ นักเรียนทักแชตจ้าง "ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปอวยพรวันเกิดครู ซึ่งใจทำให้ฟรีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook