เจ้าบทบาท! นร.โดนครูยึดมือถือ ไม่โทรฟ้องแม่ตัวเอง แต่บีบน้ำตาฟ้อง "แม่ผัวครู" ถึงบ้าน

เจ้าบทบาท! นร.โดนครูยึดมือถือ ไม่โทรฟ้องแม่ตัวเอง แต่บีบน้ำตาฟ้อง "แม่ผัวครู" ถึงบ้าน

เจ้าบทบาท! นร.โดนครูยึดมือถือ ไม่โทรฟ้องแม่ตัวเอง แต่บีบน้ำตาฟ้อง "แม่ผัวครู" ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหนือความคาดหมาย! นักเรียนเจ้าบทบาท โดนครูยึดมือถือไม่โทรฟ้องแม่ตัวเอง แต่ไปบีบน้ำตาฟ้อง "แม่ผัวครู" ถึงที่บ้าน ร้องไห้ไปกินของฟรีไป ส่วนคนฟังก็นั่งขำจนเหนื่อย

เว็บไซต์ docbao.vn ของเวียดนาม เผยแพร่เรื่องราวที่มีน้ำตาแต่ไม่ดราม่า โซเชียลเน็ตเวิร์กได้แชร์โมเมนต์ตลกๆ ของนักเรียนชายคนหนึ่ง ที่วิ่งไปบ้านแม่ยายของคุณครู เพื่อร้องไห้ฟ้องว่าโทรศัพท์ของเขาถูกยึด

ตามรายงานพบว่า ครูเห็นนักเรียนใช้โทรศัพท์ในห้องเรียน เนื่องจากกลัวกระทบการเรียนและเพื่อเป็นตัวอย่างแก่ผู้อื่น เธอจึงยึดโทรศัพท์ของเขาทันที อย่างไรก็ตาม แทนที่จะกังวลว่าครูจะโทรหาผู้ปกครองเพื่อรายงานพฤติกรรมของตัวเอง นักเรียนกลับริเริ่มที่จะไปที่บ้านผู้ปกครองของครูก่อน เพื่อร้องไห้และเล่าความเจ็บปวดให้แม่สามีของครูฟัง

ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า นักเรียนเล่าเรื่องอย่างกระตือรือร้นมาก บางครั้งก็แสร้งเป็นทุกข์หรือเอามือเช็ดหน้า แต่มืออีกข้างก็ยังคงถือผลไม้อร่อยๆ กินไม่ยอมหยุด อีกทั้งยังชมเชยรสชาติของชมเชยแอปเปิลไม่หยุดเช่นกัน แต่ตลอดเวลาก็ไม่ลืมที่จะพูดวนซ้ำๆ ตลอดเวลา เรื่องที่ตนเองถูกคุณครูยึดโทรศัพท์ไป

เมื่อได้ยินคำพูดและเห็นการแสดงออกของเขา ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา แม้แต่แม่สามีของครูเองก็ยังเห็นใจนักเรียนในเหตุการณ์ครั้งนี้

ทั้งนี้ หลังจากคลิปเรื่องราวเรียกรอยยิ้มนี้ถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตทันที หลายคอมเมนต์ยังเข้ามาเล่าถึงเหตุการณ์ความทรงจำของตนเองสมัยเรียนและโดนครูทำโทษ

"มีเด็กคนหนึ่งในชั้นเรียนของฉันที่ถูกครูใหญ่สั่งพักการเรียนและให้กลับไปทบทวนตัวเองที่บ้าน ดังนั้นเขาจึงไปที่บ้านของครูทันทีเพื่ออ้อนวอนคุณยายของครู จากนั้นแม้ว่าจะเป็นครูใหญ่ก็ยังต้องยอมให้เขา"

"น้องสาวของฉันเป็นครู เธอเคยยึดโทรศัพท์ของนักเรียน แล้วเด็กเหล่านั้นก็ซื้อของเล่นและไปที่บ้านของเธอ เพื่อเล่นกับลูกๆ ของเธอแทน"

"ฉันสอนพิเศษที่บ้าน เผลอทำโทษนักเรียนจนร้องไห้ แม่ของฉันลงมาจากชั้นบนและสั่งว่า หยุดลงโทษเด็ก และบอกให้ฉันขอโทษนักเรียน อีกทั้งเมื่อนักเรียนกลับมา แม่ยังบอกนักเรียนว่าฉันเป็นไม่ดีด้วย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าบทบาท! นร.โดนครูยึดมือถือ ไม่โทรฟ้องแม่ตัวเอง แต่บีบน้ำตาฟ้อง "แม่ผัวครู" ถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook