เผยโฉมเเก๊งจีนโหดอุ้มฆ่า นศ.สาว ศพยัดถุงทิ้งร่องน้ำ พบเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว

เผยโฉมเเก๊งจีนโหดอุ้มฆ่า นศ.สาว ศพยัดถุงทิ้งร่องน้ำ พบเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว

เผยโฉมเเก๊งจีนโหดอุ้มฆ่า นศ.สาว ศพยัดถุงทิ้งร่องน้ำ พบเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมเเก๊งจีนโหด อุ้มฆ่า นศ.สาว ยัดถุงหมกศพทิ้งร่องน้ำนนทบุรี พบข้อมูลเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว ตร.เตรียมออกหมายจับ

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนักศึกษาจีนถูกอุ้มฆ่ายัดถุง ก่อนทิ้งศพในร่องน้ำ จ.นนทบุรี เพื่ออำพรางคดี ล่าสุด จากการสืบสวนพบว่า คืนวันที่ 29 มี.ค. เวลาประมาณ 00.55 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายชาวจีน 3 คน ลงจากรถยนต์เก๋งมาสด้าสีแดง เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงกับหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่

ซึ่งมีพยานยืนยันว่ากลุ่มชายทั้ง 3 คนเข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อหลายครั้ง จึงสันนิษฐานว่ากลุ่มชายชาวจีนทั้ง 3 ราย อาจจะพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จนกระทั่งพบว่าบ้านที่ชายทั้ง 3 คน อาศัยอยู่เป็นบ้านเช่า ซึ่งจากการสอบถามผู้ให้เช่า ได้ยืนยันว่ามาเช่าอาศัยอยู่ที่บ้านจริง โดยย้ายออกไปเมื่อ เวลา15.00 น. ของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

ส่วน รถยนต์ที่กลุ่มผู้ต้องสงสัยใช้นั้น เป็นรถเช่ามาจากเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่และถูกนำมาคืนเมื่อวันที่ 30 มี.ค. โดยสันนิษฐานว่า อาจจะมีคนจีนที่เคยอาศัยอยู่มาก่อน เป็นผู้ดำเนินการเช่าบ้านและรถยนต์ให้กับชายทั้ง 3 คน ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า กลุ่มชายชาวจีนทั้ง 3 ราย ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มี.ค.โดยปลายทางคือ นครเฉิงตู ประเทศจีน ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อทำการขออนุมัติหมายจับต่อไป

ทางด้าน พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.นนทบุรี ให้ข้อมูลว่า ส่วนใหญ่คนจีนที่เข้ามาเรียนในประเทศไทย ค่อนข้างมีฐานะ ช่วงนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว และคนจีนบางส่วนก็อยากเรียนรู้ภาษาไทย เพื่อที่จะมาทำงาน หรือเพื่อที่จะท่องเที่ยวโดยมาเรียนในมหาลัยในเมืองไทยเยอะพอสมควร

ส่วนตรงนี้ก็จะมีแก๊งต่างชาติที่เป็นแก๊งคนจีน ที่ รู้ข้อมูลคนเดินทางมาของคนจีนด้วยกัน ทั้งในฐานะนักศึกษา หรือมาทำงาน กลุ่มแก๊งพวกนี้ก็จะเก็บข้อมูลและดำเนินการในประเทศเรา ซึ่งทางการไทยก็ป้องกันติดตามอยู่ตลอด และต้องระวังกันเองด้วย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ก็พยายาม ติดตามในข้อมูลระบบการเดินทางว่าคนไหนมีประวัติก็จะผลักดันไม่ให้เข้ามาในประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เผยโฉมเเก๊งจีนโหดอุ้มฆ่า นศ.สาว ศพยัดถุงทิ้งร่องน้ำ พบเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook