ภาพไวรัล ลูกเพิ่งเกิดแต่พ่อนั่งร้องไห้หนักมาก รู้เบื้องหลังแล้วบอกเลย "อิจฉาเมียเขาจัง"

ภาพไวรัล ลูกเพิ่งเกิดแต่พ่อนั่งร้องไห้หนักมาก รู้เบื้องหลังแล้วบอกเลย "อิจฉาเมียเขาจัง"

ภาพไวรัล ลูกเพิ่งเกิดแต่พ่อนั่งร้องไห้หนักมาก รู้เบื้องหลังแล้วบอกเลย "อิจฉาเมียเขาจัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติชื่นมื่นต้อนรับหลานชาย แต่หันไปเจอพ่อเด็กนั่งร้องไห้หนักมาก งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วบอก "อิจฉาเมียเขาจัง"

เว็บไซต์ South China Morning Post รายงานภาพที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ในขณะที่ทั้งครอบครัวกำลังห้อมล้อมทารกแรกเกิด แต่พ่อของเด็กกลับนั่งร้องไห้โฮเพราะสงสารแม่ของลูก

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้หญิงแซ่เฟย ซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลซานซี ประเทศจีน ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกของเธอ และถูกย้ายไปยังห้องแยกเพื่อพักฟื้นก่อนที่จะกลับบ้าน ในเวลานั้นสมาชิกทุกคนในครอบครัวของเธอและครอบครัวของสามีต่างพากันมาที่โรงพยาบาล เพื่อเยี่ยมแม่ที่เพิ่งคลอด และทารกตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัว

คุณเฟยได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในวันดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดีย จะเห็นว่าเธอนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล และทารกนอนอยู่ในเปลข้างๆ เธอ พ่อแม่ของเธอและพ่อแม่ของสามีต่างห้อมล้อมหลาน ทุกคนมีความสุขมากที่เห็นทารกน่ารักน่าเอ็นดูนอนอยู่ในเปล ช่วยกันดูแลและปลอบโยน เปลี่ยนผ้าอ้อม และป้อนนมให้เด็กน้อย

ในขณะเดียวกันสามีของเธอกลับมีท่าทีตรงกันข้าม แทนที่จะเห่อและเข้าไปหาลูกตามที่ควรจะเป็น เขากลับนั่งข้างเตียงพยาบาลของภรรยา แสดงความเป็นห่วงเป็นใยภรรยาของเขา เพราะเขารู้ว่าลูกของเขาได้รับการดูแลโดยปู่ย่าตายายอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของภรรยาหลังคลอดเป็นหลัก

“เขาเป็นคนเดียวที่ขยับเก้าอี้มานั่งข้างๆ ฉัน เขาคอยถามฉันว่าฉันเจออะไรมาบ้างในห้องคลอด” เมื่อเธออธิบายให้สามีฟังเกี่ยวกับความเจ็บปวดและความยากลำบากที่เธอเพิ่งประสบระหว่างการคลอดบุตร เขาก็ตั้งใจฟังมากๆ "ใจของเขาเจ็บปวดเพราะความเจ็บปวดที่ฉันต้องเจอตอนคลอดลูก" สามีถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา และเอามือปาดน้ำตาตลอดเวลาเมื่อได้ฟัเธอเล่า

คุณเฟยกล่าวว่าเธอรู้สึกประหลาดใจกับทัศนคติของสามี และในขณะเดียวกันก็รู้สึกประทับใจในความห่วงใยของเขา และมีความสุขที่ได้แต่งงานกับสามีที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ “ขอบคุณสามีที่อยู่เคียงข้างฉันในเวลาที่ฉันต้องการมากที่สุด”

ทันทีที่เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจและแสดงความคิดเห็นมากมายจากสังคมออนไลน์ เช่น

"จงรักภรรยาและกตัญญูต่อมารดาของคุณ มารดาของคุณเองก็ทนเจ็บเช่นเดียวกับภรรยาของคุณเมื่อคลอดบุตร"

“ฉันอิจฉาผู้หญิงคนนี้มากที่ได้สามีดีขนาดนี้”

“การคลอดลูกเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงเดิมพันชีวิตเพื่อให้ลูกเกิดมา เธอจึงต้องการคนดูแลและให้กำลังใจเธออย่างยิ่ง ผู้หญิงคนนี้โชคดีและมีความสุขมาก”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพไวรัล ลูกเพิ่งเกิดแต่พ่อนั่งร้องไห้หนักมาก รู้เบื้องหลังแล้วบอกเลย "อิจฉาเมียเขาจัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook