หนุ่มเครียด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา แถมแชทเรียกชายอื่น "สามี" ทำตัวน่าสงสัยไปหมด

หนุ่มเครียด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา แถมแชทเรียกชายอื่น "สามี" ทำตัวน่าสงสัยไปหมด

หนุ่มเครียด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา แถมแชทเรียกชายอื่น "สามี" ทำตัวน่าสงสัยไปหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าสงสัยไปหมด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา ซ้ำแอบเช็กมือถือยิ่งจุก เจอเรียกชายปริศนาว่า "สามี" หมดศรัทธาขอหย่าทันที

ตามรายงานพบว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เป็นคนงานธรรมดาที่มีรายได้น้อย เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เขาแต่งงานกับนางสาวบี (นามสมมุติ) ผ่านทางการแนะนำของคนรู้จัก โดยเขาคิดว่าหลังแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้คงจะมีความสุขมากๆ แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้าม

ภายในเวลา 2 ปีที่อยู่ด้วยกัน พวกเขามักจะทะเลาะและขัดแย้งกันเนื่องจากปัญหาต่างๆ ในชีวิต ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทั้งสองไม่ได้รู้จักกันดีมากพอก่อนแต่งงาน อีกทั้งยังเป็นเพราะสถานะทางการเงินของครอบครัวที่ลำบาก ความกดดันของอาหารและเงินที่เทลงบนไหล่ ทำให้พวกชีวิตของพวกเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกอึดอัดและหดหู่เมื่ออยู่ด้วยกันเสมอ

เมื่อไม่นานมานี้นางสาวบีรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากขณะนั้นเธอและสามีอยู่ในช่วง "สงครามเย็น" อีกทั้งยังไม่มีเงินมากพอที่จะเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ เธอจึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลเพื่อทำแท้งโดยไม่ได้ปรึกษาสามีก่อน และเมื่อสามีทราบเรื่องก็ยิ่งทำให้ระยะห่างระหว่างทั้งคู่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายเอบังเอิญเห็นโทรศัพท์ของภรรยาวางอยู่บนโต๊ะจึงหยิบขึ้นมาตรวจสอบ เมื่อเข้าไปดูประวัติการสนทนาบนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ทำให้เขารู้สึกตกใจและโกรธอย่างมาก พบว่าภรรยาของเขามักพูดคุยและปรับทุกข์กับผู้ชายทางออนไลน์ ทั้งสองไม่เพียงแต่พูดคุยเรื่องส่วนตัวและใช้คำพูดสนิทสนมเท่านั้น แต่ยังพูดเรียกแทนกันว่า "สามี-ภรรยา" อีกด้วย

เมื่อได้เห็นว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับชายอื่น ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าเธอไม่ได้ตั้งท้องลูกของเขา แต่อาจเป็นลูกของผู้ชายคนอื่น และเพราะเธอกลัวผลที่ตามมาจึงรีบไปทำแท้งอย่างเงียบๆ

อย่างไรก็ดี นางสาวบียืนยันว่า เธอไม่ได้ทำอะไรผิดต่อครอบครัวโดยการมีความสัมพันธ์นอกกฎหมาย เพียงแต่ในขณะที่เธอรู้สึกหดหู่ใจเพราะการแต่งงานไม่เป็นไปตามแผน จึงเข้าสู่โลกออนไลน์เพื่อหาคนคุยและได้พบกับชายอีกคน ทั้งสองรู้สึกว่าเข้ากันได้จึงมักปรับทุกข์กันเสมอ ยอมรับว่ามีความสนิทสนมกัน แต่ไม่ได้เกินขอบเขตอย่างแน่นอน ส่วนข้อความที่เรียกแทนกันว่าสามี-ภรรยา ก็เป็นเพียงการล้อเล่นเท่านั้น

ทั้งนี้ เธอยืนยันด้วยว่าเธอไม่เคยออกไปพบชายคนนั้นข้างนอก ดังนั้นเธอตั้งท้องลูกของสามีอย่างแน่นอน แต่เพราะเธอพบว่าตัวเองไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ ดังนั้นจึงตัดสินใจทำยุติการตั้งครรภ์

แม้จะฟังคำอธิบายทั้งหมดจากภรรยาแล้ว แต่นายเอก็เชื่อว่าตัวเองถูกหักหลังไปแล้ว ทำให้เขาหมดศรัทธาในตัวภรรยา และไม่ต้องการรักษาชีวิตสมรสนี้ไว้อีกต่อไป แค่อยากแยกทางให้เร็วที่สุด แต่ทางด้านนางสาวบียังคงยืนยันว่าไม่ต้องการหย่า เพราะตนเองบริสุทธิ์และไม่ได้ทำอะไรผิด ในที่สุดจึงต้องนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการกฎหมายเพื่อแก้ปัญหานี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มเครียด เมียย่องทำแท้งไม่ปรึกษา แถมแชทเรียกชายอื่น "สามี" ทำตัวน่าสงสัยไปหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook