ขนลุก ตามหาคนชุดดำที่คำชะโนด ตอนถ่ายไม่มีใครใส่สีนี้ พ่อจ้ำชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

ขนลุก ตามหาคนชุดดำที่คำชะโนด ตอนถ่ายไม่มีใครใส่สีนี้ พ่อจ้ำชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

ขนลุก ตามหาคนชุดดำที่คำชะโนด ตอนถ่ายไม่มีใครใส่สีนี้ พ่อจ้ำชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นภาพไวรัลหลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อบัญชี @sajee555kirawat โพสต์ภาพที่วังนาคินทร์ คำชะโนด แล้วปรากฏว่ามีเงาดำปริศนาอยู่ข้างหลัง

โดยระบุข้อความว่า "ช่วยตามหาด้วยนะคะ จำได้ว่า ขณะที่ถ่ายไม่มีใครใส่ชุดดำนะคะ!!!" ซึ่งบนภาพมีข้อความว่า "ตามหาคนชุดดำ วังนาคินทร์ คำชะโนด 4 มีนาคม 2566"

ซึ่งหลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ซึ่งผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ยังยืนยันด้วยว่า "ภาพนี้ไม่ได้ตัดต่อ รับประกัน 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ"

ล่าสุด วานนี้ (12 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า พ่อชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานพิธีบวงสรวงคำชะโนด กล่าวว่า สำหรับรูปถ่ายถ้าหากว่าไม่ได้ปรุงแต่งขึ้นมา ถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์

ตามความเชื่อแล้วเชื่อว่าเป็นไปได้ เพราะที่นี่คือเมืองบังบด ทางธรรมะคือเป็นอจินไตย ที่นี่คือเมืองบังบด ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะขึ้นมา ช่วง 15 ค่ำ เพื่อขึ้นมาหาวัสดุอุปกรณ์ โดยเฉพาะบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์

พ่อจ้ำ ยังบอกต่ออีกว่า เรื่องการถ่ายภาพ เจอภาพปริศนา ตนก็เคยเจอที่ลานบวงสรวงเก่าเมื่อหลายปีผ่านมา ถ่ายภาพติดผู้ชายตัวสูงใหญ่ยืนอยู่หลังโต๊ะบวงสรวง 

ด้าน ผู้ใหญ่บ้านดำรงค์ ที่เป็นผู้พากล่าวคำบูชาพ่อปู่แม่ย่า เมื่อผู้สื่อข่าวเอารูปภาพให้ดู ได้บอกว่าตนเชื่อว่า รูปภาพนี้เป็นจริง เพราะมีคนเคยถ่ายคิดภาพคนปริศนามาหลายครั้งแต่ไม่นำมาโพสต์

ตนเชื่อว่าเป็นไปได้ เกิดได้กับทุกคน โดยเฉพาะการถ่ายภาพติดภาพแปลกๆ ตนเองเคยถ่ายถาพติดเหมือนกัน ตอนนั้นถ่ายที่ลานบวงสรวง ตอนถ่ายภาพจะไม่เห็น แต่พอไปดูอีกที จะเห็นว่ามีรูปภาพของคน ที่แปลกไปจากมนุษย์เรา ซึ่งถ่ายติดตอนนั้น จะเป็นรูปคนคล้ายๆ กับรูปปั้นที่อยู่หน้าศาล

ส่วน รปภ. ที่ดูแลในบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์ กล่าวว่า ภาพที่มีคนถ่ายติด ตนเห็นและจำได้ หลังจากถ่ายรูปเสร็จผู้หญิงนั้นก็ออกไปซื้อลอตเตอรี่ แต่ไม่ได้ดูว่า เขาซื้อตัวไหนอย่างไร เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่

ส่วนการถ่ายภาพอาจจะเกิดจากกล้องก็ได้หรือเรื่องเทคนิค ส่วนเรื่องความเชื่อนั้นสุดแท้แต่คนจะคิด ทุกวันนี้เทคโนโลยีมันทำได้

สำหรับคนชอบตัวเลขไหนๆ ก็มาถึงเกาะคำชะโนดไหว้ปู่ย่าขอโชคลาภแล้ว ต้องหาตัวเลขในใจไปเสี่ยงโชคให้ได้ ต้องส่องขันน้ำมนต์ที่ลานบวงสรวงที่พ่อจ้ำทำไว้ มีเลข 6-5-3 สุดแท้แต่สายตาคอหวย

สำหรับที่แผงจำหน่ายลอตเตอรี่หน้าเกาะคำชะโนด เลขที่ขายเกลี้ยงแผงคือเลขทะเบียนรถตู้ "น้องอุ๋งอิ๋ง" สาวน้อยเพชรบ้านแพง คือเลข 88,65,56 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขนลุก ตามหาคนชุดดำที่คำชะโนด ตอนถ่ายไม่มีใครใส่สีนี้ พ่อจ้ำชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook