แม่ฟาดกลับหลังดาราดังตำหนิ จูบลูกชาย-ถ่ายคลิปล่อแหลม ลั่น ลองมีลูกเป็นออทิสติกก่อน

แม่ฟาดกลับหลังดาราดังตำหนิ จูบลูกชาย-ถ่ายคลิปล่อแหลม ลั่น ลองมีลูกเป็นออทิสติกก่อน

แม่ฟาดกลับหลังดาราดังตำหนิ จูบลูกชาย-ถ่ายคลิปล่อแหลม ลั่น ลองมีลูกเป็นออทิสติกก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ฟาดกลับ หลังดาราดังตำหนิ ดราม่าจูบลูกชาย ถ่ายคลิปล่อแหลมตอนอวัยวะแข็งตัว ลั่น ลองมามีลูกเป็นออทิสติกก่อน ค่อยชี้นำคนอื่น

จากกรณีดราม่าแม่เลี้ยงเดี่ยวท่านหนึ่ง ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการดูแลลูกชายซึ่งเป็นออทิสติก แต่เกิดประเด็นขึ้นมาหลังคุณแม่อัปคลิปจุ๊บกับลูกชาย ที่มาอ้อนคุณแม่หลังแอบดูทีวี จนถูกมองว่าภาพที่ออกมาดูไม่เหมาะสม และยังมีหลายคนขุดคลิปเก่าๆ ที่คุณแม่ถ่ายลูกชายตอนโกรธ และแสดงอารมณ์รุนแรง โดยบอกว่าเป็นการสอนให้รู้จักควบคุมอารมณ์ ไปจนถึงคลิปที่ถูกวิจารณ์หนักที่สุด คือคลิปที่ถ่ายตอนน้องอวัยวะเพศแข็งตัว ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกลบไปแล้ว

ต่อมา คุณแม่ได้ออกมาทำคลิปชี้แจงว่า ด้วยความที่เป็นแม่ แล้วเราก็เอ็นดู ด้วยความที่เป็นแม่ลูกกัน แต่โอเคถ้าดูอีกมุมก็ไม่เหมาะสมที่จะเอามาออกสื่อ ออกในช่องของเรา เอาจริงๆ ตอนแรกหม่าม๊าก็ถามลูกแล้ว ตอนแรกลูกไม่ให้ลง จริงๆก็จะลบแล้ว แล้วลูกก็บอกว่า ลงก็ได้ๆ อันนี้ก็ยอมรับว่าไม่ควร

แต่ด้วยความที่เรารู้สึก และดูว่าเค้าเป็นเด็กน้อย เราเห็นเขาตั้งแต่เด็ก และเราเองก็ไม่เคยไปยุ่งหรือไปอะไรน้องเค้าเลยตั้งแต่เด็ก คือด้วยความเป็นแม่ลูก เราก็ไม่ได้มองว่าน่าเกลียด แล้วเราก็เอาไปลง คือถ้าไปดูในเพจของเรา หลายๆคนที่เข้าใจ เค้าจะมองมาร์แตลเหมือนเด็กน้อย ก็มองเป็นเรื่องเหมือนผู้ใหญ่มองเด็ก แต่อย่างไรก็ตามคลิปนั้นก็ลบไปแล้ว

ต่อไปก็อีกคลิปหนึ่ง เป็นคลิปที่หม่าม๊าเห็นน้องแอบดูทีวี เราก็เดินเข้าไปบอกว่าเค้าแอบดูทีวี น้องเค้าก็เขินเค้าก็เข้ามาอ้อนเรา เข้ามาจุ๊บเราแบบนั้น ซึ่งเค้าเหมือนกับเด็กน้อย แล้วคลิปนั้นส่วนใหญ่คนก็เข้าใจ แล้วทีนี้ก็มีคนที่มีความคิดไม่ได้ไปตัดเอาแต่ช่วงนั้น ไปลงโซเชียลให้เกิดดราม่า แล้วบอกว่ามีจะเอาไปแจ้ง พม.อีก ทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูเต็มคลิป คือถึงตัวน้องจะโตแต่เค้าเป็นเด็กไม่ปกติ เค้าก็อ้อนแม่แบบเด็กน้อย เหมือนในคลิปที่เค้ามาอ้อนเพราะว่าเค้ารู้สึกผิด เค้าก็เลยมาอ้อนเรา

โดยหนึ่งในบุคคลที่เข้าไปตักเตือนคุณแม่คือ แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชายเช่นกัน ซึ่งทางแอนนี่ได้โพสต์ข้อความว่า 

ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ มันไม่ได้… บอกว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ แต่ไปถามน้องว่าเอาคลิปลงได้ไหม ถามกลับคำเดียวว่าวิจารณญาณ ควรอยู่ที่ใคร ? ติดตามใน Tiktok มาเป็นปีแล้ว เข้าไปคอมเมนต์เสมอว่าไม่ควรทำ ไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้นได้แล้ว ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร ใครว่าก็ไม่ฟัง ลูกอวัยวะเพศแข็งตัวแล้วแม่นั่งหัวเราะชอบใจมันใช่ไหม เลิกเล่นได้แล้วนะคะโซเชียลเนี่ย

 

 

ล่าสุด คุณแม่ได้ออกมาโพสต์เดือดในเพจว่า

"ทำตัวเองให้ดีก่อน

ก่อนที่จะติสอนคนอื่น

อยากเป็นคุณแม่ดีเด่นก็ลองมามีลูกเป็นออทิสติก ก่อนค่อยมาชี้นำคนอื่นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ฟาดกลับหลังดาราดังตำหนิ จูบลูกชาย-ถ่ายคลิปล่อแหลม ลั่น ลองมีลูกเป็นออทิสติกก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook