วิถีคนสวย แชร์วิธีหาเงินจากแอปหาคู่ รวยได้ไม่ต้องทำงาน สุดท้ายดราม่าซัดละอายบ้าง

วิถีคนสวย แชร์วิธีหาเงินจากแอปหาคู่ รวยได้ไม่ต้องทำงาน สุดท้ายดราม่าซัดละอายบ้าง

วิถีคนสวย แชร์วิธีหาเงินจากแอปหาคู่ รวยได้ไม่ต้องทำงาน สุดท้ายดราม่าซัดละอายบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแชร์ประสบการณ์ "หาเงิน" จากผู้ชายในแอปหาคู่ รวยได้โดยไม่ต้องทำงาน สุดท้ายกลายเป็นดราม่า ชาวเน็ตจวกยับ หัดละอายซะบ้าง

วันที่ 29 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ saostar.vn ของเวียดนาม รายงานกรณียูทูบเบอร์รายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในฮานอย ได้สร้างความเดือดดาลให้กับสาธารณชนหลังจากเปิดเผยว่าเธอ "หาเงิน" จากหนุ่มๆ ผ่านการออกเดทบนแอปได้อย่างไร

ยูทูบเบอร์ชื่อเค (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อัปโหลดวิดีโอเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 โดยมีชื่อว่า "Times I make money on Tinder" อธิบายอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับการใช้กลอุบาย "หาเงิน" จากหนุ่มๆ ที่เธอพบผ่านแอปหาคู่

โดยหลังจากพบกับคู่เดทแต่ละครั้ง เธอมักจะบอกชายคนนั้นว่า "คุณมีเงินสดอยู่สองสามแสนดองไหม? ฉันขอยืมเรียกแท็กซี่กลับบ้าน แล้วค่อยโอนเงินคืนได้ไหม?" เธอยังบอกเสริมด้วยว่า เธอมักจะเจอผู้ชายหน้าตาดี อีกทั้งยังใจดี พวกเขาจึงไม่มีใครขอเงินจำนวนนั้นคืน

เมื่อเธอทำแบบนั้นทุกๆ วันก็จะทำรายได้ 200,000 ถึง 500,000 ดองต่อเดือน เธอสามารถใช้ชีวิตด้วยรายได้นี้ จ่ายค่าครองชีพในฮานอยโดยไม่ต้องไปทำงาน

"ฉันไม่สวย ฉันไม่มีใบปริญญา ฉันมีแค่สมอง" ยูทูบเบอร์หญิงกล่าว 

นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยวิธีหาเงินอื่นๆ เช่นการ "ลงโทษ" คู่เดทที่มาสาย โดยการคิดค่าปรับ 100,000 ดองต่อนาที และเคยมีผู้ชายที่จ่ายให้เธอถึง 3 ล้านดอง เพราะเขามาสาย 30 นาที หลังจากนั้นผู้ชายคนเดียวกันนี้ยังชวนเธอให้ไปนั่งเล่นที่บ้านของเขาต่อ แต่เธอบอกว่าเธอ “ฉลาด” มากพอจะปฏิเสธและ "หนี" ออกมา 

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็ส่งผลกระทบต่อความคิดและความคิดของคนหนุ่มสาวจำนวนมาก กลายเป็นประเด็นดราม่าในหมู่ชาวเน็ต หลายคนรู้สึกโกรธในที่สิ่งที่หญิงสาวทำ นอกจากจะเป็นหลักฐานว่าเธอขี้เกียจทำงานแล้ว ยังน่าตำหนิที่แชร์สิ่งนี้เหมือนเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ

"ทุกสิ่งที่คุณทำแสดงออกไม่ใช่ความเฉลียวฉลาด แทนที่จะคิดกลอุบายที่ท้าทายเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย คุณควรจะละอายใจกับสิ่งที่ทำลงไปมากกว่า แต่นี่ยังมาแชร์ต่อเหมือนส่งเสริมวิถีชีวิตแบบนี้”

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ วิถีคนสวย แชร์วิธีหาเงินจากแอปหาคู่ รวยได้ไม่ต้องทำงาน สุดท้ายดราม่าซัดละอายบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook