สาวหน้าซีด หนุ่มพาเดทโรแมนติก แต่จู่ๆ มีสายโทรเข้ามาโวย ได้ยินเต็มหูขโมยเงินมาเปย์

สาวหน้าซีด หนุ่มพาเดทโรแมนติก แต่จู่ๆ มีสายโทรเข้ามาโวย ได้ยินเต็มหูขโมยเงินมาเปย์

สาวหน้าซีด หนุ่มพาเดทโรแมนติก แต่จู่ๆ มีสายโทรเข้ามาโวย ได้ยินเต็มหูขโมยเงินมาเปย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เล่าประสบการณ์เดทลืมไม่ลง หนุ่มวัย 29 ชวนเดทเปย์ข้าว-น้ำ แถมให้ของขวัญ แต่จู่ๆ เจอสายโทรเข้าช็อตฟิลโรแมนติก ได้ยินชัดเต็มหู หนุ่มมันขโมยเงินแม่มาเปย์สาว!!!

หญิงสาวชาวเวียดนามโพสต์เล่าว่า เธอได้รับคำชวนออกเดทจากหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ ฝ่ายชายเป็นคนเสนอจ่ายค่าอาหาร อีกทั้งยังซื้อของขวัญให้เธอด้วย ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นจนกระทั่งมีโทรศัพท์สายหนึ่งโทรเข้ามา ทำให้เธอพบความจริงว่าเงินที่เขาใช้จ่ายไปทั้งหมดนั้นขโมยมาจากแม่

"ผู้ชายคนนี้อายุ 29 ปี ฉันไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเขา จะบอกเพียงว่าเขาทำงานโฆษณาในสื่อออนไลน์ หลังจากจีบฉันได้ 2 สัปดาห์ ฉันเห็นว่าเขาสม่ำเสมอเลยเปิดใจดู เขาพาฉันไปกินหม้อไป มันราคาค่อนข้างแพงประมาณคนละ 400000 ด่อง (ประมาณ 600 บาท) จากนั้นเราก็ไปร้านคาเฟ่ชื่อดัง และระหว่างนั้นเขาก็ยื่นถุงของขวัญให้ฉัน ตอนนั้นฉันเขินอายมากและไม่ยอมรับมา เพราะคิดว่านี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่เราพบกัน เขาก็เข้าใจและพูดว่า 'งั้นผมจะเก็บมันไว้ให้คุณในโอกาสหน้า'

ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีจนเมื่อมีโทรศัพท์เข้ามา เขาบอกฉันว่า 'พี่ชายของผมโทรมา' ทันทีที่เขารับสายพี่ชายของเขาก็ตะโกนเสียงดังออกมาว่า 'เอาเงิน 3 ล้านด่องมาคืนแม่เดี๋ยวนี้! ใครให้ขโมยเงินแม่ไปจีบสาว! ฉันเพิ่งเช็กกล้องและเห็นว่าแกเอาเงินไป!' ในตอนนั้นเขามองมาที่ฉัน แต่ฉันแสร้งทำเป็นไม่ได้ยินและยกน้ำขึ้นจิบ เขาจึงลุกเดินไปที่มุมหนึ่งเพื่อคุยกับพี่ชายต่อ ในขณะที่ฉันพยายามเงี่ยหูฟังตลอด ตอนนี้ฉันเข้าใจปัญหาแล้ว ฉันสาบานได้เลยว่าฉันรู้สึกแย่มาก! อายุก็เยอะแล้วทำไมเขายังทำอย่างนั้น

เมื่อเขากลับมาที่โต๊ะฉันก็พูดทันทีว่า 'พี่คะ ถ้าพี่ขโมยเงินแม่มาจีบสาวจริงๆ พี่ต้องชดใช้คือให้แม่นะ!' จากนั้นฉันก็วางเงินไว้ที่โต๊ะ 500,000 ด่อง (ประมาณ 730 บาท) ซึ่งมากกว่าค่าอาหารในส่วนของตัวเองที่กินไป แล้วรีบเดินออกมาจากคาเฟ่ทันที ไม่สนที่อีกฝ่ายจะพยายามอธิบายว่าฉันกำลังเข้าใจผิดก็ตาม ตอนนั้นฉันรู้สึกโกรธมาก อายุขนาดนี้แล้วควรต้องดูแลตัวเอง และดูแลพ่อแม่ด้วย แต่นี่กลับขโมยเงินแม่มาจีบสาว"

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องนี้ถูกแชร์ลงมาในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตส่วนใหญ่รู้สึกเห็นอกเห็นใจหญิงสาวเจ้าของเรื่องที่ต้องมาพบเจอประสบการณ์เดทสุดเฟล อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่บอกว่า บางทีเรื่องราวอาจไม่ร้ายแรงอย่างที่หญิงสาวคิด เพราะแม่ว่าชายคนนั้นจะมีอายุ 29 ปี เป็นอาจจะยังคงเป็น "เด็กไม่โต" ในสายตาพ่อแม่อยู่ เป็นไปได้ที่พ่อแม่จะให้เงินจำนวนมากเพื่อจีบสาว แล้วเขาจะได้แต่งงานเร็วๆ แต่พี่ชายอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการขโมย

"ขโมยเงินแม่ไปจีบสาวดีกว่า ขโมยเงินเมียไปจีบสาว อันนั้นน่ากลัวกว่า!"

"พวกลูกชายที่เป็นภาระแม่อีกแล้ว ผู้ชายพวกนี้น่าเบื่อมาก"

"พ่อแม่ของผมขอร้องว่าตราบใดที่ผมเต็มใจไปเดทกับแฟน พวกเขาจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ และให้เงินเพิ่มสำหรับการเดินทางด้วย เพราะว่าเขาอยากให้แต่งงานมีทายาทยังไงล่ะ!"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวหน้าซีด หนุ่มพาเดทโรแมนติก แต่จู่ๆ มีสายโทรเข้ามาโวย ได้ยินเต็มหูขโมยเงินมาเปย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook