แตกตื่นทั้งขบวน มนุษย์ป้าจิกหัววัยรุ่นชาย รัวหมัดทุบฉุนไม่ลุกให้นั่ง อึ้งเหยื่อนิ่งไม่ไหวติง

แตกตื่นทั้งขบวน มนุษย์ป้าจิกหัววัยรุ่นชาย รัวหมัดทุบฉุนไม่ลุกให้นั่ง อึ้งเหยื่อนิ่งไม่ไหวติง

แตกตื่นทั้งขบวน มนุษย์ป้าจิกหัววัยรุ่นชาย รัวหมัดทุบฉุนไม่ลุกให้นั่ง อึ้งเหยื่อนิ่งไม่ไหวติง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกทั้งขบวน มนุษย์ป้าจีนแผลงฤทธิ์ จิกหัวต่อยวัยรุ่นชายไม่ยั้ง ฉุนไม่ยอมลุกให้นั่งบนรถไฟฟ้า โชคดีที่เหยื่อไม่สู้กลับ แถมไม่ติดใจเอาเรื่อง

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ขึ้นขึ้นภายในรถไฟฟ้าใต้ดินที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา หญิงวัยกลางคนสวมชุดทหารเปิดศึกแย่งที่นั่งเด็กวัยรุ่นชาย จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีปากเสียงกัน สุดท้ายกลายเป็นเหตุการณ์การทุบตีอย่างรุนแรง

ผู้คนในเหตุการณ์เล่าว่า หญิงวัยกลางคนคนนี้สวมเครื่องแบบทหารและแสดงท่าทาง "สตรีนิยม" บนรถไฟใต้ดิน ขอให้เด็กวัยรุ่นชายสละที่นั่งให้เธอ และถึงกับตะโกนว่า "ผู้ชายต้องสละที่นั่งให้ผู้หญิง ผู้ชายที่นั่งอยู่ล้วนแต่เป็นขันที!" วัยรุ่นชายได้ยินถ้อยคำนั้นก็รู้สึกไม่พอใจและเริ่มโต้เถียงกับผู้หญิงคนนั้นทันที แต่คิดไม่ถึงว่ายิ่งฝ่ายตรงข้ามจะยิ่งเสียงดังมากขึ้นด้วยความโกรธ และกลายเป็นใช้ความรุนแรงในที่สุด "หมัดผู้หญิง" ทุบตีวัยรุ่นชายอย่างหนักหน่วงหลายต่อหลายครั้ง

จากคลิปวิดีโอที่ผู้โดยสารบันทึกไว้นั้น จะเห็นได้ว่าหญิงสวมชุดทหารดึงผมวัยรุ่นชาย และทุบตีอย่างเต็มแรงจนแว่นที่สวมอยู่หลุด แต่เด็กไม่สู้กลับ แต่ผู้ที่ถูกกระทำกลับไม่ได้สู้กลับหรือแม่แต่ปัดป้องเพื่อป้องกันตัว จนกระทั่งผู้โดยสารที่นั่งข้างๆ ทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นไปดึงผู้หญิงคนนั้นออก แต่เธอก็ยังไม่ยอมปล่อยมือที่กำเส้นผมของชายหนุ่มเอาไว้ และ ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจัดการ คุมตัวผู้ก่อเหตุลงจากรถไฟ และไม่ลืมหันมาถามเหยื่อว่าต้องการลงจากรถไฟไปด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เด็กวัยรุ่นชายไม่ได้ติดใจเอาความกับคู่กรณี

ผู้โดยสารหลายคนในที่เกิดเหตุพูดโดยตรงว่า "ผู้หญิงคนนั้นส่งเสียงดังมากจริงๆ" พวกเขายังบอกกับวัยรุ่นชายคนนั้นว่า พวกเขายินดีที่จะเป็นพยานในเรื่องที่เกิดขึ้นหากว่าต้องการแจ้งความ

คลิปเหตุการณ์นี้ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลจีน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "หลังจากนี้ใครจะกล้าขึ้นรถไฟใต้ดิน?", "ฉันดูแล้วอยากจะตีเธอคืนเลย!", "ทำไมคุณถึงกล้าบอกว่าตัวเองเป็นตัวแทนของผู้หญิงจีน" นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนชี้ให้เห็นว่าแม้คุณป้าจะสวมเครื่องแบบทหาร แต่ก็ไม่ใช่ชุดอย่างเป็นทางการ เหมือนชุดคอสเพลย์มากกว่า

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แตกตื่นทั้งขบวน มนุษย์ป้าจิกหัววัยรุ่นชาย รัวหมัดทุบฉุนไม่ลุกให้นั่ง อึ้งเหยื่อนิ่งไม่ไหวติง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook